Tuyệt chiêu vừa nghỉ dưỡng vừa có lợi nhuận của nhà đầu tư thông thái

(Ngày Nay) - Ngân sách hợp lý kết hợp với lợi ích kép trong suốt thời gian sở hữu, sản phẩm mới “Vacation Plus - Sở hữu kỳ nghỉ thông minh” của FLC Holiday vừa mang đến trải nghiệm độc đáo cho các gia đình yêu du lịch, vừa là giải pháp đầu tư an toàn và hiệu quả cho những khách hàng nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Trong những năm gần đây, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng – căn hộ khách sạn đang khá sôi động tại Việt Nam. Với mô hình hoạt động ưu việt và giá trị “kép” về doanh thu lẫn lợi ích nghỉ dưỡng, các chuyên gia bất động sản nhận định đây là khoản đầu tư nhiều tiềm năng trong trung và dài hạn, đặc biệt tại những thị trường có tốc độ tăng trưởng du lịch thuộc hàng cao nhất thế giới như Việt Nam.

Tuy nhiên, đây cũng là phân khúc đòi hỏi nhà đầu tư cần có kiến thức tốt về ngành bất động sản nói chung, khả năng lựa chọn chủ đầu tư uy tín về năng lực vận hành, cùng số vốn trung bình tối thiểu có thể lên đến hàng tỷ đồng. Đây là con số thách thức cho nhiều nhà đầu tư muốn gia nhập phân khúc này.

Thời gian gần đây, FLC Holiday, một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đã tung ra thị trường sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ thông minh Vacation Plus – một kênh mới khắc phục được những thách thức về ngân sách cho nhà đầu tư, vừa đa dạng về tính năng và lợi ích, được giới chuyên gia đánh giá cao về triển vọng sinh lời.

Tuyệt chiêu vừa nghỉ dưỡng vừa có lợi nhuận của nhà đầu tư thông thái ảnh 1

Vacation Plus được coi như một kênh đầu tư mới, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Áp dụng tại khách sạn Xanh quy mô hàng đầu Việt Nam

Dựa trên nền tảng Sở hữu kỳ nghỉ - mô hình trả trước trọn gói cho khoảng thời gian lưu trú nhất định tại một hệ thống khách sạn hay resort cao cấp, Vacation Plus được thiết kế để vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa mang đến cho khách hàng lợi nhuận ngay sau khi trở thành thành viên.

Sản phẩm này của FLC Holiday được áp dụng tại Tổ hợp khách sạn The Coastal Hill thuộc quần thể FLC Quy Nhơn do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

Được đánh giá là một trong những tổ hợp khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao lớn nhất Việt Nam, The Coastal Hill gồm 4 tòa khách sạn với gần 1.500 phòng, nằm trải dài 1km dọc bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn. Khách sạn này sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, trong đó nổi bật là không gian biển nhân tạo rộng lớn bao trùm dọc theo chiều dài khách sạn, cùng các tiêu chí xây dựng, thiết kế đáp ứng các quy chuẩn Công trình Xanh hàng đầu trong nước và thế giới.

Tuyệt chiêu vừa nghỉ dưỡng vừa có lợi nhuận của nhà đầu tư thông thái ảnh 2

Tổ hợp khách sạn The Coastal Hill thuộc quần thể FLC Quy Nhơn

Tối ưu nghỉ dưỡng và đầu tư với Vacation Plus

Là sản phẩm phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng nhưng đồng thời lại mang tới cơ hội đầu tư, Vacation Plus ghi điểm với khách hàng bằng về sự linh hoạt của mình. Cụ thể, thay vì trực tiếp đầu tư bất động sản, khách hàng chỉ cần chi một khoản ngân sách không quá lớn, chỉ bằng 1/10 giá trị căn hộ khách sạn để trở thành chủ sở hữu.

Với tấm thẻ này, khách hàng sẽ hưởng lợi nhuận đầu tư hằng năm trong 2 năm đầu. Từ năm thứ 3, thành viên của FLC Holiday được hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng tại Khách sạn The Coastal Hill và tất cả các quần thể khác của Tập đoàn FLC trên cả nước, cũng như quyền trao đổi trên hệ thống hơn 4.300 khách sạn hạng sang thuộc RCI – Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới mà FLC Holiday đã tham gia.

Như vậy, bên cạnh những kỳ vọng về tiềm năng tăng giá trong tương lai, nhà đầu tư còn được nhận lợi nhuận trong thời gian cam kết cũng như quyền lợi sử dụng toàn bộ các tiện ích của khu quần thể FLC với số đêm nghỉ cố định mỗi năm.

Tuyệt chiêu vừa nghỉ dưỡng vừa có lợi nhuận của nhà đầu tư thông thái ảnh 3

Bên cạnh lợi ích đầu tư, chủ thẻ Vacation Plus cũng được hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng như mọi chủ thẻ FLC Holiday khác

Được coi là sản phẩm có tính thanh khoản và linh hoạt cao, Vacation Plus cho phép chủ thẻ có quyền chuyển nhượng, bán lại đêm nghỉ của chính mình trên Sàn giao dịch kỳ nghỉ của FLC Holiday nếu không sử dụng hết. Điều này sẽ mang lại một khoản lợi nhuận không nhỏ vào mùa cao điểm khi giá phòng của hầu hết các cơ sở lưu trú đều tăng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tăng thêm ngày nghỉ dưỡng trong năm, khách hàng có thể dùng quyền ứng trước kỳ nghỉ của năm sau để sử dụng.

Là kênh đầu tư cho tương lai nhưng được hưởng lợi ngay từ hiện tại, Vacation Plus chính là lựa chọn phù hợp với những gia đình yêu du lịch, có thu nhập trung bình khá trở lên, mong muốn tiếp cận những phương thức sinh lời mới, nhiều tiềm năng nhưng vẫn đảm bảo mức độ an toàn nhất định về tài chính.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.