Những địa điểm du lịch vừa được CNN bình chọn đẹp nhất Việt Nam

(Ngày Nay) - Những địa danh được hãng tin CNN bình chọn là những địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam.
Tuyến cáp treo trên biển kết nối thành phố Nha Trang với đảo Hòn Tre được CNN bình chọn là một trong những điêrm du lịch đep nhất Việt Nam
Tuyến cáp treo trên biển kết nối thành phố Nha Trang với đảo Hòn Tre được CNN bình chọn là một trong những điêrm du lịch đep nhất Việt Nam

Mới đây, kênh truyền hình CNN nổi tiếng của Mỹ đã đưa ra bảng bình chọn danh sách những địa điểm đẹp nhất Việt Nam mà khách du lịch không thể bỏ qua.

Cụ thể, xếp đầu danh sách là Sơn Đoòng, hang động được mô tả có tuổi đời trên 3 triệu năm và là hang động lớn nhất thế giới hiện nay. Tiếp theo là cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang đã được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Bên cạnh đó, quần đảo Cát Bà với những bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh hút hồn du khách.

Nhà hát Lớn Hà Nội tọa lạc trên Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, mang đường nét kiến trúc của các Nhà hát ở miền Nam nước Pháp. Nhà hát Lớn vừa là một không gian văn hóa, vừa là nơi ghi dấu nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử.

Những địa điểm du lịch vừa được CNN bình chọn đẹp nhất Việt Nam ảnh 1Nhà hát Lớn ở Hà Nội lung linh trong đêm

Ngoài ra còn có cáp treo Vinpearl Nha Trang: Tuyến cáp treo trên biển kết nối thành phố Nha Trang với đảo Hòn Tre. Từ trên các cabin, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh biển phía dưới và dãy núi hùng vĩ ở phía xa. Đảo Phú Quốc: Trên bàn đồ, đảo Phú Quốc nằm gần Campuchia hơn so với Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển cát trắng hoang sơ, rừng nhiệt đới, hoạt động lặn ống thở và bình khí, chèo thuyền và đi bộ khám phá.

Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà: Nằm ở phía đông bắc Đà Nẵng, khu bảo tồn này là một trong những nơi xanh nhất ở Việt Nam. Rừng nhiệt đới hàng triệu năm tuổi ở đây có những cây đa cổ thụ, loài cây quý hiếm và loài voọc chà vá. Hội An: Thành phố cổ này là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Việt Nam và được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Theo Giao thông

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.