Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre

Làng Tre không chỉ hấp dẫn du khách bởi không gian mát mẻ rợp bóng cây và không khí yên bình, nơi đây hấp dẫn hơn bởi món đặc sản hấp dẫn.
Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre

Khu Du lịch và câu cá giải trí Làng Tre tại Nhà Bè từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần. Mùa hè này, hòa chung không khí náo nhiệt cùng World Cup, Làng Tre ưu đãi giảm 10% tất cả các món đặc sản và dịch vụ cho du khách trong ba ngày 21, 22 và 23/6/2014.

Thưởng thức đặc sản tuyệt ngon

Làng Tre không chỉ hấp dẫn du khách bởi không gian mát mẻ rợp bóng cây và không khí yên bình, nơi đây hấp dẫn hơn bởi món đặc sản hấp dẫn. Phải kể đến các món đặc sản như gà ta chính gốc Bến Tre, chuột và chim cuốc Đồng Tháp hoặc món “tủ” của Làng Tre là Chân Đà Điểu rô-ti hoặc hầm sả luôn được ưu tiên đặt món trước tiên.

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 1

Hầu như du khách nào đến Làng Tre cũng phải thưởng thức món chân đà điểu hầm sả số một tại đây

Thời gian vừa qua, Làng Tre ghi dấu ấn khó quên cho thực khách qua những món ăn công phu và chất lượng tốt nhất do đầu bếp khách sạn ba sao phục vụ. Với tiêu chí phục vụ chất lượng để du khách trở lại nhiều lần, Làng Tre đã đầu tư công phu cho các món ăn đặc sản sao cho mùi vị tinh tế, trình bày đẹp mắt và hương vị ngon độc đáo, mang lại ấn tượng cho mọi thực khách về đây.

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 2

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 3

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 4

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 5

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 6

Các món gà ta Bến Tre, lẩu tôm mực hải sản, bê nướng hoặc cá điêu hồng chiên xù đều được chế biến tinh tế, lạ miệng

Thêm một điểm cộng để Làng Tre trở thành điểm đến lý tưởng và thường xuyên của du khách là bởi nơi đây có thể phục vụ đoàn khách rất lớn, nhất là khách đi theo gia đình, nhóm bạn, hoặc công ty. Bên cạnh đó, mỗi món ăn của nhà hàng thường có kích cỡ lớn hơn các nhà hàng thông thường nên rất tiết kiệm cho du khách. Mỗi dịp cuối tuần các đoàn khách tính ra chỉ tốn hơn trăm ngàn mỗi người cho một buổi câu cá thú vị, chèo ghe vui chơi dọc các hồ câu, thưởng thức món chân đà điểu hầm sả và thêm 4 món ăn hấp dẫn khác.

Thử sức câu cá

Bạn trẻ yêu thích câu cá hãy nên dành một ngày cuối tuần chạy xe về ngoại thành , khu vực Nhà Bè giáp Quận 7 để được dịp thỏa thích trổ tài câu cá tại hồ câu như ở Làng Tre. Tại đây, các du khách được phục vụ chu đáo với cần câu trúc, mồi câu đa dạng để câu được nhiều loại cá cỡ lớn.

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 7

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 8

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 9

Du khách được giăng cần câu và chèo ghe rong dưới bóng dừa, bóng tre xanh mát của Làng Tre

Hệ thống hồ câu rộng mênh mông, nước thông nhau và thông ra kênh lớn nên cá tôm rất phong phú. Toàn bộ khuôn viên được trồng kín các loại tre khác nhau như trúc đùi gà, lồ ô, tre gai, đằng ngà… mang đến không gian xanh mát lạ thường ngay cả trong mùa hè oi ả. Chính bởi những bức tường tre rợp mát này mà du khách đến đây không thể quên chụp vài tấm hình trên con đường tre độc đáo, ghi nhớ một chuyến đi câu thú vị.

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 10

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 11

Con đường tre 7 năm tuổi là nơi hút khách chụp hình mỗi dịp cuối tuần

Hồ câu mùa hè cá tôm phong phú, nhất là cá chim, cá chép, cá lăng, cá lóc hoặc cá tra thường xuyên sa mồi hằng ngày, có khi khách tóm được cá lóc đến 8 kg, giao cho đầu bếp Làng Tre chế biến được đến gần chục món cho đại gia đình thưởng thức với giá chỉ khoảng 120.000 đồng/ký. Nếu xách cá về nhà thì giá chỉ 50.000 đồng/kg cho tất cả các loại.

Làng Tre - Giải trí thú vị

Núp dưới các hàng tre và dừa xanh mát, nhà hàng hải sản Làng Tre vừa là không gian gần gũi thiên nhiên, vừa có sảnh lớn sức chứa 200 khách phù hợp các dịp cưới hỏi, sinh nhật hoặt liên hoan thân mật. Du khách sẽ vừa được thưởng thức các món ăn ngon nhất, đón gió mát tự nhiên và tận hưởng trọng vẹn bầu không khí trong lành, nghe tiếng tre kêu xào xạc và gió mát thanh bình.

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 12

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 13

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 14

Rộn ràng mùa World Cup với ẩm thực Làng Tre - anh 15

Nhà hàng Hải sản với không gian sang trọng và gần gũi thiên nhiên, thường xuyên tổ chức đám cưới, liên hoan, sinh nhật cho thực khách

Thêm một điểm độc đáo trong hệ thống giải trí của khu du lịch Làng Tre là nhà hàng karaoke sát bên. Hiện nay nhà hàng karaoke với 18 phòng hát gia đình, có thể phục vụ đến 400 khách cùng thời điểm. Thú vị nhất, hòa chung không khí sôi động mùa World Cup, Làng Tre ưu đãi giảm 10% trên hóa đơn cho tất cả các khách hàng đến câu cá, thưởng thức đặc sản hoặc dịch vụ tại nhà hàng karaoke từ ngày 21 đến hết ngày 23/6/2014.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.