Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh

Không chỉ được biết đến với thắng cảnh thơ mộng tuyệt vời, vùng châu Mỹ La Tinh còn níu chân du khách bởi những nhà hàng ngon tuyệt sau đây.
Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh
Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 1

Astrid y Gaston, Lima, Peru. Nhà hàng cung cấp một gu ẩm thực truyền thống trong khu vực. Được thành lập bởi những đầu bếp nổi tiếng cũng khiến cho nhà hàng này có danh tiếng hơn.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 2

Biko, Mexico. Biko là sự sáng tạo của đầu bếp có tên tuổi Basque Mikel Alonso và Bruno Oteiza. Cặp đôi này khéo léo pha trộn hương vị quê hương của họ với ẩm thực Mexico tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 3

Borago, Santiago, Chile. Phục vụ các món ăn hiện đại của Chile, nhà hàng này giới thiệu nhiều thành phần thực phẩm mới của đất nước này mà chưa hề được biết đến.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 4

Central, Lima, Peru. Nhà hàng của ngôi sao đầu bếp Virgilio nổi tiếng trong một vài năm gần đây đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực hàng đầu thế giới. Nó xuất hiện trong top 50 các nhà hàng tốt nhất thế giới vào năm 2013 và cho đến nay vọt lên đứng thứ 4 đủ biết nhà hàng này ngon đến mức nào.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 5

DOM, Sao Paolo, Brazil. DOM là nhà hàng nổi tiếng với công trình tiên phong là khám phá những gia vị của vùng amazon và kết hợp chúng vào món ăn một cách độc đáo.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 6

Quintonil, thành phố Mexico. Nhà hàng này có thực phẩm được trồng riêng ngay trong khu vườn lớn của họ. Do vậy mà, giá trị nổi bật nhất là trái cây và rau quả sạch.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 7

Nhà hàng Maido, Lima, Peru. Nhà hàng lấy ẩm thực Nikkei – một sự kết hợp của ẩm thực Nhật Bản và Peru là tiêu chí chính. Nó đã tạo nên kỳ tích không hề nhỏ là trở thành nhà hàng nổi tiếng nhất của thủ đô Lima.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 8

Mani, Sao Paolo, Brazil. Nhà hàng này phục vụ các món ăn tinh tế của Brazil. Đội ngũ đầu bếp nổi tiếng như Helena Rizzo và Daniel Redondo làm việc rất ăn ý vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nó luôn được thực khách ưu ái.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 9

Pujol, Mexico. Đầu bếp theo phong cách đương đại Enrique Olvera sẽ mang đến cho thực khách những món ăn nổi tiếng của quốc gia. Gần đây, đầu bếp này còn sử dụng những nguyên liệu và kỹ thuật lâu đời kết hợp món ăn hiện đại để tạo ra một gu ẩm thực vô cùng mới lạ.

Top nhà hàng ngon nhất khu vực Mỹ La Tinh - anh 10

Tegui, Buenos Airs, Argentina. Nhà hàng nổi tiếng này với gu ẩm thực tinh tế đã đưa Argentina lên bản đồ. Đầu bếp người Đức Martitegui, có kiến thức về ẩm thực ở khắp nơi tự hào họ có thể nấu ra những món ăn tuyệt vời cho thực khách, nhất là những món sử dụng sản phẩm địa phương.

Xem thêm:

Hang Sơn Đoòng đứng đầu trong Top 20 điểm cần đến của thế kỷ

Thiên đường Côn Đảo được ca ngợi trên báo nước ngoài

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.