Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng

Những hòn đảo xinh đẹp sau được những người nổi tiếng mua lại với mục đích thoải mái nghỉ dưỡng và tránh những tay săn ảnh dòm ngó.
Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng

Đảo Goat Cay. Thuộc chủ sở hữu của cặp đôi chuyên hát nhạc đồng quê Tim McGraw và Faith Hill. Hai vợ chồng này đã mua hòn đảo Goat Cay tại Bahamas vào năm 2006. Hòn đảo này là một vùng đất phát triển với những bãi biển cát trắng, những con đường mòn đi bộ và khung cảnh đẹp mỹ mãn. Cặp đôi này đã xây biệt thự trên đảo và 3 ngôi nhà nhỏ hơn để thuê người đến đây chăm sóc.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 1
Hòn đảo này thuộc chủ sở hữu của cặp đôi chuyên hát nhạc đồng quê Tim McGraw và Faith Hill.

Hòn đảo Rooster Cay. Diễn viên hài Eddie Murphy đã mua hòn đảo này với giá 15 triệu đô vào năm 2007. Nó rộng 15 mẫu Anh và chỉ mất 5 phút đi từ Nassau, Bahamas. Bản thân hòn đảo này là một bí ẩn đối với công chúng, nó nằm ngay bên cạnh hòn đảo Paradise nổi tiếng.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 2
Hòn đảo này có giá giá 15 triệu đô vào thời điểm mua.

Đảo musha Cay. Rộng 150 mẫu Anh, nằm cách phía Đông Nam của hòn đảo Nassau khoảng 85 dặm. Nó thuộc sở hữu của ảo thuật gia nổi tiếng David Copperfield. Để sở hữu đảo hòn đảo này ông đã phải mua với giá 50 triệu đô vào năm 2007 và chi nhiều tiền đầu tư vào nó. Bù lại, hòn đảo cũng thu hút những người giàu có và nổi tiếng khác, như Tom Cruise, Penelope Cruz và John Travolta tới ăn chơi hưởng thụ. Musha Cay được coi là nơi riêng tư sang trọng và xa xỉ nhất thế giới. Hòn đảo rộng hơn 40 hecta với những bãi cát trắng trải dài hoang sơ cùng môi trường thiên nhiên chưa được khai phá.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 3
Hòn đảo xinh đẹp này nằm cách phía Đông Nam của hòn đảo Nassau khoảng 85 dặm.

Đảo Tetiaroa Atoll. Đây là một hòn đảo thuộc vùng Polynesia, Pháp, cách miền Bắc đảo Tahiti tầm 30 dặm. Hòn đảo này du khách không có quyền vào thăm bởi nó là thuộc sở hữu của những quan chức và vua Tahiti. Họ mua nó với mục đích đến nghỉ dưỡng mùa hè. Sau nhiều năm, hòn đảo này đã được mở cửa cho những du khách giàu có, với khu du lịch sinh thái thân thiện Brando của diễn viên Marlon Brando khi ông tìm kiếm một hòn đảo đẹp để quay bộ phim Mutiny on the Bounty.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 4
Hòn đảo này được diễn viên Brando làm khu sinh thái cho khách du lịch.

Đảo Mago. Là một hòn đảo núi lửa dài 22km nằm ở khu vực Tây Bắc của nhóm quần đảo Fiji thuộc Nam Thái Bình Dương. Diễn viên Mel Gibson đã mua hòn đảo Mago vào năm 2005, trị giá 15 triệu USD. Hiện nay, không có bất kỳ dân cư nào trên hòn đảo này ngoại trừ một vài người chăm sóc. Gibson mua hòn đảo này để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của ông và gia đình.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 5
Gibson mua hòn đảo này để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của ông và gia đình.

Hòn đảo Little Hall Pond 3,6 triệu USD của Johnny Depp. Hòn đảo mơ ước này được diễn viên phim “Cướp biển vùng Caribe” mua lại để tặng vợ vào năm 2004. Ông đã bỏ ra 3,6 triệu độ để làm nơi thư giãn cho cả gia đình, ẩn náu khỏi những tay săn ảnh. Miêu tả về hòn đảo anh cho biết, "Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng nhìn thấy bất cứ nơi nào thật tinh khiết và đẹp như thế này. Bạn có thể cảm nhận nhịp tim của bạn giảm khoảng 20 nhịp. Đó chính là sự tự do”.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 6
Hòn đảo mộng mơ này thuộc sở hữu của diễn viên phim “Cướp biển vùng Caribe”.

Hòn đảo nhỏ Leaf. Diễn viên Nicolas cage đã mua hòn đảo này vào năm 2006 với giá 3 triệu đô. Hòn đảo này nằm không xa với hòn đảo của diễn viên Johny Depp. Tuy nhiên, thiên đường xinh đẹp này đang được diễn viên này rao bán lại với giá 7 triệu đô.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 7
Diễn viên Nicolas cage đã mua hòn đảo này vào năm 2006.

Quần đảo Whitestone. Quần đảo này gồm 3 đảo nhỏ hợp lại. Người hâm mộ tin rằng Robin Williams đã sống trên hòn đảo này trong hơn 20 năm. Hòn đảo lớn rộng 24,5 km vuông và có một nhà nổi sang trọng trên đại dương với 2 hòn đảo nhỏ có cả sông nhỏ trong đó. Bây giờ, nó đang được rao bán.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 8
Quần đảo này gồm 3 đảo nhỏ hợp lại.

Hòn đảo Blackadore Caye của nam tài tử Leonardo DiCaprio. Anh đã mua hòn đảo này với giá 1,75 triệu đô vào năm 2005. Hòn đảo này nằm giữa đảo Belize và đảo Ambergris Caye, rộng 104 mẫu Anh và ở đây có rặng san hô Barrier Reef nổi tiếng. Trước khi nam tài tử mua lại thì hòn đảo này đã bị khai thác và đánh bắt quá mức. Bây giờ Dicaprio đang phục hồi lại đảo với những căn biệt thự và trồng cây, tái tạo lạ môi trường xung quanh.

Thiên đường nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng - anh 9
Hòn đảo xinh đẹp này thuộc sở hữu của của nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp ngoạn mục ở bang Washington

Top những bãi biển thanh vắng tuyệt đẹp ở nước Anh

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.