Nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ đón cần thủ ở Giải câu cá Quốc tế FLC 2019

 Sau 5 mùa giải liên tiếp, ngày 20/5 tới đây, Giải câu cá Quốc tế FLC 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn) với sự tham gia của hơn 200 cần thủ trong nước và quốc tế.

Cuộc thi là nơi giao lưu của khoảng hơn 200 cần thủ trong nước và quốc tế. Mang tinh thần thể thao kết hợp giải trí, cuộc thi sẽ diễn ra tại quần thể sinh thái FLC Sầm Sơn với sự góp mặt của các cần thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia… và hàng loạt tỉnh thành của Việt Nam.

"Giải câu cá Quốc tế FLC 2019" là cuộc thi tiếp nối tinh thần fair-play và bảo toàn phương thức “bắt thả” như các cuộc thi từng diễn ra trước đó tại các quần thể sinh thái của Tập đoàn FLC. Cá khi cắn câu đảm bảo còn sống và được giữ dưới mặt nước trong suốt thời gian câu. Sau khi kết thúc cuộc thi, cá sẽ được thả lại hồ.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ đón cần thủ ở Giải câu cá Quốc tế FLC 2019 ảnh 1

Hồ nước 40.000m2 sau khách sạn FLC Grand Hotel Samson – nơi sẽ diễn ra mùa giải năm nay


Địa điểm diễn ra cuộc so tài lần này là hồ nước rộng 40.000m2 phía sau khách sạn 15 tầng FLC Grand Hotel Samson với thiết kế không gian thoáng mát, ngập tràn sắc xanh của cỏ cây và biển cả. Để bảo đảm cho môi trường và nguồn nước sạch của quần thể nghỉ dưỡng, các cần thủ không được sử dụng các loại mồi độc hại, mồi côn trùng và giỏ đựng cá có độ dài lớn hơn 2,5m để giữ cá sống, có thể thả lại hồ sau khi kết thúc.

Điểm đặc biệt của "Giải câu cá Quốc tế FLC 2019" năm nay chính là cơ cấu giải thưởng rất cao với tổng trị giá lên tới 170.000.000 VND.

Cụ thể, 4 giải nhất, nhì, ba và tư sẽ trao cho bốn cần thủ câu được nhiều cá nhất với các trị giá giải thưởng tương ứng khoảng 30 triệu đồng, 20 triệu đồng, 11 triệu đồng và 5 triệu đồng. Ngoài các voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC, cơ cấu giải thưởng năm nay còn có sự xuất hiện của “nhân tố mới” dành cho 3 giải cao nhất là các voucher vé bay khứ hồi của Bamboo Airways - hãng hàng không thuộc sở hữu của Tập đoàn FLC.

Đặc biệt, để tăng phần hấp dẫn cho cuộc thi, ban tổ chức đã bổ sung thêm 25 giải khuyến khích cùng giải thưởng dành cho cần thủ câu được con cá lớn nhất, với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng.

Tối cùng ngày, Gala sẽ được diễn ra để trao thưởng cho các cần thủ xuất sắc nhất, cùng với đó là nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Đây là lần thứ 6 giải đấu chính thức dành cho các cần thủ được Tập đoàn FLC tổ chức. Trước đó, từ năm 2014, sân chơi độc đáo này đã được triển khai thường niên tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn... thu hút đông đảo các cần thủ từ hàng trăm câu lạc bộ câu cá trong nước và quốc tế.

"Vài năm gần đây, câu cá không chỉ là một thú vui dân dã mà dần trở thành một môn thể thao ngoài trời phổ biến giúp tôi luyện tính kiên nhẫn và trí lực hiệu quả. Liên tục đổi mới về chất lượng, chúng tôi mong muốn tạo ra một “sân chơi” lâu dài và chuyên nghiệp giúp gắn kết giới cần thủ trong nước và quốc tế, đồng thời giúp các cần thủ tận hưởng những giây phút thư giãn sảng khoái tại một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam", đại diện Ban tổ chức cho biết.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn chờ đón cần thủ ở Giải câu cá Quốc tế FLC 2019 ảnh 2

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

Sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đồng bộ, cao cấp trong không gian ven biển tuyệt đẹp, FLC Sầm Sơn đã ghi dấu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng với kỷ lục: “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” do Tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận.

Với sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế, 2 khách sạn 5 sao 1.000 phòng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế với sức chứa 1.300 khách và nhiều tiện ích khác… FLC Sầm Sơn đã trở thành điểm đến giàu sức hút không chỉ với các cần thủ tham dự giải đấu mà còn với du khách thập phương, đặc biệt là khu vực miền Bắc Việt Nam.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.