Trải nghiệm mùa hè 2020 với ưu đãi của Bamboo Airways

(Ngày Nay) -Mùa hè 2020 thật đặc biệt khi kéo dài đến tận đầu tháng 9. Cha mẹ có thể nhân cơ hội này mang đến nhiều chuyến du lịch đầy trải nghiệm cho các con với ngân sách tiết kiệm nhờ tận dụng các ưu đãi.
Bố mẹ và các bé sẽ được trải nghiệm bay cùng Hãng hàng không 5 sao Bamboo Airways.
Bố mẹ và các bé sẽ được trải nghiệm bay cùng Hãng hàng không 5 sao Bamboo Airways.

“Học mà chơi – chơi mà học”

Hầu hết các bậc phụ huynh mong muốn con học tập tốt tại trường lớp để tiếp thu được nhiều kiến thức cũng như cách ứng xử trong cuộc sống. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ sẵn sàng chi trả nhiều khoản tiền để cho theo học các lớp học thêm sau giờ học, học ngoại ngữ cũng như học các môn năng khiếu. Tuy nhiên, nhiều khi, chính cha mẹ bị cuốn theo guồng quay học tập của con mà không để ý rằng có một cách “học mà chơi – chơi mà học” hiệu quả mà hầu hết các bé đều thích thú – đó là đi du lịch. 

Nhiều nghiên cứu trên thế giới chỉ ra du lịch là cách học hỏi nhanh và hiệu quả. Lý giải cho điều này, các nhà khoa học chỉ ra não bộ của con người sẽ nhanh chóng nhớ những gì được tương tác trực tiếp, thay vì chỉ học trên sách vở. Tương tự với trẻ em, được đi đến những vùng đất mới, tự tay chỉ trên bản đồ hoặc xem trên định vị GPS sẽ giúp các bé nhớ rõ vị trí của tỉnh, thành phố mà mình ghé thăm. Được thưởng thức ẩm thực, lắng nghe các câu chuyện lịch sử mà người dân địa phương kể ra, đặc biệt, trực tiếp xúc với người dân địa phương sẽ giúp các bé nhớ lâu, tăng cường khả năng quan sát, lắng nghe.

Ngoài ra, du lịch mang đến cơ hội đi nhiều nơi, biết nhiều người với những cuộc đời khách nhau, sẽ giúp làm giàu đời sống tình cảm của các bé. Từ đó, giúp tăng cường EQ (trí tuệ xúc cảm) – một trong những yếu tố làm nên thành công của các con khi trưởng thành.

Không chỉ là một phương pháp học tập hiệu quả và thú vị, các nghiên cứu đã chỉ ra nhiều lợi ích khác của du lịch cho cả người lớn và trẻ em như giúp chúng ta khỏe mạnh hơn, giải phóng stress, tăng sự sáng tạo, tăng cảm giác hạnh phúc và sự hài lòng, giảm nguy cơ bị trầm cảm. Nghiên cứu của Ủy ban Toàn cầu về Lão hóa và Trung tâm Nghiên cứu Hưu trí hợp tác với Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ đã chỉ ra phụ nữ đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm có ít nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hơn hẳn so với những người du lịch 6 năm 1 lần.

Kéo dài mùa hè đầy trải nghiệm và kỷ niệm

Hiểu được các lợi ích nêu trên, nhiều gia đình thường tổ chức các chuyến du lịch vào dịp hè – vừa để cả nhà nghỉ xả hơi đồng thời chuẩn bị cho mùa tựu trường sắp đến. Từ mùa tựu trường năm 2020-2021 đã được Bộ Giáo dục ấn định trùng với ngày khai giảng là 5/9 – muộn hơn mọi năm. Vậy là cả các bé và bố mẹ lại có thêm nhiều thời gian để cùng nhau du lịch, khám phá thế giới.

Thấu hiểu thực tế trên và nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, nhiều hãng hàng không và công ty du lịch đã tung chương trình ưu đãi cho cha mẹ và bé như mua vé bố mẹ, tặng vé cho con. Nổi bật trong đó là sản phẩm “Cả nhà cùng bay – Tặng ngay vé bé” - không giới hạn số lượng vé các con (dưới 12 tuổi) của Bamboo Airways. Như vậy, chỉ cần book 02 vé cho cha mẹ và cung cấp giấy khai sinh, cha mẹ sẽ được nhận thêm vé cho các con miễn phí.

Theo đó, chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 8/8/2020 đến 15/9/2020 cho tất cả các đường bay nội địa mà Hãng đang khai thác. Thời gian bay áp dụng cho chương trình ưu đãi là 8/8/2020 -20/12/2020 và không có giai đoạn loại trừ - nghĩa là bất kể vào ngày lễ hay dịp cao điểm, cha mẹ đã book vé chỉ việc “xách va-li lên và đi” mà không lo vé đắt do “cháy vé”.

Cha mẹ có nhu cầu vui lòng cung cấp mã FAMILY khi mua vé tại các phòng vé của Bamboo Airways ở Hà Nội tại địa chỉ 256 Cầu Giấy và 30 Tràng Tiền; ở TP Hồ Chí Minh tại 112 Lý Chính Thắng và các phòng vé giờ chót của Hãng tại các sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Cha mẹ cần mua vé hạng Bamboo Plus và xuất trình giấy khai sinh của các con là có thể nhận được vé miễn phí cho các con. Với hạng vé Bamboo Plus, hành khách sẽ có 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi, hứa hẹn đựng đầy trải nghiệm và kỷ niệm của các con sau các chuyến đi.

Bamboo Airways là Hãng hàng không định hướng năm sao, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng đúng giờ (OTP) toàn ngành hàng không Việt năm 2019 và 2020 với đội ngũ tiếp viên thành thạo tiếng Anh và thân thiện với phong cách phụ vụ chuyên nghiệp. Bay cùng Bamboo Airways hứa hẹn mang đến cơ hội cho các bé học hỏi tính kỷ luật, đúng giờ, cơ hội trau đồi ngôn ngữ và tác phong “chuẩn chỉ” ngay cả khi tham gia một chuyến bay ngắn kéo dài trên dưới 2 tiếng. 

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: