Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu

Những địa điểm lãng mạn bậc nhất thế giới dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng ngọt ngào và lý thú bên một nửa của mình.
Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu

Paris, Pháp

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 1

Paris là địa danh đứng đầu trong danh sách "thiên đường tình yêu". Ở bất cứ đâu trong thành phố, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh lãng mạn của các cặp đôi đi tản bộ dọc theo con sông Seine thơ mộng, chia sẻ với nhau món bánh crepe trên đường, nắm tay nhau đi dạo qua một bảo tàng hay trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào dưới chân tháp Eiffel. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm gắn bó, và có ý định ngỏ lời cầu hôn thì Paris là một địa điểm không thể bỏ qua.

Đến với Paris, bạn có thể tay trong tay cùng đối phương băng qua cây cầu Pont Neuf được xây từ thế kỷ thứ 16 vào lúc hoàng hôn, ngồi ngắm cảnh trên đỉnh của tháp Eiffel, thăm hòn đảo Île de la Cité trên sông Seine, ngồi bên hồ nước của công viên Jardin du Luxembourg hay đi lang thang qua quảng trường Place des Vosges ở khu phố Le Marais, đi tham quan bảo tàng Louvre.

Prague, Cộng hòa Séc

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 2

Vào ban đêm, tất cả các điểm tham quan trong thành phố Prague được chiếu sáng rực rỡ tạo nên khung cảnh vô cùng rực rỡ và ấn tượng. Bạn nên đến Prague vào mùa xuân và mùa hè, bởi đây là những mùa có cảnh sắc lãng mạn nhất trong năm.

Các cặp đôi khi đến đây có thể đi dọc sông Vltava vào lúc hoàng hôn và nhìn ngắm các tòa lâu đài, đi bộ qua cầu Charles, đi cáp treo lên đỉnh của đồi Petrin để nhìn ngắm những phong cảnh ấn tượng xung quanh.

Sydney, Australia

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 3

Cầu cảng Sydney, nhà hát con Sò hay những bãi biển ngập nắng… đã khiến Sydney trở thành một địa điểm lãng mạnthường được các cặp đôi lựa chọn cho kỳ nghỉ tuần trăng mật của mình.

Đến đây, bạn có thể đi bơi và tắm nắng trên bãi biển Camp Cove, đi phà đến vườn thú Taronga, tận hưởng một chuyến bay thủy phi cơ dọc theo bãi biển phía Bắc, chia sẻ với nhau chiếc bánh công nhân (Pie floater) tại quán Harry’s Cafe de Wheels vào lúc 2 giờ sáng, và nhìn ngắm cảnh đẹp từ cầu cảng Sydney.

Buenos Aires, Argentina

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 4

Thủ đô Buenos Aires chính là nơi khởi nguồn cho điệu Tango quyến rũ. Nơi đây là một điểm hẹn đầy thanh lịch và tinh tế của quốc gia Nam Mỹ này. Đây cũng là một thành phố thanh lịch và tinh tế, với những công trình kiến trúc độc đáo, những vườn hoa xinh đẹp, hay những đại lộ rợp bóng cây xanh, một nơi hoàn hảo cho những ai có sở thích đi dạo dưới các tán cây.

Không gian ở Buenos Aires rất lý tưởng cho bạn cùng đối phương dùng bữa ngoài trời trong khu phố Palermo Viejo, đi xem những món đồ cổ được bày bán tại chợ Plaza Dorrego ở San Telmo, xem một vở opera tại nhà hát Teatro Colón, đi tới milonga để xem các vũ công tango chuyên nghiệp biểu diễn và đăng ký học nhảy tango dành cho hai người tại Academia Nacional del Tango.

Kyoto, Nhật Bản

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 5

Nhìn ngắm những ngôi đền cổ ẩn hiện trong mùa hoa anh đào hay mùa thu với những chiếc lá phong màu đỏ, vàng là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách khi đến Kyoto.

Đến đây, bạn nên ở trong một ryokan (ryokan là một dạng nhà trọ truyền thống Nhật Bản, đặc điểm chung của các ryokan là những căn phòng trải chiếu tatami, nhà tắm chung và trang phục truyền thống). Bạn cũng có thể tản bộ trên trên con đường đi dạo Philosopher nơi sẽ đưa bạn đến với Temple of the Pavilion (chùa Bạc),hay dành một ngày để đến với Nara, nơi bạn có thể cho những chú hươu ăn bằng tay.

