Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn"

Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, du khách còn có cơ hội tận hưởng không gian nhà hàng vô cùng độc đáo.
Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn"

1. Nhà hàng trên núi lửa El Diablo, Lanzarote

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 1

Nhà hàng El Diablo này tận dụng sức nóng của núi lửa để làm chín các món ăn truyền thống của quần đảo Canary. Thực khách vừa được ăn vừa có cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh.

2. Nhà hàng New Lucky, Ấn Độ

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 2
Nhà hàng New Lucky tại thành phố Ahmadabad, nổi tiếng không chỉ với món trà sữa và bánh cuộn tuyệt ngon, mà còn bởi không gian có một không hai. Nó còn được bày trí theo kiểu một nghĩa trang, với các ngôi mộ giả rải rác khắp chỗ ngồi của thực khách.

3. Khách sạn Malmaison ở Oxford, Anh

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 3

Khách hàng đến đây sẽ có cơ hội được trải nghiệm bữa ăn ngay ở nơi những tù nhân từng ăn suất ăn cháo của mình. Nhà tù ày được xây dựng từ thế kỷ 19 và từng là bối cảnh cho bộ phim Lewis về vụ án ở trường đại học Oxford. Công trình này cũng nhận được nhiều giải thưởng về kiến trúc.

4. Ăn tối trên bầu trời

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 4

Mô hình ăn tối trên bầu trời hiện có mặt ở 60 địa điểm từ London đến Rio de Janeiro. Mỗi nhà hàng chỉ gồm 22 chỗ ngồi.Chiếc bàn chính của nhà hàng cùng toàn bộ ghế ngồi của khách được treo lơ lửng trên không trung. Những đầu bếp sẽ phục vụ món ăn của khách ngay tại bàn. Và nếu bất kì thực khách nào muốn sử dụng nhà vệ sinh thì toàn bộ nhà hàng sẽ được đưa trở lại mặt đất.

5. Nhà hàng dưới nước Ithaa ở Maldives

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 5

Đến với nhà hàng Ithaa tại quần đảo Maldives xinh đẹp, thực khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn tuyệt ngon, trong một không gian như ở dưới đại dương thực sự. Tuy nhiên, để có cơ hội trải nghiệm bữa ăn dưới lòng đại dương thực khách phải đăng ký trước bởi nhà hàng chỉ có đủ chỗ cho 14 người.

6. Nhà hàng trong thư viện ở Norwich, Anh

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 6

Nếu bạn từng bị yêu cầu không được ăn uống, trò chuyện hay tán tỉnh trong thư viện thì bạn có thể đến thư viện này để có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Thư viện kiểu cũ này hiện là nhà hàng ấm áp và thân thiện chuyên phục vụ các món ăn địa phương theo phong cách mới lạ và đầy hứng thú.

7. Quán trà trên đỉnh núi Hua, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 7

Tọa lạc trên một ngôi chùa cổ ở đỉnh phía nam núi Hua, nhà hàng này có vẻ là một điểm quay lý tưởng cho một bộ phim võ thuật hơn là phục vụ món ăn đặc biệt cho thực khách.

8.Nhà hàng trắng ở Batumi, bang Georgia, Mỹ

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 8

Nhà hàng này có thiết kế bên ngoài giống như Nhà Trắng nhưng lại có cấu tạo lộn ngược. Nó tọa lạc bên bờ bãi biển Caspian.

9. Quán Tonneau Bistro ở Okinawa, Nhật Bản

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 9

Với thiết kế bên ngoài hình vại bia, nhà hàng này là nơi lý tưởng cho những người thích nhâm nhi các loại đồ uống có cồn.

10. Tiệm pizza trên xe buýt đỏ ở Deptford, Anh

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 10

Nghệ sĩ điêu khắc John Cierach đã tận dụng chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ ở quận Deptford, phía nam London để làm nhà hàng chuyên phục vụ pizza cho khách. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra những buổi biểu diễn nhạc sống acoustic, rạp chiếu phim và nhiều hoạt động kỳ lạ khác.

11. Nhà hàng Muru Pop Down thuộc mỏ Tytyri, Phần Lan

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 11

Khi thưởng thức bữa ăn ở hầm mỏ này, khách hàng không chỉ thấy phấn chấn bởi hệ thống đèn điện gắn dưới các vách đá vôi ma còn bởi thực đơn đặc biệt mà nhà hàng phục vụ, chẳng hạn như món ăn từ những con ốc sên sống cách mặt đất 80m.

12. Nhà hàng D.S Music, Đài Loan, TQ

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 12
Nhà hàng D.S Music nằm tại Đài Bắc, Đài Loan được thiết kế theo kiểu một bệnh viện. Toàn bộ nhân viên trong nhà hàng đều mặc đồ y tá và đồ uống tại đây được đựng trong những chai, giống như ống bơm thường dùng trong bệnh viện.

13. Nhà hàng Cannibal, Nhật Bản

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 13
Thực khách đến với nhà hàng Cannibal sẽ được phục vụ bữa ăn trên một con búp bê có hình dáng cơ thể của người phụ nữ. Thực khách có thể lựa chọn đặt thức ăn trên người búp bê và ăn một vài bộ phận của búp bê. Khi cắt búp bê thành các miếng nhỏ để ăn, sẽ có máu giả bắn ra, tạo cảm giác giống như đang ăn... người thật.

14. Nhà hàng Cabbages and Condoms, Thái Lan

Những nhà hàng độc đáo khiến du khách "mê mẩn" - anh 14
Nhà hàng Cabbages and Condoms ở Thái Lan chỉ dành cho lứa tuổi 18+, bởi ở đây tất cả mọi thứ đều gợi đến hình ảnh của chiếc... bao cao su. Thậm chí, mọi khách hàng đều sẽ được tặng miễn phí một chiếc bao cao su, sau khi thanh toán bữa ăn tại quầy thu ngân.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.