Ông chủ thưởng Tết bằng chuyến du thuyền cho 800 nhân viên

(Ngày Nay) - Giám đốc một doanh nghiệp ở Mỹ hào phóng thưởng Tết cho 800 nhân viên bằng kỳ nghỉ một tuần trên du thuyền đến vùng biển Caribbe.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ông chủ hào phóng này là Gary Bertch, chủ tịch và đồng sáng lập của công ty Bertch Cabinet, chuyên sản xuất đồ gỗ tại Waterloo, Lowa, Mỹ. Gary Bertch đã đăng trên trang Facebook của công ty lời chúc mừng kỳ nghỉ Tết 2017, kèm theo thông báo về phần thưởng cuối năm là một chuyến đi nghỉ trên du thuyền hạng sang cho 800 nhân viên. Chuyến đi sẽ bắt đầu vào ngày 8/1/2017, dừng chân tại hòn đảo xinh đẹp Cozumel của Mexico.
Ông chủ thưởng Tết bằng chuyến du thuyền cho 800 nhân viên ảnh 1

Một xưởng sản xuất của công ty Bertch Cabinet. Ảnh: Wcfcourier.

Đây là phần thưởng cho một năm nỗ lực làm việc và đạt kết quả tốt của cả công ty. 4 chiếc máy bay trực thăng sẽ được dùng để đón các nhân viên đến Miami (Mỹ) ngày 8/1 và nghỉ qua đêm ở một khách sạn 5 sao. Ngày 9/1 họ sẽ đến cảng, lên tàu và khởi hành đến đến vùng biển Caribbe đầy nắng.
Bertch cho biết công ty từng đưa nhân viên của mình đi du lịch trên biển, nhưng do suy thoái kinh tế nên việc này không được thường xuyên. Năm 2016, công nhân đã nỗ lực làm việc và đạt chỉ tiêu đề ra nên ông quyết định thưởng họ kỳ nghỉ kéo dài một tuần này. “Họ vui tính và thích đi chơi”, ông nói.
Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.