Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York

Nếu đến thành phố New York, bạn đừng quên ghé thăm những nhà hàng dưới đây. Bởi bạn sẽ được hòa mình vào không gian thật lãng mạn với phong cảnh tuyệt đẹp bên ngoài trời mà không phải nơi nào cũng có được.
Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York
Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 1

Bricolage. Có phong cách mộc mạc với ghế gỗ sơn màu, nhà hàng trong khu vườn nhỏ này có rất nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam ngon như bánh xèo, phở, chả giò … Nhà hàng được mở bởi nhóm cựu sinh viên của Slanted Door và nó được đánh giá có không gian Á Đông ấm cúng nhẹ nhàng.

Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 2

Nhà hàng Arrogant Swine. Là nhà hàng dành cho những người yêu thích món thịt nướng BBQ. Không gian được vẽ màu sắc sống động vui tươi, đồ nướng thì được nướng trên than củi châu Á. Thực phẩm và cách bài trí tuyệt vời đã đưa nhà hàng này vào lòng thực khách.

Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 3

Nhà hàng Loosie’s Kitchen. Mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, nhà hàng này phục vụ những món ăn nhẹ như chuối nướng rượu rum, nước chanh, nước dừa giải khát và các loại trái cây mọi miền.

Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 4
Nhà hàng Threes Brewing. Menu có giá hơi chat nhưng không gian đổi lại mát mẻ thoáng đãng. Ba loại bia ở đây tuyệt ngon và các món nướng cũng vậy. Chỉ cần một chút không gian nữa thì nhà hàng này sẽ rất tuyệt vời.
Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 5

Nhà hàng Cantina Rooftop. Không gian của quán này giống như nhà của bạn, sạch sẽ, nhẹ nhàng và đơn giản khiến cho thực khách có thể tận hưởng cảm giác thoải mái nơi đây.

Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 6

Cửa hàng hải sản của Lolo. Tất cả những món hải sản được phục vụ ở nhà hàng này đều rất tươi ngon. Không gian cũng vô cùng tươi mát với bàn ghế được sơn màu như đang ở thành phố Venice vậy.

Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 7

Nhà hàng The Garden tại quảng trường Studio. Khu vườn bia này luôn là lựa chọn hàng đầu vào mùa hè ở thành phố New York bởi các loại bia đều là hàng đầu trên thế giới.

Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 8

Nhà hàng Alta Linea. Nằm trong góc sân vườn của những toà nhà. Nhìn có vẻ hơi chật chội nhưng nó lại phục vụ đồ ăn tuyệt vời.

Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 9
Nhà hàng Pier A Harbor House. Lợi thế của nhà hàng là nằm trên bến cảng và thực khách sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh mát mẻ tuyệt vời. Và vì gần cảng, nhà hàng này sẽ phục vụ những loại hải sản ngon tuyệt vời với giá cả phải chăng.
Những nhà hàng ngoài trời tốt nhất ở thành phố New York - anh 10

Quán Refinery Rooftop. Nhà hàng này có quang cảnh khá thoáng đãng, cộng với menu cocktail tuyệt vời và đồ ăn nhẹ ngon đã khiến nó luôn luôn đông khách bất cứ thời điểm nào.

Xem thêm:

10 điểm đến tuyệt vời khám phá Đông Timor - Nước trẻ nhất Đông Nam Á

Du khách hồn nhiên tắm tiên ở kênh đào Venice, Italia

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.