Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2)

Những thắng cảnh đẹp mê hồn được trang BuzzFeed của Mỹ bình chọn khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng.
Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2)
Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 1

Đường hầm hoa đậu tía trăm năm ở công viên Kawachi Fuji, tỉnh Kitakyushu, Nhật Bản trông giống như một chiếc cầu vồng hoa lung linh - một nơi lý tưởng để các đôi tình nhân đắm say trong biển tình.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 2

Rừng cong tại Ba Lan với hơn 400 cây thông nằm liền nhau, có phần thân dưới uốn cong gần 90 độ một cách bí ẩn. Rừng cây này được trồng vào đúng thời điểm diễn ra cuộc chiến tranh thế giới thứ II.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 3

Núi Roraima, Venezuel Roraima là ngọn núi đỉnh bằng cao nhất và nổi tiếng nhất Venezuela với chiều cao 2.772 m.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 4

Giếng bậc thang Chand Baori là một công trình độc nhất vô nhị được xây dựng tại Ấn Độ và là giếng bậc thang rộng nhất và sâu nhất trên thế giới.với 3.500 bậc cầu thang và sâu tới 30 m.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 5

Vẻ đẹp trong mùa tuyết rơi tại Lapland - vùng đất cực Bắc của Phần Lan. Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú giúp du khách có những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 6

Salar de Uyuni tại Bolivia là cánh đồng muối lớn nhất thế giới, nơi lưu trữ nhiều chất li-ti nhất, nơi tốt nhất trên thế giới để đo kích thước vệ tinh nhân tạo. Chính vì vậy, nơi đây được mệnh danh là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng sự khổng lồ và màu sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng muối.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 7

Hang "Tinh thể" nằm trong sông băng Vatnajökull Glacier lớn nhất châu Âu tại Iceland. Nó khá nguy hiểm vì sự hay đổi và rạn vỡ liên tục của các sông băng.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 8

Hồ Hillier, Australia thu hút khách du lịch bởi sắc hồng hiếm có. Hồ nằm trên đảo Middle, là hòn đảo lớn nhất trong số các hòn đảo trên quần đảo Recherche, Tây Australia.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 9

Sông Rồng xanh, Bồ Đào Nha Đây có tên thật là sông Odeleite nhưng vì hình dáng uốn lượn như một con rồng nên người dân địa phương mới gọi nó bằng tên gọi Blue Dragon (Rồng Xanh).

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 10

Thành phố Krakow, nằm ở phía nam Ba Lan trên dòng sông Vistula chảy từ Warsaw. Khi đặt chân tới đây, thời gian dường như trôi chậm lại và cuộc sống khá thong thả. Du khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh vô cùng ấn tượng từ thiên nhiên.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 11

Baikal được coi là hồ nước ngọt sâu nhất thế giới, với độ sâu 1.642 m, đồng thời là hồ có trữ lượng nước ngọt lớn nhất thế giới, chiếm xấp xỉ 20% trữ lượng nước ngọt trên trái đất. Theo tính toán, nếu cả thế giới cạn kiệt nước, hồ Baikal đủ cung cấp cho cả nhân loại dùng trong vòng 40 năm.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 12

Đường hầm ánh sáng Arizona đã được thiên nhiên chạm khắc qua hàng ngàn năm gió thổi và lũ quét liên tục. Một vài khách du lịch thiếu cẩn trọng đã phải bỏ mạng vì vấn đề này.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 13

Giant's Causeway là khu vực núi đá tọa lạc tại vùng County Antrim, cách thị trấn Bushmills khoảng 4.8 km ở Bắc Ireland. Địa danh này có cấu trúc hình tổ ong, gồm khoảng 40.000 cột đá bazan hình sáu cạnh nằm liên kết chặt chẽ với nhau. Du khách tới đây sẽ cực kì choáng ngợp trước sự hùng vĩ của núi đá này.

Ngỡ ngàng trước những địa danh "huyền ảo" nhất thế giới (P2) - anh 14

Sa mạc Baja California, Mỹ trông giống như một cái cây khổng lồ.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.