Tâm điểm mùa Valentine 2020: Đón trải nghiệm, săn kỳ nghỉ miễn phí cho cặp đôi

 Nếu như những món quà vật chất như son phấn, nước hoa, đồng hồ… đã trở nên dễ đoán và có phần tẻ nhạt thì mùa Valentine năm nay, những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt là món quà mà nhiều cặp đôi ưu tiên tìm kiếm.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nửa kia tay trong tay dạo khắp các thiên đường biển đảo nức tiếng trong Lễ Tình Nhân.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nửa kia tay trong tay dạo khắp các thiên đường biển đảo nức tiếng trong Lễ Tình Nhân.

Tặng socola, ăn tối, tới rạp xem phim… là những “kịch bản” cặp đôi nào cũng đã quen thuộc vào dịp Valentine. Cùng với đó là các món quà vật chất như mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, túi xách… tuần tự xoay vòng. Thành thực mà nói, những lối mòn này dần khiến cho Valentine mất đi ý nghĩa thiêng liêng bởi lẽ nó không khác với những buổi hẹn hò bình thường là mấy.

Hãy nắm tay nhau “trốn khỏi thành phố”, một chuyến “xê dịch” bằng việc tận hưởng những trải nghiệm lý thú tại các điểm du lịch tuyệt đẹp trong nước như Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn hay Phú Quốc… Chắc chắn đây sẽ là “điểm cộng” to đùng cho tình yêu của bạn đấy!

Tâm điểm mùa Valentine 2020: Đón trải nghiệm, săn kỳ nghỉ miễn phí cho cặp đôi ảnh 1

Cùng nàng thăng hoa qua các cung bậc cảm xúc tại đêm “Dạ tiệc cho tình nhân” chỉ có 2 người tại FLC Sầm Sơn

Thử nghĩ tới cảm giác được hôn người mình yêu trên 1 bãi biển xa lạ giữa biển trời bao la mà xem, khác hẳn so với một nụ hôn ngại ngùng trước con mắt của “thiên hạ” trong rạp chiếu phim phải không?

Hay bữa tiệc chỉ dành cho hai người trong ánh nến lung linh với tiếng sóng biển rì rào chắc chắn lãng mạn hơn bội phần so với buổi ăn tối thông thường tại một nhà hàng quen thuộc nào đó giữa thành phố xô bồ.

Tâm điểm mùa Valentine 2020: Đón trải nghiệm, săn kỳ nghỉ miễn phí cho cặp đôi ảnh 2

Một đêm hẹn hò lãng mạn tại nơi xa sẽ là chất xúc tác gắn kết tình yêu của mọi cặp đôi

Những chuyến đi không chỉ là dịp để hai bạn tận hưởng, dành cho nhau những giờ phút riêng tư mà còn mang tới cơ hội gắn kết, thấu hiểu nhau hơn, nhất là nếu muốn gắn bó lâu dài. Không cần phải trở thành những travel blogger chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với mức chi phí cực kì dễ chịu nếu biết “nắm bắt thời cơ”.

“Bật mí” cho bạn, mùa Valentine 2020 này, các đôi uyên ương có thể cùng nhau tận hưởng những giờ phút riêng tư đầy mật ngọt hay trải nghiệm các tiện ích sang xịn với giá 0đ khi tham gia chương trình “Time to Love” từ thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam: FLC Hotels & Resorts.

Tâm điểm mùa Valentine 2020: Đón trải nghiệm, săn kỳ nghỉ miễn phí cho cặp đôi ảnh 3

Hay thảnh thơi bên nhau nơi vùng đất kỳ quan Vịnh Hạ Long

Cụ thể, hệ thống này tặng miễn phí đêm nghỉ cho toàn bộ các cặp đôi đặt phòng tại FLC Hạ Long hoặc FLC Sầm Sơn trong khung Giờ vàng (12h – 14h và 20h – 22h).

Nhanh tay gọi tới Hotline để dành tặng “người thương” một bất ngờ ngọt ngào cho Valentine không thể nào quên nhé!

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: