Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân

Mỗi một vùng đất ở Hà Lan, Nhật, Mỹ... đều khiến du khách phải sững sờ khi đặt chân đến đó vào mùa xuân bởi họ như lạc vào một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân
Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 1

Tới vườn Keukenof, Hà Lan bạn như lạc vào một bức tranh khổng lồ với bạt ngàn hoa tulip, thủy tiên, Lisse. Cách thủ đô Amsterdam 1 giờ đi tàu, Keukenhof được coi là một trong những khu vườn đẹp nhất thế giới với khoảng 7 triệu loài hoa. Ngoài ra khu vườn còn như một câu chuyện cổ tích với trẻ em khi trang trí cả cối xay gió, những con kênh xinh xinh, và có cả vườn thú cưng cho trẻ nhỏ.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 2

Vườn Keukenof mở cửa từ 20/3 đến 17/5 hàng năm và mỗi dịp như vậy thu hút hơn một triệu du khách tới tham quan.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 3

Hàng năm, cứ vào khoảng đầu tháng 4 là hoa anh đào lại nở rộ ở vùng Ishikawa, Nhật. Vì mùa đông nơi đây thường ấm áp hơn so với Tokyo và Kyoto nên mùa hoa anh đào cũng tới muộn hơn.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 4

Mỗi khi xuân tới, rất đông khách du lịch đổ xô tới Hallerbos, một khu rừng ở Flemish Brabant để ngắm hoa cây hoa chuông lá tròn bởi hoa này chỉ nở một thời gian ngắn vào mùa xuân.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 5
Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 6

Được miêu tả như một thành phố cổ còn nguyên vẹn nhất ở châu Âu, Caceres ở Tây Ban Nha đẹp nhất khi mùa xuân đến, các loại hoa đua nhau khoe sắc. Tới đây, bạn sẽ thấy rợp trời hoa anh đào và được đi dạo giữa cánh đồng lavender.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 7
Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 8

Nếu có ý định tới thăm công viên Central Park, New York thì không thời điểm nào thích hợp bằng mùa xuân. Mở cửa lần đầu tiên từ năm 1857, công viên đã đón hơn 40 triệu lượt khách hàng năm và nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp để khám phá. Và tất nhiên, không du khách nào bỏ lỡ dịp đi ngắm vườn hoa tulip và hoa mộc lan rực rỡ ở Central Park.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 9

Sau một mùa đông lạnh lẽo, mưa gió, đồi Northumberland, Anh bắt đầu bừng sáng với hàng triệu bông hoa anh túc đỏ, rực rỡ đua nở. Thông thường, hoa anh túc đỏ nở rộ vào cuối xuân đầu hè. Một trong những nơi thưởng hoa đẹp nhất ở Northumberland là Poison Garden.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 10

Savannah, Georgia, Mỹ là nơi được lên phim nhiều lần nhờ rừng cây sồi lâu năm phủ đầy rêu xanh và cảnh vật nơi đây đẹp nhất vào mùa xuân khi muôn cây hoa lá đua sắc tạo nên một bức tranh vô cùng sống động.Cũng nhờ có nhiều loài sồi mà Savannah được mệnh danh là Thành phố rừng.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 11

Nơi đây còn có công viên Forsyth với rất nhiều loại cây cỏ tươi tốt trong những tháng mùa xuân và nhờ có nó mà Savannah được gọi với cái tên trìu mến Thành phố rừng.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 12

Tới Washington, D.C vào mùa xuân bạn cũng sẽ được ngắm đã mắt hoa anh đào nở dọc sông Potomac. Những cây hoa anh đào nở rộ hoa soi bóng xuống dòng sông vẽ nên một bức tranh sơn thủy hữu tình cho thủ đô của nước Mỹ.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 13

Hill Country ở Texas nổi tiếng với bạt ngàn hoa bluebonnet vào mùa xuân. Loài hoa này nở rộ vào giữa tháng 3 cho tới tháng 4 và có rất nhiều ở Burnet, Texas. Chính vì thế nơi đây được gọi là thủ đô Bluebonnet và hàng năm đều tổ chức lễ hội hoa vào cuối tuần thứ 2 của tháng 4.

Những điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân - anh 14

Cotswolds, nằm ở miền nam nước Anh đặc biệt nên thơ vào mùa xuân khi hoa thủy tiên vàng, hoa anh thảo và mộc lan đua nhau khoe sắc.

Xem thêm:

Gợi ý 10 điểm du lịch hot giới trẻ nên đến vào dịp 30/04

Ngắm cảnh đẹp như tiên trên thế giới trước khi nó biến mất

Khám phá những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp cho dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.