Sun Group được vinh danh tại nhiều hạng mục Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018

(Ngày Nay) - Ngày 9/7, trong khuôn khổ Lễ vinh danh Doanh nghiệp Du lịch hàng đầu và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018, Tập đoàn Sun Group đã vinh dự lọt Top 5 doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch hàng đầu Việt Nam. Tại sự kiện này, Sun Group cũng thắng lớn với nhiều hạng mục giải thưởng khác được trao tặng cho các công trình du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí mà Tập đoàn này đang sở hữu.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đây là lần đầu tiên sau 19 năm tổ chức, Giải thưởng Du lịch Việt Nam vinh danh Top 5 Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam năm 2018, nhằm ghi nhận và tôn vinh những nhà đầu tư chiến lược có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành Du lịch trong thời gian qua. Và Sun Group vinh dự được đứng 2 trong danh sách, cùng với những tên tuổi nhà đầu tư lớn khác như Công ty cổ phần Vinpearl, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, Tập đoàn Thiên Minh.

Bên cạnh giải thưởng này, Sun Group cũng giành chiến thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018, khi bốn công trình du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí do Tập đoàn đầu tư xây dựng, sở hữu và vận hành cũng được vinh danh tại các hạng mục khác nhau. Cụ thể, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) đứng đầu Top 15 Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Sun World Ba Na Hills lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh ở hạng mục Điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam. Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills (Đà Nẵng) là một trong 15 Khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam. Bana Hills Golf Club lọt Top 10 Sân golf hàng đầu Việt Nam.

Sun Group được vinh danh tại nhiều hạng mục Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 ảnh 1

Lễ trao giải ngày 9/7

Chia sẻ niềm vui lớn của Sun Group, ông Đặng Minh Trường –Tổng Giám đốc Tập đoàn nói: “Trong suốt 10 năm trở về Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để đánh thức những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, kiến tạo nên những công trình, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng, đẳng cấp và khác biệt. Những nỗ lực đó không nằm ngoài mục tiêu lớn nhất là cùng chung tay thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bắt kịp với thế giới, nâng tầm vị thế đất nước trong mắt bạn bè quốc tế. Bởi vậy, sự kiện Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 vinh danh Sun Group là Doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam năm 2018, đồng thời tôn vinh các công trình của Sun Group tại nhiều hạng mục giải thưởng thực sự là niềm tự hào và là sự khích lệ lớn để chúng tôi vững tin tiếp tục theo đuổi sứ mệnh đặt ra”.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức, là giải thưởng duy nhất và uy tín nhất của ngành Du lịch, được tổ chức liên tục từ năm 1999 đến nay. Giải thưởng nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí của ngành Du lịch trong nền kinh tế quốc dân, từ đó đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch, nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch.

Sau hơn một thập kỷ về quê hương lập nghiệp từ Ukraine, đến nay, Sun Group đã trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

Trong lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng, Sun Group đã làm rạng danh tên tuổi Việt Nam trên trường quốc tế bởi hàng loạt các công trình đoạt nhiều giải thưởng quốc tế uy tín. Tiêu biểu nhất là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) với hơn 70 giải thưởng và danh hiệu uy tín trong 5 năm hoạt động, trong đó 4 lần liên tiếp được Tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới (WTA) vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” (2014- 2017). Đây cũng là địa danh vinh dự tổ chức thành công Hội nghị cấp cao APEC 2017.

Sun Group được vinh danh tại nhiều hạng mục Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 ảnh 2

Ba Na Hills Golf

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại bãi Kem (Phú Quốc) đã đoạt danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017" do World Travel Awards trao tặng. Premier Village Danang Resort (Đà Nẵng) đứng thứ hai trong top 25 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Thế giới dành cho gia đình trong khuôn khổ Giải thưởng Travellers’ Choice Award 2018 của TripAdvisor.

Trong lĩnh vực vui chơi giải trí, Sun Group đã tạo dựng thành công chuỗi các Tổ hợp Sun World hàng đầu Việt Nam tại các thành phố du lịch lớn trên cả nước như Sun World Ba Na Hills và Sun World Danang Wonders tại Đà Nẵng, Sun World Fansipan Legend tại Lào Cai, Sun World Halong Complex tại Quảng Ninh, Sun World Hon Thom Nature Park tại Phú Quốc.

Bên cạnh đó, Sun Group đã và đang cùng các địa phương nâng tầm những lễ hội lớn như Carnival Hạ Long 2018, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng... đưa các thành phố này thành những điểm đến hút khách bậc nhất cả nước mỗi dịp hè.

Sun Group được vinh danh tại nhiều hạng mục Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 ảnh 3

Carnaval Yến tiệc Vua Mặt trời Bà Nà Hills

Những công trình nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp, chất lượng của Sun Group trải dọc đất nước, những lễ hội được Sun Group đầu tư bài bản, quy mô đã và đang góp phần tăng cường sức hấp dẫn cho các điểm đến, thu hút du khách đến với các địa phương, tạo động lực phát triển kinh tế, thay đổi diện mạo của các vùng du lịch, cải thiện cuộc sống người dân của nhiều vùng quê và nâng tầm vị thế du lịch Việt trên trường quốc tế.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.