Top 6 điểm đến tại Việt Nam làm "say lòng" sao ngoại

Với cảnh đẹp hữu tình cùng dịch vụ du lịch khá tốt, những điểm đến dưới đây đã được các ngôi sao thế giới lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng khi đến Việt Nam.
Top 6 điểm đến tại Việt Nam làm "say lòng" sao ngoại
Quảng Ninh

Sáng 24/12/2011, ông trùm Facebook Mark Zuckerberg rời Hà Nội đáp trực thăng xuống Bãi Cháy, Quảng Ninh để đón Giáng sinh cùng bạn gái Priscilla Chan. Trong hai ngày ở Hà Nội, Zuckerberg đã đi tham quan phố phường với các địa điểm như nhà tù Hỏa Lò, hồ Hoàn Kiếm, một số cửa hàng thời trang...

Top 6 điểm đến tại Việt Nam làm "say lòng" sao ngoại - anh 1
Thắng cảnh Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh. Ảnh: Hoàng Hà.

Sa Pa

Sa Pa là điểm dừng chân tiếp theo của người đàn ông vào top quyền lực nhất thế giới Mark Zuckerberg. Đoàn của Mark ở tại khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge 4 sao nằm trên thung lũng Mường Hoa (cách Sa Pa 18 km). Ngoài việc cưỡi trâu, đi xe đạp, anh còn tới thăm bản Hồ và Thanh Phú.

Top 6 điểm đến tại Việt Nam làm "say lòng" sao ngoại - anh 2
Mark cưỡi trâu ở Sa Pa. Ảnh: Lê Hiếu.
Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm kinh tế, văn hóa và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, cát mịn màng mát rượi. Cặp vợ chồng ngôi sao Hàn Quốc Haha và Byul đã chọn nơi này làm điểm nghỉ dưỡng cho tuần trăng mật.

Top 6 điểm đến tại Việt Nam làm "say lòng" sao ngoại - anh 3
Haha giản dị tại Việt Nam. Ảnh: HK.
TP HCM
Năm 2006, cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ tới thăm TP HCM. Họ thuê xe máy và chở nhau vi vu khắp phố phường. Nhiều người may mắn gặp gỡ cặp sao này cho biết họ rất thân thiện, giản dị.
Top 6 điểm đến tại Việt Nam làm "say lòng" sao ngoại - anh 4
Brangelina tại TP HCM năm 2006. Ảnh: cbsnews

Côn Đảo

Năm 2011, Brangelina trở lại Việt Nam và dẫn theo các con. Một trong số 6 người con của họ là người Việt, bé Pax Thiên. Sau khi tới TP HCM, đại gia đình đáp máy bay đến Côn Đảo để nghỉ dưỡng.

Top 6 điểm đến tại Việt Nam làm "say lòng" sao ngoại - anh 5
Côn Đảo là lựa chọn của gia đình Brangelina khi tới Việt Nam. Ảnh: Condaoexplorer.

Đà Nẵng

Thành phố của biển và gió này là điểm đến của ngôi sao Hong Kong nổi tiếng Xa Thi Mạn. Hồi tháng 10/2013, nữ diễn viên cùng những người bạn đã bí mật tới đây để nghỉ dưỡng. Trở về Hong Kong, mỹ nhân của bộ phim Thâm cung nội chiến đã hào hứng khoe những bức ảnh chụp tại Việt Nam lên weibo.

Top 6 điểm đến tại Việt Nam làm "say lòng" sao ngoại - anh 6
Xa Thi Mạn cùng bạn bè ở Đà Nẵng. Ảnh: Weibo.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.