Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng

Ngày Nay -Nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng cho sự kiện Lễ hội Ẩm thực đường phố Coca-Cola ngày 29-30/04 sắp tới, cũng như góp phần vào hoạt động tuyên truyền chương trình “3 có, 4 an, 5 không” của chính quyền Tp. Đà Nẵng, vào  ngày 22/4 vừa qua Coca-Cola đã tổ chức buổi Tập huấn về An toàn vệ sinh thực phẩm diễn ra tại EKOCENTER Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng

Thông qua buổi Tập huấn, các chị em phụ nữ sẽ quản lý và bán hàng tại sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola đã có cơ hội lắng nghe các tiêu chuẩn bán hàng tuân thủ quy định về Vệ sinh An toàn Thực phẩ­­m ­­để tự tin áp dụng tại môi trường kinh doanh văn minh, chuyên nghiệp.

Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng ảnh 1Hình ảnh buổi tập huấn về An toàn vệ sinh thực phẩm

Sau 2 sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố được tổ chức và thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ, người nổi tiếng và nhận được những phản hồi tích cực tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2017, Coca-Cola chọn Tp. Đà Nẵng là điểm đến kế tiếp với nhiều ý tưởng cải tiến và quy mô hơn vào ngày 29 - 30/04/2018 sắp tới. Với 35 gian hàng ẩm thực bày bán hơn 50 món ăn đặc sản “hot nhất” của Đà Nẵng trong không gian rộng rãi tại Công viên Bờ Đông Cầu Rồng kết hợp cùng nhiều hoạt động thú vị như thỏa thích chụp hình “check-in” cùng những khu phố Coca-Cola 3D cực chất, trải nghiệm máy ATM thực phẩm khổng lồ, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giải trí không thể bỏ lỡ trong dịp lễ lớn năm nay.

Với mục tiêu phát triển bền vững tại các quốc gia kinh doanh sở tại, Coca-Cola luôn thể hiện sự gắn bó và thấu hiểu văn hóa – con người Việt Nam, quan tâm sâu sắc đến những giá trị văn hóa địa phương. Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola tại Tp. Đà nẵng không chỉ đơn thuần là sân chơi hấp dẫn với phong cách trẻ trung cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ, mang đậm phong vị miền Trung mà còn mang đến những hoạt động ý nghĩa, nhân văn như chung tay bảo vệ môi trường, tạo cơ hội cho các em nhỏ làng SOS đến tham dự, hòa cùng không khí vui vẻ nhân dịp lễ lớn và tạo ra môi trường kinh doanh văn minh, đảm bảo an toàn thực phẩm cho các chị em phụ nữ địa phương.

Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng ảnh 2 

Trong khuôn khổ lễ hội ẩm thực năm nay diễn ra tại Đà Nẵng, Coca-Cola sẽ sử dụng 100% sản phẩm bao bì thực phẩm bằng giấy và hợp tác cùng Đoàn Thanh Niên Tp. Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường (đặc biệt là môi trường biển) thông qua các hoạt động/ trò chơi thú vị liên quan đến xử lý rác thải. Đây là động thái tích cực của doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân Tp. Đà Nẵng.

Coca-Cola sẽ trình làng bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 sẽ gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn như Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon “độc nhất vô nhị” với tên gọi Việt Nam Vô Địch cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.