Thực khách "ngán ngẩm" với những món ăn kinh dị nhất Singapore

Dưới đây là những món được cộng đồng du lịch thế giới bình chọn là đáng sợ nhất ở Singapore.
Thực khách "ngán ngẩm" với những món ăn kinh dị nhất Singapore

Ống dẫn trứng heo xào

Thực khách "ngán ngẩm" với những món ăn kinh dị nhất Singapore - anh 1

Nghe tên cũng thấy kinh dị rồi, ống dẫn trứng của heo được cắt nhỏ và xào cùng gia vị cà ri Singapore và rau củ. Tuy nghe thì khá ghê nhưng khi ăn thực khách sẽ bị ấn tượng vì độ giòn, dai của món ăn độc đáo này.

Đậu hủ thúi

Thực khách "ngán ngẩm" với những món ăn kinh dị nhất Singapore - anh 2

Tuy có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng đậu hủ thúi cũng là một món rất phổ biến ở Singapore. Theo như lời kể của những người đã từng ăn thì đậu hủ thúi cực kì béo và ngon vượt mặt đậu hủ thường. Tuy nhiên, để thưởng thức bạn phải chịu một mùi hôi kinh khủng gần giống mùi cống.

Súp óc heo nguyên bộ

Thực khách "ngán ngẩm" với những món ăn kinh dị nhất Singapore - anh 3

Nếu súp óc heo của Việt Nam được nấu chung cùng nhiều trứng, gà xé, rau, nấm.... nhìn không đến nỗi đáng sợ thì ở Singapore, súp óc heo súp óc heo chỉ đơn giả là một bộ óc ngâm trong nước lèo lỏng bỏng. Đảm bảo dù bạn có là fan của súp óc heo ở Việt Nam thì cũng sẽ phải bị đơ vài giây khi thấy món này.

Súp rùa

Thực khách "ngán ngẩm" với những món ăn kinh dị nhất Singapore - anh 4

Bạn nghĩ thế nào nếu phải thử món súp mà trong đó có hẳn một con rùa trôi lềnh bềnh cùng rau củ quả? Nếu có thể vượt qua nỗi sợ thì bạn có thể thưởng thức một trong những món độc đáo của ẩm thực Singapore.

Ống dẫn trứng ếch (Hashima)

Thực khách "ngán ngẩm" với những món ăn kinh dị nhất Singapore - anh 5

Dân Singapore cực kì thích món tráng miệng mang tên Hashima được làm từ ống dẫn trứng ếch phơi khô nấu lên. Tuy nghe tên món ăn rất kinh dị nhưng sự thật thì đây là một món rất bổ dưỡng cho thận và phổi.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: