Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè

Trong khi người dân Hà Nội đang quay cuồng, chống chọi với cái nắng như thiêu đốt thì tại Sapa, du khách lại được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát dịu, thỏa sức check in thiên đường hoa đẹp đến ngỡ ngàng.
 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè

Hà Nội quay cuồng trong chảo lửa

Hà Nội đang trong những ngày nóng đỉnh điểm, nhiệt độ luôn dao động ở mức 35-36 độ C. Ngay từ sáng sớm cả thủ đô đã chìm trong nắng gắt. Mật độ phương tiện dày đặc càng khiến bầu không khí thêm quánh đặc.

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 1 

Để chống chọi nắng nóng, người dân vận dụng mọi cách thức không giống ai để “giảm nhiệt” cho cơ thể. Từ trùm mền ra đường…

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 2 

Hay rủ nhau ra Hồ Tây…

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 3 

Các cô, các bà thì “sáng chế quạt điều hòa” tiện ích để chống nóng cho bản thân.

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 4 

Sa Pa mát lạnh

Trái với thời tiết Hà Nội nóng điên đảo, thì khí hậu tại Sapa lại rất mát mẻ. Nền nhiệt độ chỉ từ 18-22 độ C. Tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, du khách thảnh thơi khám phá thiên đường hoa đẹp rạng ngời và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 5 

Ngay từ lối vào khu du lịch là cánh đồng hoa hướng dương đang bung nở rực rỡ. Khí hậu mát lành, hoa hướng dương nơi đây có đường kính rộng hơn hẳn hướng dương những vùng đất khác.

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 6 

Kế đến là vườn thanh anh tím mộng mơ.

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 7 

Ngay tháp đồng hồ ở ga đi, vườn hồng cổ, hồng leo rực rỡ thành điểm check in lí tưởng.

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 8 

Bước qua thiên đường muôn sắc hoa, lướt cáp treo 3 dây kỷ lục, du khách chạm tới thế giới thiền tự thanh tịnh. Giữa mây trời bồng bềnh, tiết trời mát dịu, được chiêm bái quần thể tâm linh uy nghiêm mới thấy lòng mình tĩnh tại, an yên.

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 9 

Và đáng nhớ hơn cả, khi trở về từ đỉnh thiêng Fansipan, du khách được hòa mình vào các lễ hội văn hóa Tây Bắc đặc trưng hay thưởng thức món nướng vùng cao thơm lừng.

 Nhanh chân đến Sun World Fansipan Legend để giải nhiệt cơn khát mùa hè ảnh 10 

Hòa trong những hoạt động đêm ở khu du lịch Sun World Fansipan Legend để tạm quên những oi bức, ngột ngạt phố thị, bạn sẽ thấy vui chẳng muốn về.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: