Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới

Cái nóng oi bức của mùa hè sẽ tan biến ngay khi bạn thả hồn mình trên những hồ nước được "mệnh danh" là xanh và sạch nhất thế giới.
Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới

Top 10 hồ nước tuyệt đẹp dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn trong mùa du lịch hè này!

1. Cộng hòa Maldives

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 1

Được xem là thiên đường du lịch của Trái Đất, Cộng hòa Maldives sở hữu 26 đảo san hô vòng bao quanh lãnh thổ. Rất nhiều hòn đảo ở đây không có người nên vẫn giữ được nét hoang sơ. Bởi vậy, du khách khi tới đây sẽ như được tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài và thỏa sức tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thanh bình. Khi tới đây, Du khách còn có thể ngắm được những vỉa san hô tuyệt đẹp cùng rất nhiều loài cá màu sắc bơi lội xung quanh. Thậm chí, ngay cửa sổ phòng nghỉ, bạn cũng có thể tận hưởng được "không gian" thiên nhiên này.

2. Thị trấn Primosten, Croatia

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 2

Promosten nằm dọc bờ biển Adriatic và được coi là một thiên đường hoàn hảo cho những kỳ nghỉ lãng mạn và yên bình. Nổi tiếng với những vườn nho bao quanh, thị trấn xinh đẹp này đang được UNESCO xem xét công nhận là di sản thế giới.

3. Đảo Panari, Okinawa, Nhật Bản

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 3

Panari thuộc quần đảo Yaeyama, là một hòn đảo nhỏ thuộc vùng xa xôi nhất của Nhật Bản. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng bờ biển lặng sóng, bãi cát trắng trải dài, mặt nước trong xanh vô cùng hoàn hảo. Là nơi sinh sống của nhiều loài san hô và sinh vật biển, đây được coi là một trong những địa điểm lặn thú vị nhất thế giới.

4. Bora Bora thuộc quần đảo Polynesie (Pháp)

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 4

Với những túp lều tranh nhỏ và những rặng dừa xanh mướt, Bora Bora được xem là một khu nghỉ dưỡng cao cấp khó lòng bỏ qua mỗi dịp hè. Hòn đảo này được bao bọc bởi một đầm phá và rặng san hô dài. Đặc biệt, nước biển ở đây rất trong mát và sạch sẽ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là thiên đường lý tưởng cho các du khách muốn khám phá kỳ quan thiên nhiên dưới nước đa dạng và hòa mình thư giãn với các sinh vật.

5. Bonito, Brazil

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 5

Bonito là thị trấn sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nằm ở phía tây biển Caribe, nổi tiếng với những dòng nước trong lành và tươi mát. Nơi đây sở hữu một lượng đá vôi lớn bao quanh tạo ra màng lọc tự nhiên, đào thải các chất cặn bẩn hình thành những làn nước tinh khiết nhất trái đất này.

6. Sabah, Malaysia

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 6

Sabah nằm phía bắc đảo Borneo, Malaysia. Các bãi biển của Sabah nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài và những dòng nước tinh khiết. Thêm vào đó, việc sở hữu những sinh vật biển đa dạng nhất thế giới đã biến vùng đất này thành nơi dừng chân của những du khách ưa thích lặn.

7. Cala Macarelleta , Menorca , Tây Ban Nha

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 7

Cala Macarelleta là bãi biển đẹp nhất đảo Menorca. Khi đặt chân đến địa điểm này, bạn chỉ có thể đi bộ hoặc bằng thuyền. Nổi bật với làn nước xanh lam, Cala Macarelleta được bao phủ bởi cây xanh và những tảng đá gồ ghề. Do bị hạn chế lượng du khách tham quan mỗi ngày nên bãi biển này rất yên tĩnh, đặc biệt là vào mùa thu hoặc mùa xuân.

8. Hồ Jenny, Wyoming

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 8

Hồ Jenny được hình thành bởi một dòng sông băng từ 12,000 năm trước và được bao phủ bởi dãy núi Teton. Mặt hồ phẳng lặng và có thể dễ dàng quan sát được mọi sinh vật bên dưới lòng hồ. Đặc biệt nước ở đây rất lạnh.

9. Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 9

Bodrum là một thành phố cảng nằm phía Tây Nam Thổ Nhĩ Kì, có lịch sử cổ đại và là nơi có kỳ quan thế giới cổ đại: Lăng mộ của Halicarnassus. Nơi này cũng nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo, mà điểm nhấn là Bảo tàng khảo cổ học dưới nước. Hình ảnh con tàu như đang lơ lửng trên không trung chứ không phải nổi trên mặt nước khiến nơi đây thực sự là một điểm đến lý tưởng vào mùa hè cho du khách.

10. Hồ ToSua Ocean Trench, Samoa

Ngỡ ngàng trước những "thiên đường" bơi lội đẹp nhất thế giới - anh 10

Tosua Ocean Trench được mệnh danh là hồ bơi khổng lồ đẹp nhất thế giới. Nằm phía Nam của hòn đảo Upolu, Samoa, hồ được bao quanh bởi những khu vườn với cảnh sắc kỳ thú và ngoạn mục. Nước hồ xanh và trong vắt, có thể nhìn thấu đáy đã chinh phục được bao du khách khi đến nơi đây. Đặc biệt, để tới được với hồ bơi tự nhiên này, bạn cần phải leo xuống một cầu thang khá dài.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.