Vietjet khai trương đường bay Đà Lạt - Seoul

Tiếp nối sự kiện khai trương đường bay Cần Thơ – Seoul và công bố 5 đường bay mới đến Nhật Bản, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet chính thức đưa vào khai thác đường bay thẳng giữa Đà Lạt và thủ đô Seoul của Hàn Quốc, tiếp tục tạo thêm kết nối đến khu vực Đông Bắc Á.
Vietjet khai trương đường bay Đà Lạt - Seoul

Đường bay mới Đà Lạt – Seoul (Incheon) được khai thác bốn chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 15/01/2020. Chuyến bay khởi hành từ Đà Lạt lúc 17h10 và đến Seoul (Incheon) lúc 23h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 2h30 (giờ địa phương) từ Seoul (Incheon) và tới Đà Lạt lúc 5h50. Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com , ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam , mục “Đặt vé”.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi liên tiếp đưa vào khai thác đường bay mới kết nối Việt Nam và Hàn Quốc và tự hào với mạng đường bay rộng khắp giữa hai quốc gia từ khi bắt đầu khai thác tại thị trường vào 2014. Hai đường bay mới giữa Đà Lạt, Cần Thơ và Seoul (Incheon) sẽ mang đến hành trình mới cho người dân tại vùng Tây Nguyên và ĐBSCL đến với thủ đô xinh đẹp của Hàn Quốc cũng là đầu mối trung chuyển lớn của châu Á.

Vietjet khai trương đường bay Đà Lạt - Seoul ảnh 1

Hành khách trên các chuyến bay khai trương cũng bất ngờ nhận được các phần quà xinh xắn từ Vietjet.

Chiều ngược lại, người dân và khách du lịch từ Hàn Quốc từ nay có thêm lựa chọn bay đến thẳng vùng sông nước trù phú miền Tây và Đà Lạt mộng mơ, những điểm đến đang được yêu thích nhất Việt Nam. Vietjet sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm bay thú vị trên các tàu bay mới, hiện đại hàng đầu thế giới, độ tin cậy kỹ thuật, an toàn cao, tiếp viên tận tâm, thân thiện cùng giá vé tiết kiệm, giờ bay thuận tiện.”  

Thủ đô Seoul của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch yêu thích của du khách bởi nền công nghiệp giải trí phát triển, nét văn hóa truyền thống đặc trưng cùng vô số các trung tâm mua sắm lớn nhỏ,.. Sân bay quốc tế Incheon cũng là đầu mối trung chuyển lớn của khu vực châu Á với các kết nối dày đặc đến châu Mỹ, châu Âu,…

Tọa lạc tại cao nguyên Lâm Viên thuộc tỉnh Lâm Đồng, Đà Lạt nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp đồi núi xen kẽ các rừng thông, hồ nước, thung lũng lãng mạng, và thác nước kỳ vĩ cùng với khí hậu mát mẻ quanh năm. “Thành phố hoa” không những là điểm đến “trăng mật” lý tưởng dành cho các cặp mới kết hôn mà còn ngày càng được yêu thích bởi giới trẻ trong các chuyến đi đổi gió cuối tuần, các chuyến du lịch dành cho cặp đôi, gia đình.

Với hai đường bay mới đến Seoul, Vietjet là nhà khai thác nhiều đường bay và chuyến bay nhất đến Hàn Quốc với 11 đường bay thẳng, 480 chuyến bay/tháng không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao kết nối các điểm đến hấp dẫn mà còn góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia và khu vực

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.