Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp

(Ngày Nay) - Không chỉ là những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng, chuỗi quần thể thuộc hệ thống FLC Hotels & Resorts còn là điểm hẹn mới với những dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi tiêu chí cho các buổi hội họp hay hoạt động tập thể sôi động.

Cứ vào thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp trên cả nước lại nhộn nhịp với chương trình Year End Party (YEP) ấm áp, thân tình nhưng cũng thường được tổ chức không kém phần quy mô, hoành tráng. Và hệ thống FLC Hotels & Resorts - đơn vị quản lý chuỗi quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn từ Bắc vào Nam luôn được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu của các Tập đoàn, công ty.

Đại diện FLC Hotels & Resorts cho biết, năm nay hệ thống đã đón hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp đăng ký đặt chỗ, tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 1

Với sức hút của một khu nghỉ dưỡng được yêu thích của du khách Thủ đô mỗi dịp cuối tuần, FLC Vĩnh Phúc (Vĩnh Phúc) còn là điểm đến “đắt show” bậc nhất miền Bắc trong mùa hội họp cuối năm nhờ vị trí chỉ cách Hà Nội chưa đầy 1 giờ lái xe với thời gian di chuyển nhanh chóng và thuận tiện.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 2

Không chỉ sở hữu không gian trong nhà với những phòng sự kiện đa dạng, FLC Vĩnh Phúc còn là địa điểm rất lý tưởng để tổ chức teambuilding hay tiệc ngoài trời giữa không gian xanh rộng lớn.

Trong khung cảnh ngập tràn cỏ cây hoa lá của “khu vườn cổ tích”, các chị em tới đây còn có cơ hội xúng xính với những tà áo dài thướt tha, cùng nhau lưu giữ những hình ảnh đậm sắc xuân.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 3

Lựa chọn FLC Vĩnh Phúc là địa điểm tổ chức Lễ kỉ niệm 45 năm ngày ra trường, cô Nguyễn Nga - cựu học sinh trường THPT Kim Liên, tâm sự: “Không gian yên bình, xanh mát tại đây là ấn tượng đặc biệt đối với cô khi tới đây và chính điều này đã góp phần tạo nên một ngày hội ngộ khó quên”.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 4

Không chỉ vậy, các đầu bếp chuyên nghiệp tại FLC Vĩnh Phúc sẽ đem tới những bữa tiệc tuyệt vời theo phong cách tùy chọn, từ tiệc bàn truyền thống cho đến tiệc buffet hiện đại.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 5

Còn khi tới với “thành phố di sản” thì FLC Hạ Long (Quảng Ninh) là một trong những điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn có một YEP ấn tượng. Vừa qua, FLC Hạ Long vừa được vinh danh trong hạng mục “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) .

Danh hiệu này có được nhờ quần thể sở hữu trung tâm hội nghị quốc tế quy mô và hiện đại với sức chứa 1.500 khách, là điểm hẹn của nhiều sự kiện tầm cỡ của Việt Nam và quốc tế.

Đặc biệt, FLC Hạ Long còn thu hút đông đảo các vị khách trong và ngoài nước bởi hơn 30 tiện ích đẳng cấp: phòng ốc sang trọng, sân golf 18 hố, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực view vịnh và chuỗi nhà hàng, quán bar Âu – Á, khu spa, yoga… với tầm nhìn ôm trọn khung cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 6

Nằm ở “thủ phủ” du lịch miền Bắc và đi vào hoạt động từ năm 2015, đến nay, FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) không chỉ là “thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa” mà còn được xem là địa điểm hội họp kết hợp du lịch hấp dẫn.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 7

Trung tâm hội nghị quy mô 1.300 chỗ và không gian rộng lớn đến từ các khuôn viên, quảng trường ngoài trời là điểm cộng để FLC Sầm Sơn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng lựa chọn cho các sự kiện tập thể, đặc biệt vào dịp cuối năm.

Bên cạnh đó, hai tòa khách sạn 5 sao với hơn 1.000 phòng cùng khu villa hướng biển kết hợp chuỗi 70 tiện ích đa dạng cũng khiến việc hội ngộ tại FLC Sầm Sơn luôn trở nên thú vị.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 8

“Tôi ấn tượng với FLC Sầm Sơn bởi nơi đây có đủ các dịch vụ đáp ứng được đa dạng về sở thích, độ tuổi. Do thường đưa cả gia đình đi cùng công ty nên tôi đặc biệt hài lòng với các tiện ích dành cho trẻ em như hệ thống bể bơi, khu vui chơi và vườn chim nhiệt đới…”, anh Đức Mạnh - trưởng phòng thiết kế Hải Phát Land cho hay.

Rộn ràng mùa hội họp tổng kết cuối năm tại những điểm hẹn đẳng cấp ảnh 9

Nằm ngay bên bờ biển Nhơn Lý thơ mộng và gần với những thắng cảnh nổi tiếng, FLC Quy Nhơn (Bình Định) luôn là điểm đến không thể bỏ qua với du khách khi tới thành phố thi ca.

Thời điểm này, “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” đang rộn rã vào mùa hội họp cuối năm với nhiều hoạt động sự kiện, teambuilding đặc sắc.

Đại diện FLC Hotels & Resorts cho biết: “Hiện nay, xu hướng hội họp cuối năm đã khác xưa, và các khu nghỉ dưỡng đã trở thành lựa chọn mới để thay đổi không khí cũng như phù hợp với nhu cầu hiện đại.

Điểm mạnh của các quần thể FLC Hotels & Resorts nằm ở khả năng tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau, đặc biệt là các tiện ích phục vụ cho nhu cầu tổ chức sự kiện quy mô lớn. Ngoài hệ thống phòng ốc số đồng bộ, chuỗi nhà hàng sang trọng, chúng tôi còn sở hữu các trung tâm hội nghị hiện đại và không gian ngoài trời có sức chứa lên đến hàng nghìn người. Chúng tôi luôn tự tin sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, để những buổi YEP luôn là những khoảng thời gian đáng nhớ nhất”.

TIN LIÊN QUAN
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.