Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10

Trong tiết thu se lạnh, tận hưởng không gian ấm áp, ngọt ngào ở các quán cà phê lãng mạn sẽ là gợi ý đáng giá nếu bạn chưa biết đưa người yêu đi đâu nhân dịp 20/10 sắp tới.
Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10

Unicorn’s Home Café

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 1

Unicorn’s Home không quá rộng lớn, nhưng được bố trí bàn ghế, vật dụng khoa học và cầu kỳ trong từng chi tiết nhỏ khiến cho quán cafe trở nên gọn gàng và vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt vào mùa đông, khi đến với Unicorn’s Home, bạn sẽ được sưởi ấm bởi ngọn lửa tí tách thật ấm áp và nhẹ nhàng từ bếp lò của quán. Tầng 2 với phong cách trang trí đậm chất Châu âu,bạn có thể ngồi cùng bạn bè hay người yêu không gian yên tĩnh của quán sẽ làm bạn thật sự dễ chịu và relax. Tầng 3 thoải mái hơn với phong cách ngồi bệt ,tụ tập bạn bè hay ngồi ngắm cảnh đường phố. Ban công tầng 3 hoàn toàn thiên nhiên,cực thoáng đãng và mát mẻ.

Địa chỉ: Tầng 2 – số 14 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Fusion cafe

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 2

Tọa lạc trên con phố Kim Mã, đoạn cắt với Trần Huy Liệu, Fusion gây ấn tượng tốt với khách hàng bởi không gian nghệ thuật đặc sắc rất riêng của mình. Bạn sẽ bị chinh phục ngay từ khi bước vào cổng bởi không gian mang hơi hướng cổ điển hòa cùng những bản nhạc du dương được chủ quán kỳ công chọn lọc.

Trong không gian ấm cúm, thưởng thức đồ uống thơm ngon giữa những bản tình ca du dương nhẹ nhàng, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên đong đầy và những phút giây thư giãn ngọt ngào, lắng đọng.

Địa chỉ: 285 Kim Mã, quận Ba Đình.

L'étage café

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 3

Không gian khoáng đạt, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên ở L'étage café sẽ rất thích hợp với những lần hẹn hò đầu tiên. Ban công tầng 2 là nơi lý tưởng để bạn có thể nhìn ra Hồ Gươm, ngắm dòng người vội vã bên dưới và chuyện trò tâm sự cùng người thương của mình.

Nước ép hoa quả, sinh tố hay cà phê ở đây được đánh giá là khá ngon, chỉ từ 30 đến 55.000 đồng là bạn đã có thể ngồi hàn huyên cả buổi với người bạn của mình. Tuy nhiên, do quán không có chỗ để xe nên bạn phải mất 10 nghìn gửi xe ở nhà bên cạnh, hoặc để tiết kiệm, có thể sang Tràng Tiền plaza gần đấy gửi với giá 3.000 đồng.

Địa chỉ: 9A, Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm.

May Coffee

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 4

May Coffee mang trong mình vẻ mộc mạc, dịu dàng, nhưng không kém phần cá tính. Bước vào May Coffee, bạn như lạc vào một cánh với những điệu nhạc đồng quê du dương. May quyến rũ với sắc mộc tự nhiên của cửa ra vào, sắc ghi đầy chất Retro của không gian tầng 1, những viên gạch hoa gợi nhớ những ngôi nhà thời bao cấp ở tầng 2, những lọ hoa rực rỡ đầy màu sắc ngự trị tầng 3 và cùng thả hồn mình theo trôi theo những hoài niệm với không gian lãng mạn của tầng 4. Trong ngày sự lãng mạn lên ngôi như Valentine, May Coffee sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn thực hiện những dự định ấp đủ của mình dành tặng người ấy.

Địa chỉ: 85 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Kusa’s closet

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 5

Đúng như slogan của quán, đến với Kusa’s closet, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đến một “nơi thời gian ngừng lại”. Điều khiến những vị khách lần đầu đến quán ấn tượng có lẽ là nền nhà bằng sỏi đá và những miếng gỗ tròn được sắp đặt cạnh nhau những khoảng cách nhất định.

View của quán khá yên bình và thơ mộng vì có thể nhìn ra hồ. Những món đồ trong quán được bài trí tinh tế gợi nhớ về một Hà Nội xa xưa, với chiếc đồng hồ nhỏ đã sờn màu, chiếc đèn dầu quen thuộc ngày bé, rương đựng đồ hay chiếc chậu đồng rửa mặt thời xa xưa…

Địa chỉ: 23 Trần Hữu Tước, Hà Nội.

Kaffeine café

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 6

Hướng mặt ra hồ Tây lộng gió, đến Kaffeine café trong những ngày đông quả thật là một lựa chọn thú vị. Quán mang hơi thở Retro đặc trưng. Đến với Kaffeine, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc sofa kiểu cách, những chiếc máy khâu cũ kỹ, những chiếc radio, điện thoại hay mô hình xe hơi mang hơi hướng của thế kỉ trước. Tất cả hòa quyện trong không gian ánh sáng vàng ấm cúng mà xưa cũ, tọa nên nét đặc trưng của Kaffeine.

Tuy không gian quán rộng nhưng vẫn có những góc riêng tư dành riêng cho các cặp đôi.

Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ - Số 7 ngõ 128 Thụy Khuê, Hà Nội.

