Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Để ghi lại những dấu ấn đáng nhớ đó, ảnh cưới là phần không thể thiếu. Không ít cặp uyên ương tốn nhiều thời gian và công sức để tìm địa điểm chụp một bộ ảnh cưới hoàn hảo nhất.
Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S

Hãy cùng Ngày Nay khám phá những thiên đường chụp ảnh cưới lí tưởng trên dải đất hình chữ S Việt Nam.

1. Sa Pa

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 1

Đôi bạn trẻ chụp ảnh cưới ở Cầu Mây, Sa Pa

Sa Pa là nơi giao thoa của đất trời với màu xanh cây lá, màu trắng của những làn mây bồng bềnh huyền ảo cùng không khí mát mẻ trong lành. Nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng mà còn hứa hẹn tạo nên những bộ ảnh đẹp cho các cặp uyên ương.

Các bạn trẻ có thể chụp ảnh cưới tại khu ruộng bậc thang, nhà thờ đá, trên cầu Mây hay trên Cổng Trởi… Ngoài váy cưới, vest các bạn có thể thuê thêm những bộ trang phục của các đồng bào dân tộc để tăng thêm nét đáng yêu và độc đáo cho bộ ảnh cưới của mình.

2. Mộc Châu – Sơn La, Mai Châu – Hòa Bình

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 2

Đồi chè trái tim ở Mộc Châu

Đặc điểm nổi bật của hai địa danh này chính là những cao nguyên xanh thẳm của đồi chè hay những thửa ruộng bậc thang. Ngoài ra, đồi hoa mận, hoa mơ trắng tinh khôi mê hồn, con đường nở đầy hoa dã quỳ cũng là phông nền tuyệt vời cho bộ ảnh trăm năm của đôi trẻ.

3. Hà Giang

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 3
Chụp ảnh cưới lãng mạn tại cánh đồng hoa tam giác mạch
Cao nguyên Hà Giang với những cánh đồng hoa tam giác mạch màu hồng phơn phớt lãng mạn nên thơ sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những cặp đôi yêu thích vẻ đep thiên nhiên. Tới đây, khi giao hòa với đất trời các bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay cho bộ ảnh cưới của mình.

4. Hà Nội

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 4

Chụp ảnh cưới trên cầu Thê Húc ở Hà Nội

Trái tim của Việt Nam mang trong mình vẻ đẹp riêng. Đó là sự hòa quyện độc đáo của những mặt đối lập: cổ kính và hiện đại, sôi động và bình yên…

Để thực hiện bộ ảnh cưới, các bạn trẻ có nhiều địa điểm lựa chọn như: Bãi đá sông Hồng, vườn hoa Nhật Tân có nhiều hoa cải, hoa hướng dương, hoa bách nhật; yeei sự cổ kính thì bạn nên tới khu phố cổ, Hoàng thành, Văn Miếu, Đường Lâm – Sơn Tây; hiện đại thì có thể tới khu biệt thự Hồ Tây, khách sạn Metropol, Wonderland Gardens, công viên Gamuda…

5. Vân Đồn – Quảng Ninh

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 5

Một cặp đôi chụp ảnh cưới ở cảng Vân Đồn, Quảng Ninh

Với nét đẹp hoang sơ của biển, sóng vỗ dồn dập nhưng lại rất bình yên và vắng vẻ, đôi uyên ương hoàn toàn có thể được thả hồn để lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất. Từ Vân Đồn, hai bạn có thể ra Hạ Long – 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên để hoàn thành bộ ảnh của mình.

6. Tam Cốc Bích Động – Tràng An, Ninh Bình

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 6

Non nước hữu tình với bộ ảnh cưới ở Tam Cốc - Bích Động

Được ví như “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động", Tam Cốc Bích Động với cảnh đẹp sông nước hữu tình, thiên nhiên giao hòa chắc chắn sẽ mang đến cho hai bạn một bộ ảnh như ý.

7. Hội An

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 7

Bộ ảnh cưới độc đáo tại Hội An

Hội An – thành phố của những hoài niệm và ký ức với vẻ đẹp nguyên sơ thuở ban đầu. Nếp nhà rêu phong, hội quán trầm mặc, dãy đèn lồng lấp lánh, Hội An mang một vẻ đẹp hiếm có. Bạn cũng có thể tới bãi biển Cửa Đại cách Hội An 5km cũng là nơi chụp ảnh cưới đẹp với những rặng dừa, bãi cát và các khu nghỉ dưỡng đẹp ven biển.

8. Đà Lạt

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 8

Đà Lạt mộng mơ và lãng mạn

Nơi đây được coi thành phố của mây, hoa và mùa xuân vĩnh cửu. Vẻ đẹp mộng mơ của thành phố cao nguyên nổi bật với những đồng cỏ xanh mượt như nhung, những hồ nước mênh mang, lối kiến trúc Pháp tinh tế.

Bạn có thể tới chánh tòa Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở và nhiều địa danh nổi tiếng. Những bộ ảnh ở cưới ở đây đẹp không kém gì được chụp ở nước ngoài.

9. Nha Trang

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 9

Nha Trang với biển xanh và cát trắng cũng lãng mạn không kém

Bãi biển Nha Trang với bờ cát trắng mịn và sóng biển biếc xanh, màu mây, màu nắng hay hoàng hôn rực rỡ sẽ là thiên đường trong mơ cho các cặp đôi thỏa sức tạo dáng, thả hồn tạo nên bộ ảnh nhiều dấu ấn.

10. TP. Hồ Chí Minh

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 10

Cặp đôi chụp ảnh cưới tại nhà thờ Đức Bà

Ở nơi từng được ví là “hòn ngọc viễn đông”, những cặp uyên ương tha hồ chụp ảnh cưới, từ phố phường đông đúc vui nhộn, nhà thờ Đức Bà cổ kính, Bưu điện thành phố, cánh đồng lau lãng mạn, bảo tàng Hồ Chí Minh, ở các làng nghề truyền thống…

11. Phú Quốc

Những địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo trên khắp dải đất hình chữ S - anh 11

Khung cảnh non nước hữu tình ở Phú Quốc

Phú Quốc với bãi cát trắng mịn, nắng vàng rực rỡ và biển xanh là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn. Vậy, còn chần chờ gì nữa, hãy ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất của đôi lứa tại đây.

Xem thêm:

1. Hot: Trọn bộ ảnh cưới cá sấu chúa Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

2. Những bộ ảnh cưới đẹp - độc - lạ của các cặp đôi Việt

3. Điểm danh những địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội hot nhất 2014

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.