Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi

Các quán cà phê lãng mạn, Hồ Tây, rạp chiếu phim,... là những địa điểm các cặp đôi có thể lựa chọn để làm nơi hẹn hò ngày Valentine 14/2 sắp tới.
Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi

Quán cà phê lãng mạn

Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi - anh 1

Tránh xa phố thị ồn ào để tới một quán cà phê lãng mạn với những góc riêng, ánh nến lung linh, những bản tình ca ngọt ngào sẽ là một không gian tuyệt vời cho các cặp đôi ở bên nhau.

Tại Hà Nội, bạn có thể ghé đến các quán cafe có thiết kế ấm cúng và hiện đại như cafe Align ở Khúc Hạo, Đường Thành hay Mã Mây. Các cặp đôi mê Rock và phong cách retro có thể ghé Echoes Café tại Hạ Hồi. Urban Station Coffee ở phố Quang Trung với đồ uống ở mức khá, có góc nhìn ra hồ Thiền Quang cũng là lựa chọn khá thú vị. Nếu thích khu phố cổ và phong cách ấm cúng thì cặp đôi nên ghé tới Avalon Cafe ở Cầu Gỗ và Đinh Tuyên Hoàng.

Rạp chiếu phim

Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi - anh 2

Đi xem phim nghe có vẻ “hơi cũ” nhưng chưa bao giờ là nhàm chán với các cặp đôi đang yêu. Lễ tình yêu năm nay, các bạn có thể chọn cho mình những bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc những bộ phim hài nhẹ nhàng. Đặc biệt, giới trẻ đang nóng lòng đón chờ "Fifty shades of Grey" – "50 Sắc thái" sẽ công chiếu vào dịp Valentine 2015 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Hồ Gươm

Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi - anh 3

Valentine 2015 cận kề với dịp Tết Nguyên đán nên bạn có thể kết hợp lần hẹn hò cùng việc đi ngắm phố xá trang hoàng lộng lẫy, đèn hoa lung linh. Hai bạn có thể cùng nhau đi dạo quanh hồ, tận hưởng sự thú vị của việc ăn kem giữa trời lạnh, hoặc đặt bàn tại các quán cafe quanh Hồ Gươm như Highland Coffee, Lục Thủy, The Balcony, Avalon coffee v.v... để ngắm nhìn Hồ Gươm lung linh huyền ảo về đêm.

Hồ Tây

Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi - anh 4

Đường Thanh Niên – Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường của các cặp đôi. Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn chiều Hồ Tây.

Một lựa chọn khác ở khu vực Hồ Tây đó là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản, con đường ven theo Hồ Tây chạy qua khu biệt thự Tây Hồ dẫn đến công viên nước vào buổi tối, nhìn qua bên kia hồ, những ánh đèn đường lập lòe sẽ tạo nên khung cảnh thật sự lãng mạng. Đối với những bạn trai muốn tỏ tình, nơi đây thực sự là không gian lý tưởng; bạn có thể tận dụng con đường vắng này để tạo nên những pha tỏ tình bất ngờ và lãng mạn nhất cho bạn gái như thắp nến, xếp hoa hồng v.v... mà không ngại người xung quanh.

Ngoài ra, Công viên nước Hồ Tây vào dịp Valentine hàng năm thường tổ chức các gói tình nhân tại khu đu quay lớn nhất Hà Nội. Với khoảng 300 ngàn đồng, hai bạn sẽ được ngồi trên các lồng quay ngắm không gian Hà Nội về đêm trong khoảng nửa tiếng và được tặng kèm theo một chiếc bánh ngọt dễ thương.

Bãi đá sông Hồng

Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi - anh 5

Bãi đá sông Hồng không chỉ là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn mà còn là nơi được các cặp đôi lựa chọn cho những tấm ảnh cưới của mình.

Không gian mênh mang bát ngát với dòng sông Hồng lững lờ trôi, bãi đá hoang sơ với cát vàng mát lịm dưới chân chắc chắn sẽ mang đến những giây phút riêng tư và hạnh phúc cho đôi lứa đang yêu.

Đặc biệt, ở đây mới rộ lên dịch vụ cưỡi ngựa cũng khá lý thú. Thong dong cưỡi ngựa ven dòng sông cùng “gấu” của mình thì còn gì tuyệt vời bằng!

Hồ Cầu Tình

Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi - anh 6

Nghe cái tên có vẻ khá độc nhưng hồ Cầu Tình (Gia Lâm, Hà Nội) được biết đến như một chốn hẹn hò lí tưởng trong ngày Valentine. Hồ Cầu Tình là địa điểm hẹn hò giúp ngày Valentine thêm ngọt ngào. Nó thực sự là địa điểm hẹn hò thú vị cho các cặp đôi vào dịp Valentine.

Cầu Long Biên và ổ khóa tình yêu

Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi - anh 7

Khi Hà Nội lên đèn, cầu Long Biên càng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Cũng là lúc những cặp đôi rủ nhau hẹn hò, hóng gió trên cầu. Tựa vào vai nhau, thả hồn với trăng sao gió trời, ngắm thành phố rực rỡ đèn hoa, ngắm cây cầu Chương Dương nhộn nhịp… đơn giản vậy thôi mà hạnh phúc đến lạ kỳ.

Cầu Long Biên – Hà Nội giờ đã trở thành điểm hẹn đặc biệt với các bạn trẻ trong ngày lễ Valentine. Bởi cũng giống như những cây cầu khóa tình yêu khác trên khắp thế giới, cầu Long Biên như một nhân chứng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa với những chiếc ổ khóa được viết tên hai người yêu nhau rồi cùng khóa trên thành cầu.

Các khu vui chơi, trung tâm mua sắm

Những địa điểm đi chơi Valentine 2015 ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi - anh 8

Nếu muốn một ngày hẹn hò với nhiều hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười thì các bạn hãy lựa chọn các khu vui chơi giải trí như ở Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden... Các khu vui chơi là một ý tưởng không tồi cho một ngày Lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.