Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam

(Ngày Nay) - Bể bơi vô cực với view biển, rừng núi hay những cánh đồng trải dài vô tận hút tầm mắt đang dần trở thành xu hướng và là điểm đến hút khách của nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hãy cùng khám phá những bể bơi vô cực hot nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Topas Ecolodge, Lào Cai

Topas Ecolodge từng lọt top 21 khu nghỉ dưỡng xanh trên thế giới do National Geographic bình chọn. Bể bơi vô cực của resort được xây dựng trên một sườn đồi cao 900 m so với mặt nước biển, diện tích 95 m2. Bể có khu cho người lớn và trẻ em riêng, sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.

Một không gian vô cực thực sự mở ra trước mắt bạn…

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 1
Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 2

(ảnh sưu tầm)

FLC Hạ Long, Quảng Ninh

Với diện tích khoảng 1.000 m2 ở độ cao 110m so với mực nươc biển, bể bơi vô cực của khách sạn FLC Gran Hotel Hạ Long đang là một trong những điểm check in hot nhất tại Quảng Ninh hiện nay.

Tại đây, bạn có thể vừa trầm mình trong dòng nước mát lại vừa có thể lưu lại những bức hình check-in ảo diệu với cảnh quan kỳ vĩ của vùng vịnh phía sau. Theo đánh giá của nhiều tín đồ du lịch, những bức hình “sống ảo” tại đây sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều nếu được chụp vào thời điểm hoàng hôn, khi những ánh nắng cuối ngày rực rỡ dát vàng trên bầu trời và mặt nước xung quanh bạn.

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 3
Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 4
Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 5

Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Bể bơi tại Belvedere Resort ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) sở hữu tầm nhìn hút mắt, vươn tới những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ.

Do bể được thiết kế tràn bờ và đặt ở vị trí trên cao nên du khách khi tắm ở đây sẽ có cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi. Đây là một trong những nơi du khách có thể thư giãn miễn phí trong khu nghỉ và rất được yêu thích.

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 6

(Insta: ngocmeow_)

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 7
Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 8

(ảnh sưu tầm)

FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa

Là quần thể du lịch đầu tiên tại Thanh Hoá đạt chuẩn 5 sao, FLC Sầm Sơn được mệnh danh là thiên đường của tín đồ bikini khi sở hữu hơn 150 hồ bơi tuyệt đẹp nổi bật giữa nền xanh của cỏ cây và đại dương mênh mông.

Điểm nhấn hoàn hảo của quần thể nghỉ dưỡng chính là bể bơi vô cực Above All Pool thuộc khách sạn FLC Grand Hotel Samson với tầm nhìn ôm trọn cả quần thể và bãi biển Sầm Sơn. Tại đây, du khách có thể thảnh thơi chọn cho mình một góc thư giãn riêng, thưởng thức các món đồ ăn nhẹ và đồ uống  mát lạnh từ quầy bar của bể bơi, và có được cho mình 1000 kiểu ảnh check-in vô cùng sang chảnh.

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 9
Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 10

(Insta: phuong_anh289)

Fusion Maia, Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, Fusion Maia Resort nhiều năm qua được các bạn trẻ mê sống ảo yêu thích.

Bể bơi hướng ra biển, in bóng hai hàng dừa lãng mạn, thuần Việt là hình ảnh đặc trưng của khu nghỉ sang trọng này. Ngoài các biệt thự cao cấp, khu nghỉ có các bể bơi kết hợp thác nước nhìn ra khung cảnh thiên nhiên mơ mộng, rất đáng để các tín đồ du lịch trải nghiệm.

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 11

(Insta: dan8ee)

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 12

(Insta: kimkyeonghee)

Amiana Resort, Nha Trang

Du khách đến với Nha Trang nếu cần một nơi nghỉ ngơi đầy thoải mái thì Amiana Resort chính là lựa chọn không tồi bởi phong cảnh hữu tình, nhà hàng sang trọng và dịch vụ đẳng cấp.

Đặc biệt, Amiana Resort có hai bể bơi nước mặn và nước ngọt với view cực đẹp để lấy lòng du khách. Từ bể bơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng và như được hòa tan vào cùng cảnh sắc thiên nhiên bất tận của vùng biển xanh.

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 13

(Insta: le.to.18)

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 14

(Insta: monicawfy)

Ngất ngây với view đẹp quên lối về tại những bể bơi vô cực quyến rũ bậc nhất Việt Nam ảnh 15

(Insta: ekaterinalyubimkina, kira_gafanova, roman_mikhailov)

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.