Nhà nghỉ "tình yêu" "cháy" phòng mùa World Cup

Nhà nghỉ mọc lên như nấm trên khắp Brazil để phục vụ những người trẻ tuổi muốn tìm kiếm không gian riêng tư nhân mùa World Cup tới gần.
Nhà nghỉ "tình yêu" "cháy" phòng mùa World Cup

Rio de Janeiro và nhiều thành phố khác ở Brazil đang đối mặt với tình trạng thiếu phòng nghỉ và tăng giá trong mùa World Cup bắt đầu từ ngày 12/6 tới. Bởi thế nhiều du khách nảy ra ý tưởng chọn các nhà nghỉ, nơi mà những người Brazil hay đến để thỏa mãn thú vui tình một đêm. Những nơi này thường có giá rẻ hơn các khách sạn truyền thống. Nhiều nơi còn cung cấp đầy đủ tiện nghi giải trí, bao gồm cả bể bơi và “ghế khiêu dâm”.

Nhà nghỉ "tình yêu" "cháy" phòng mùa World Cup - anh 1

Nội thất phòng ở nhà nghỉ tình yêu cao cấp Lush Motel

Michael Fine, một chuyên gia tư vấn du lịch ở Sao Paulo cho biết các nhà nghỉ mọc lên như nấm sau mưa trên khắp đất nước nhằm phục vụ đối tượng thanh thiếu niên muốn những đêm riêng tư trước khi kết hôn. Trong khi nhiều nơi cung cấp cả gái làng chơi với phòng thuê 30 phút thì những chỗ khác có đầy đủ tiện nghi cấp cao như bồn tắm nước nóng, phòng theo chủ đề và xông hơi.

Felipe Martinez, người điều hành nhà nghỉ Lush có 60 phòng ở Sao Paulo cho biết, lượng khách nước ngoài thuê phòng tăng vọt và hy vọng lợi nhuận thu được từ họ sẽ tăng gấp ba thường kỳ trong mùa World Cup này. Phòng ở đây có giá từ 105 đến 620 USD một đêm. Martinez đã cho ra mắt website nhà nghỉ của ông bằng tiếng Anh, đưa thông tin lên trang Booking.com và cả Expedia để tiện phục vụ việc tìm kiếm cho những du khách nước ngoài.

Với những khách du lịch thích “mạo hiểm” (hay có sở thích lập dị) có thể tìm kiếm chỗ ở độc đáo cho mình trên trang webGuiaDeMotels.com.br bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ở đây cung cấp danh sách những khách sạn như Opium, Swing và Fetish với phòng nghỉ có giường đệm nước, ghế khiêu dâm, sàn nhảy và phòng tiệc với giá thuê rẻ hơn 25% so với khách sạn thông thường.

“Nhà nghỉ tình yêu là một cơ hội kinh doanh tốt”, Katie Merril, đại diện một website so sánh giá cả cho biết. Giá nhà nghỉ trung bình ở Rio de Janeiro trong mùa World Cup là 219 USD so với 287 USD một phòng khách sạn.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.