Nghỉ dưỡng cuối tuần ở "Vịnh Hạ Long trên cạn" của tỉnh Hoà Bình

Thung Nai chứa đựng một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Tới đây bạn hoàn toàn tách khỏi cuộc sống bận bịu, hối hả, tận hưởng những giờ phút thư giãn, ngắm phong cảnh thiên nhiên trữ tình.
Nghỉ dưỡng cuối tuần ở "Vịnh Hạ Long trên cạn" của tỉnh Hoà Bình

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình địa điểm xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi thì hãy thử đến hồ Thung Nai để hòa mình vào mây trời sóng nước Đà Giang.

Nghỉ dưỡng cuối tuần ở "Vịnh Hạ Long trên cạn" của tỉnh Hoà Bình - anh 1

Non nước hữu tình ở Thung Nai

Ở Thung Nai có rất nhiều điểm để bạn tham quan, khám phá và nghỉ ngơi thư giãn như: Muốn đi rừng ta có thể vào Bản Mu, một bản của người Mường nằm trong thung lũng giữa những cánh rừng rậm rạp. Muốn chơi lòng hồ ta xuống bến đi thuyền . Bạn có thể ghé thăm các đảo hoang không dấu chân người trên sông Đà hay bồng bềnh trên sóng nước thả câu nhàn cư Lã Vọng.

Nghỉ dưỡng cuối tuần ở "Vịnh Hạ Long trên cạn" của tỉnh Hoà Bình - anh 2

Thung nai - điểm đến thu hút khách du lịch

Từ bến đi thuyền vào đền Bà Chúa Thác Bờ chỉ mất 30 phút, ngồi trên thuyền bạn như được lạc vào cõi đá Hạ Long do thiên nhiên ban tặng, nơi đây có rất nhiều đảo nổi như thế với vô số hình thù tha hồ bạn tưởng tượng. Khi đến đây bạn sẽ tận hưởng một bức tranh phong cảnh hữu tình và thơ mộng. Sau đó bạn hãy đi ra xa một chút bạn rẽ sang Hang Bờ- khi nước dâng lên cao thì bạn hãy đi thuyền vào tận trong hang để tham quan.

Nghỉ dưỡng cuối tuần ở "Vịnh Hạ Long trên cạn" của tỉnh Hoà Bình - anh 3

Thiên nhiên ở Thung Nai vẫn còn rất đỗi hoang sơ nhưng thật đẹp không khí thật trong lành, là nơi phù hợp với không gian yên tĩnh dành cho bạn thư giãn. Bạn đến đây dù thời tiết mưa hay nắng, bức tranh phong cảnh vẫn đẹp đến lạ kì, ngày mưa mặt hồ trải rộng mang màu đỏ phù sa, ngày nắng mặt hồ trong xanh in bóng núi non. Khung cảnh nơi đây khiến bạn có thể liên tưởng đến Vịnh Hạ Long- kì quan thiên nhiên nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính vì vậy người dân nơi đây cũng như du khách khi đến đây đã ví Thung Nai là Hạ Long trên cạn của tỉnh Hòa Bình.

Nghỉ dưỡng cuối tuần ở "Vịnh Hạ Long trên cạn" của tỉnh Hoà Bình - anh 4

Chi phí đi lại rẻ, thích hợp cho chuyến đi 1, 2 ngày của bạn với gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào không khí trong lành, non nước hữu tình. Tất cả đem lại cho bạn tâm trạng sảng khoái, thoải mái nhất, hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. Hãy sẵn sàng cho một chuyến nghỉ dưỡng thú vị vào cuối tuần bên gia đình thân yêu của mình nhé.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.