Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới

[Ngày Nay] - Bên cạnh dịch vụ chu đáo sang trọng, sự sáng tạo trong thiết kế pha chút đầu óc nghệ thuật có một không hai đã khiến nhiều khách sạn trên thế giới không chỉ đẹp trong mắt du khách mà còn vô cùng độc đáo, ấn tượng.

1. Khách sạn Giraffe Manor - Kenya

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 1Khách sạn Giraffe Manor được xây dựng vào năm 1932 bởi David Ducan với tổng diện tích lên tới 57ha, đây thực ra là một công viên tư nhân. Thiết kế của khách sạn không đặc biệt, nhưng khi đến đây, du khách sẽ được làm bạn với những chú hươu cao cổ siêu đáng yêu và vô cùng thân thiện.Nhiều vị khách đã lựa chọn khách sạn là điểm nghỉ ngơi không thể bỏ qua của mình khi du lịch đến miền Đông châu Phi.Ngoài ra, xung quanh khách sạn là khu rừng rộng lớn, nơi trú ẩn của 180 loài chim và nhiều loài động vật khác.

2. Khách sạn Mercure Kakadu Crocodile, Úc

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 2Úc châu là nơi sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng với những tay sát thủ lưỡng cư nguy hiểm nhất thế giới: cá sấu. Hẳn không có du khách nào muốn số phận của mình kết thúc trong bụng của loài vật đáng sợ này, nhưng đây lại chính là điều đặc biệt tạo nên danh tiếng của Mercure Kakadu Crocodile.Đúng như cái tên của nó (crocodile trong tiếng Anh có nghĩa là cá sấu), khách sạn này được thiết kế y như một chú cá sấu, với phần đầu là sảnh tiếp tân và các phòng ở được bố trí dọc phần thân của nó. Và ở chỗ đáng ra là trái tim, chúng ta có một bể bơi vô cùng xinh xắn.

3. Sheraton Hồ Châu Hot Spring Resort, Hồ Châu, Trung Quốc

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 3Nằm trên hồ Thái ở giữa Thượng Hải và Nam Ninh, khách sạn 27 tầng này có hình dáng như một chiếc bánh rán vòng. Với 321 phòng và 4 nhà hàng, đây là một trong những khu resort san trọng top đầu Trung Quốc. Vào ban đêm, tại đay sẽ có một buổi trình diễn ánh sáng rực rỡ sắc màu.

4. Dog Bark Park, Idaho, Hoa Kỳ

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 4Đúng như tên gọi của nó, khách sạn này có hình dáng chính xác như một chú chó săn beagle khổng lồ.Từ khách sạn đặc biệt này, khách lưu trú có thể phóng tầm nhìn khắp nông trại bao la của một vùng miền quê nước Mỹ.

5.Khách sạn Marqués de Riscal - Tây Ban Nha

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 5Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Frank Gehry, tòa nhà này có hình dạng như một hộp quà đang được xé dở với những dải ruy băng rực rỡ sắc màu trông cực kỳ mềm mại và sống động phủ khắp các chi tiết của nó.Một điều đặc biệt nữa là tại đây có một nhà hàng sao Michelin mà bạn không nên bỏ qua. Khách sạn độc đáo này nằm ẩn mình trong ngôi làng thời trung cổ Elciego. Marqués de Riscal có những mái bằng titan cong cong đặc biệt và 43 phòng nghỉ sang trọng, mỗi phòng lại mang một hình dáng khác nhau và đi theo hình zig-zag tất cả đều trông ra khu thung lũng xinh đẹp phía trước.

6. King Pacific Lodge - Canada

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 6King Pacific Lodge có lẽ là khách sạn duy nhất thế giới, nơi mà du khách có thể ngủ trong khi vẫn đang trôi nổi bồng bềnh trên mặt nước.Không giống như các du thuyền, khách sạn này là phương tiện vô cùng thoải mái và độc đáo để đưa du khách đi qua một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất thế giới ở đảo Princess Royal - Canada. Khách sạn sở hữu nhiều căn phòng sang trọng và trông xa giống như một ngôi nhà trôi nổi lững thững trên mặt nước.

