Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách

Những hòn đảo dưới đây không nổi tiếng trên bản đồ du lịch nhưng nó lại mang một vẻ hấp dẫn mê hoặc khách du lịch khi đến thăm bởi vẻ hoang sơ và yên bình của nó.
Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách
Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách - anh 1

Azores (Bồ Đào Nha). Nhóm đảo chính này ở Đại Tây Dương, cách phía Tây của Bồ Đào Nha khoảng 1287km. Hòn đảo có núi lửa, hoa cẩm tú cầu xanh, vách đá dốc trên bờ biển và nhiều sắc thái xanh của các sinh vật hợp thành tạo ra một bức tranh phong thủy đầy màu sắc mê hoặc.

Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách - anh 2

Đảo Lummi (bang Washington). Là hòn đảo xanh yên tĩnh, năm 2015 đầu bếp James Beard đã được trao giải thưởng Vua đầu bếp càng làm hòn đảo này nổi danh. Đến đảo này, bạn sẽ được thưởng thức những loại cocktail từ chính gốc địa phương. Hòn đảo này cũng nổi danh với các tour du lịch studio trình diễn 3 năm 1 lần bởi 40 nghệ sỹ và thợ thủ công.

Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách - anh 3

Sark (đảo Channel), Anh. Được mệnh danh là bầu trời đêm, hòn đảo yên bình này có khoảng 600 dân cư và nó hoàn toàn tách biệt với đời sống văn minh. Xe hơi, xe bus, xe máy đều bị cấm trên hòn đảo này và du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm cuộc sống thanh bình nơi đây.

Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách - anh 4

Phong cảnh ở hòn đảo đầy mê hoặc với cánh đồng cỏ dại, những bãi biển đá lởm chởm và những con đường được bồi đắp tự nhiên.

Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách - anh 5
Spitsbergen (Na Uy). Hòn đảo này nằm cách Bắc Cực khoảng 1000km và nó cũng chịu ảnh hưởng bởi không khí nơi đây với những ngọn núi phủ đầy tuyết, các vịnh hẹp và bãi biển màu xanh ngọc có những tảng băng xanh trôi.
Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách - anh 6

Mùa hè ở đây, nhiệt độ ấm áp lên đến 9 độ trong khi nửa đêm mặt trăng vẫn chiếu sáng như ban ngày từ tháng Tư đến cuối tháng Tám.

Những hòn đảo yên bình làm say lòng du khách - anh 7

Solta, croatia. Ít được biết đến hơn các hòn đảo lân cận như Dalmantian Korcula và Hvar. Thế nhưng, kể từ khi Beyonce và Jay-Z đến thăm vào năm 2011 thì hòn đảo bắt đầu thu hút khách du lịch. Hòn đảo yên bình này có 24 vịnh và 1400 cư dân. Du khách có thể thưởng thức rượu vang đỏ địa phương, dầu oliu, cá cơm tại các nhà hàng bình dân trên đảo.

Xem thêm:

Thành Nhà Hồ đứng đầu di sản đẹp nhất thế giới

Những cổ vật huyền bí nhất của thủy thủ người Viking

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.