Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch

Bất chấp nạn móc túi, đánh nhau, chen lấn, xô đẩy,... hàng ngàn khách du lịch vẫn "ùn ùn" đổ về những địa điểm dưới đây mỗi năm.
Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch
Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch - anh 1

Nếu đến thăm quan bờ Tây Mỹ, bạn sẽ khó lòng bỏ qua hẻm núi Grand Canyon với cây cầu kính SkyWalk nổi tiếng thế giới. Đến đây, bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh vật bên dưới. Nơi đây lại không dành cho những người yếu tim vì cảm giác nhìn xuống từ trên cao sẽ làm bạn choáng ngợp. Mặc dù vậy, lượng khách tới Grand Canyon chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch - anh 2

Vòng tròn đá Stonehenge ở Anh là một công trình tượng đài cự thạch thời kỳ đồ đá, một kiến trúc nổi tiếng và đầy bí ẩn của thế giới cổ đại. Tới đây, thật khó để bạn có thể chụp được một bức ảnh lưu niệm khi mà xung quanh bạn luôn được 'nêm' chặt người, đặc biệt vào những ngày đặc biệt như đông chí.

Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch - anh 3

Khao San là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng ở Thái Lan. Nơi đây đón hơn nửa triệu du khách đến đây mỗi năm. Điểm yếu của Khao San chính là sự hỗn loạn, phức tạp bởi lúc nào cũng đông du khách. Thật không khó để bạn chứng kiến một cảnh đánh nhau trên đường phố giữa tiếng hò hét phấn khích của đám đông. Nhiều người hâm mộ khi tới đây đã để lại những đánh giá không tốt như: du khách thường xuyên say xỉn trên phố và thật ồn ào.

Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch - anh 4

Tất cả những gì thành cổ Acropolis ở Hy Lạp mang lại cho bạn chỉ là sự đông đúc và nóng bức. Nhưng chỉ khi đứng giữa những bức tường đổ nát bạn mới hiểu tại sao nó thú hút hơn một triệu người đến viếng thăm hàng năm. Đơn giản nó là một trong 7 kỳ quan của thế giới cổ đại và là trái tim văn hóa của Athens.

Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch - anh 5

Đền Taj Mahal là một điểm du lịch nổi tiếng của Ấn Độ và cũng là điểm thu hút du khách hàng đầu thế giới. Để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy vì quá đông khách du lịch bạn có thể đi vào bình minh hoặc lúc hoàng hôn. Một mẹo hay cho bạn để tránh các cuộc xung đột và móc túi là nên đi thành nhóm và làm quen với các khách du lịch khác.

Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch - anh 6

Có tuổi đời hơn 150 năm, hệ thống tàu điện ngầm ở London là nơi mà mà bất kỳ du khách nào khi tới Anh đều muốn trải nghiệm. Tuy vậy, sự phức tạp của nó là một điều không phải bàn cãi khi bạn phải chen chúc và xô đẩy để có được một vị trí trên một toa tàu ở đây. Chưa kể, vệ sinh trên mỗi chuyến tàu cũng khá tệ, bạn có thể gặp rác rưởi ở nhiều nơi.

Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch - anh 7

Vương cung thánh đường Sacre Coeur ở Paris, Pháp thu hút du khách bởi kiến trúc đẹp lộng lẫy, những mái vòm nguy nga, những ô cửa kính màu. Tuy nhiên, du khách cần phải cẩn thận khi mua hàng lưu niệm ở các quầy hàng xung quanh để tránh bị lừa đảo. Tốt hơn hết, bạn hãy tìm cho mình một quán cà phê đậm chất Paris trong các con phố rợp bóng cây xanh ở gần đó.

Top 8 điểm đến phức tạp nhưng vẫn "hút" khách du lịch - anh 8

Bức tượng Chúa Kito giang tay là một địa điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Rio de Janeiro (Brazil). Vào giờ cao điểm, lượng khách tới đây rất đông. Vì vậy muốn có được những bức ảnh ăn ý và không bị chen lấn, du khách nên đến đây từ sáng sớm.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.