7. The Luxor, Las Vegas

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 7“Thành phố tội lỗi” không thiếu gì những khách sạn với vẻ ngoài độc đáo và xa hoa, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến The Luxor. Với hình dáng một kim tự tháp bằng kính, khách sạn này có 30 tầng và trên 4.000 căn phòng sang trọng, cùng với một chiếc đèn pha sáng nhất thế giới ở trên đỉnh. Dù không to lớn như Đại kim tự tháp Giza, nhưng khách sạn này chắc chắn là tiện nghi và hiện đại hơn nhiều!

8. Khách sạn Desert Lotus - Mông Cổ

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 8Khách sạn độc đáo này nằm trong sa mạc Xiangshawan, vùng nội Mông Cổ, điểm nổi bật của Desert Lotus đó là được kết hợp bởi các căn lều màu trắng, xoay một góc 45 độ và kết hợp vòng trong với nhau theo hình một đóa hoa sen. Khách sạn có hệ thống kiến trúc có thể trụ vững, cố định trên cát mà chỉ cần tới cốt thép chứ không cần bê tông. Tường chịu lực với màu trắng và các góc được bố trí hợp lý để làm giảm sức nóng của ánh mặt trời đối với khách nghỉ bên trong. Khách sạn Desert Lotus được xây dựng trong nỗ lực nhằm thu hút khách du lịch tới vùng Nội Mông đầy cát và gió.

9. Khách sạn Magic Mountain - Chile

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 9Khách sạn độc đáo này chắc chắn sẽ làm rất nhiều vị khách bất ngờ khi tất cả các hạng mục khách sạn được bài trí nằm gọn trong một quả núi, bên ngoài là thác nước tuôn chảy ngày đêm.Thậm chí, trên đỉnh núi còn có khói phun như thật.Khách sạn có cửa sổ và cửa vào đậm chất cổ kính, để vào khách sạn bạn phải đi qua một chiếc cầu treo bằng gỗ như từ thời Trung cổ.

10. Khách sạn Cristal Bubble - Pháp

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 10Đúng như tên gọi đặc biệt, khách sạn nằm ở miền Nam nước Pháp này có hình dạng như một quả bóng trong suốt, từ bên ngoài người ta có thể nhìn ngắm được toàn bộ nội thất bên trong mỗi phòng, tuy nhỏ hẹp nhưng được bài trí gọn gàng, ngăn nắp. Khách sạn chắc chắn là điểm dừng chân thích hợp cho những người yêu thiên nhiên, đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, họ có thể thoải mái ngắm những vì sao lấp lánh trước khi đi ngủ.

11. Inntel Amsterdam Zaandam

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 11Khách sạn đặc biệt này nằm trên bờ một nhánh sông ở thủ đô Hà Lan. Kiến trúc của tòa nhà khá “dị”, khi nó trông giống như tác phẩm của một cậu bé với bộ đồ chơi Lego hơn là một kiến trúc thật sự, đặc biệt là khi nó có màu sắc khá rực rỡ. Dù nhìn từ bên ngoài, Inntel Amsterdam Zaandam giống như một khối những ngôi nhà chẳng hề liên quan được đặt chồng lên nhau, nội thất của khách sạn lại vô cùng thống nhất và được thiết kế rất thông minh.

12. Jumbo Stay, Stockholm, Thụy Điển

Những khách sạn có '1-0-2' trên thế giới ảnh 12Đây có thể được coi là khách sạn độc đáo nhất trong danh sách, bởi lẽ nó thậm chí còn không phải một tòa nhà. Vốn là một chiếc Boeing 747 đã ngưng sử dụng, Jumbo Stay được đặt ngay bên ngoài sân bay Arlanda của Stockholm, với một phòng dorm ở khoang phổ thông và một phòng riêng với giường đôi ngay trong buồng lái.
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.