Totoro café

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 7

Những ô vuông, khung cửa trắng muốt nổi bật trên bức tường dây leo phủ xanh rì là điểm đặc biệt khó quên của Totoro café. Totoro có 3 tầng, tầng 1 là một sân khấu Aucostic với hàng ghế dài, cột đèn đường, đĩa than và chụp đèn thủy tinh màu. Tầng 2 là một không gian với ô cửa sổ có hàng dây leo vô cùng lãng mạn. Tầng 3 mở ra không gian thoáng đãng cùng chiếc xích đu, bộ bàn ghế dựa nhỏ để khách có thể thư giãn.

Không gian quán mang đậm chất cổ điển và lãng mạn. Totoro còn đón tiếp bạn bằng những “nhân viên” đặc biệt là những chú mèo dễ thương, âm nhạc rộn rã, thỏa thích để bạn lưu giữ lại những khoảng khắc khó quên của hai người trong đêm 20/10.

Địa chỉ: Số 28 Ngõ 80 Chùa Láng

Le Petit

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 8

Le Petit nằm ở con phố Hà Nội khá yên tĩnh, nếu muốn có một không gian riêng để thư giãn hoặc thoải mái đọc truyện mà không bị tiếng còi xe dội vào, bạn có thể chọn Le Petit. Đây cũng là một trong những quán cafe tiên phong cho mô hình cafe nhỏ xinh theo phong cách cổ điển ở Hà Nội.

Le Petit có rất nhiều góc “pose” hình độc đáo. Từ cái khung nền của bức tường màu xanh, bộ bàn ghế gỗ, góc ngồi đọc sách hướng ra chiếc cửa sổ trên tầng 2... tất cả đều được các nhiếp ảnh gia nghiệp dư set up để kiếm những góc hình cho cô bạn gái dễ thương của mình.

Địa chỉ: Le Petit, 25 Hạ Hồi, Hà Nội

August Cafe

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 9

August gợi cho bạn cảm giác như bước vào một ngôi nhà hạnh phúc với các bài trí nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và khéo léo.

August có ba tầng, mỗi tầng được thiết kế và bày trí theo phong cách riêng. Tầng 1 thiết kế khá trẻ trung, tầng hai là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, còn tầng 3 lại khiến bạn bất ngờ bởi không gian lãng mạn và nhiều màu sắc với tường nhà đỏ rực, bướm hoa và nội thất xinh xắn.

August cũng ghi điểm bởi một số đồ uống ngon và hấp dẫn như IceBlenced, Sparkler, Smothies, JuiceFruite, Tea candy crus....với giá không quá đắt, chỉ từ 30 – 50.000 đồng.

Địa chỉ: 8B, Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm.

Tzô Café

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 10

Tzô chọn phong cách trẻ trung mà đứng đắn, sâu lắng mà vui vẻ, mát mẻ mà ấm cúng, phóng túng mà lịch thiệp. Với hai gam màu nền tảng là Trắng và Vàng, Tzô được phối hợp một cách hài hòa, khoa học tạo cảm giác khang trang, thoáng đãng khiến bạn luôn cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng.

Không chỉ có vậy, từng góc nhỏ trong Tzô cũng đều chứa đựng nét lãng mạn riêng với sự kết hợp của màu sắc, ánh sáng và âm nhạc du dương. Đến với Tzô ngày lễ tình yêu là đến với sự thăng hoa trong xúc cảm, đến với một trải nghiệm nhẹ nhàng mà lãng mạn.

Địa chỉ: Số 69 Yên Ninh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tenero Coffee

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 11

Tenero Coffee có không gian trẻ trung nhưng vô cùng tinh tế. Cảm xúc đầu tiên đến với bạn sẽ là sự gần gũi và thân thiện. Trong khuôn viên xinh xắn, Tenero có không gian cà phê bệt với những chiếc bàn thấp giản dị, lót sàn gỗ ấm áp, lại có cả những dãy bàn dài, ghế cao rất kiểu cách phục vụ thị hiếu đa dạng của các vị khách trẻ. Bạn sẽ có điểm dừng chân giữa mùa đông lạnh giá, hay chọn đón Valentine cùng người ấy trong không gian sẻ chia và kết nối của Tenero.

Tenero Coffee – số 46/30 Tạ Quang Bửu, Đống Đa, Hà Nội.

Gấu House Coffee

Những quán cà phê lãng mạn lý tưởng cho ngày 20/10 - anh 12

Kết cấu của Gấu Coffe House khá giống những hàng cà phê cho giới trẻ khác, tầng 1 đặt quầy pha chế cùng một vài bộ bàn ghế nhỏ để khách chờ đồ uống Take away, tầng 2 và 3 là không gian cho sự nghỉ ngơi với ánh sáng dịu dàng, nhạc réo du dương. Quầy pha chế của quán rất sạch sẽ, ngăn nắp lại không kém phần hiện đại, đảm bảo cho sự ra đời của những món đồ uống chất lượng. Không chỉ có vậy, nhân viên của quán đều là người miền Nam nên có giọng nói rất ấm áp, phong thái phục vụ lịch sự và nhã nhặn.

Ánh sáng tại nơi này hết sức tối giản để đảm bảo không gian ấm cúng, lãng mạn. Trong đêm lễ thánh Valentino, còn gì tuyệt vời hơn là đắm mình trong ánh nến cũng hương cà phê dìu dịu của Gấu Coffe House!
Địa chỉ: 257 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.