Florence, Ý

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 6

Florence là thành phố được xem là lãng mạn nhất ở châu Âu. Ghé thăm thành phố Florence đầy duyên dáng và lãng mạn, nơi bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn và các loại rượu vang ngon nhất của Ý. Nếu không đến những địa điểm đông nghẹt khách du lịch, bạn hãy thử đi lang thang trên những con đường đá sỏi bên bờ sông Arno để chiêm ngưỡng những cây cầu đá và các nhà thờ tuyệt đẹp.

Đến với Florence, các cặp đôi có thể ngồi thư giãn trên những hàng ghế đá trên cầu Ponte Vecchio, đi dạo qua khu vườn Boboli Gardens, chiêm ngưỡng những kiệt tác của họa sỹ nổi tiếng Botticelli tại bảo tàng Uffizi, leo lên tháp chuông Giotto và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ quảng trường Piazzale Michelangiolo nằm trên đỉnh đồi.

Bruges, Bỉ

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 7

Nếu bạn muốn tìm một thành phố tương tự như Venice (Italy) mà lại không đông đúc thì Bruges là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ở đây có rất nhiều con đường lãng mạn để bạn có thể tay trong tay với người ấy đi dạo và thưởng lãm phong cảnh.

Đến với thành phố này, cách cặp đôi thường chọn đi thuyền qua các kênh rạch trong thành phố, ngồi trên một chiếc xe ngựa đi từ chợ tới quảng trường, thưởng thức các món ăn thơm ngon tại các khu chợ hay đi dọc theo các con kênh để đến với ngôi làng cổ Damme, ghé thăm Công viên Minnewater để xem loài chim thiên nga ở trong hồ Lake of Love.

Marrakech, Ma-rốc

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 8

Được bao quanh bởi sa mạc Sahara, đỉnh núi Atlas và những cây cọ, Marrakech là thành phố khiến bạn vô cùng ấn tượng bởi sự hùng vĩ của nó.

Thật lý tưởng khi bạn cùng người ấy cưỡi lạc đà, cưỡi ngựa đi ngang qua các cồn cát của Palmeraie nằm dưới chân của dãy núi Atlas, hay tay trong ray lạc trong mê cung của quảng trường Jemma el Fna và các khu chợ trời xung quanh, ở trong các kiểu nhà Riad truyền thống của Moorish… Đó sẽ là khoảng thời gian giúp các cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình.

Jaipur, Ấn Độ

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 9

Jaipur được mọi người biết tới với biệt danh “thành phố hồng” của Ấn Độ, nơi đây nổi tiếng với các khu vườn, tượng đài và các cung điện ấn tượng có từ thời của hoàng tử Rajput. Các khu chợ đường phố sôi động của Jaipur có thể làm thỏa mãn sở thích mua sắm và khám phá của bạn.

Đến đây, các cặp đôi có thể cùng cưỡi voi đến pháo đài Amber Fort, đi bộ qua công viên và đài phun nước Jaldhara, ngủ trên một tấm vải lụa trong cung điện của một hoàng tử trước đây của Ấn Độ, uống trà vào buổi chiều tại “cung điện nổi” Taj Rambagh Palace, đi trên một chiếc xe đến pháo đài Jaigarh Fort vào lúc mặt trời lặn, nơi lý tưởng có “1-0-2” để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố.

Bath, Anh

Những mảnh đất lý tưởng để hâm nóng tình yêu - anh 10

Bath được biết đến như là một thành phố thanh bình và lãng mạn với hình ảnh làng quê yên bình bên các dòng sông uốn lượn như một bức tranh đồng quê. Bath là một trong những thành phố lãng mạn và được yêu mến nhất ở châu Âu. Thành phố này luôn được xuất hiện trong những gợi ý về các chuyến tham quan hấp dẫn trong những chuyến du lịch có yếu tố lãng mạn.

Các cặp đôi có thể đi tắm tại nhà tắm công cộng La Mã hay leo lên 154 bước của cầu thang xoắn ốc tại Tháp Beckford để nhìn ngắm quang cảnh thành phố, hoặc có thể thả hồn bằng một chuyến đi trên thuyền dọc theo sông Avon.

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.