Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul

(Ngày Nay) -Sáng ngày 12/12, tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul (Hàn Quốc) và chào đón những hành khách đầu tiên.
 
Vietjet đã có 3 đường bay đến xứ sở Kim chi
Vietjet đã có 3 đường bay đến xứ sở Kim chi

Sự kiện có sự chứng kiến của lãnh đạo Thành phố Hải Phòng và lãnh đạo các ban ngành. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet. Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Đường bay Hải Phòng – Seoul khai thác vào các ngày thứ hai, thứ tư, thứ năm, chủ nhật hàng tuần và sẽ tăng tần suất khai thác hàng ngày cho giai đoạn 19/01/2017 – 13/02/2017. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 06h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 07h15 (giờ địa phương) từ Seoul và tới Hải Phòng lúc 10h40.

Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul ảnh 1Khai trương đường bay Hải Phòng - Incheon

Cùng ngày, Vietjet cũng khai trương đường bay TP.HCM – Cao Hùng. Đường bay được khai thác vào các ngày thứ 2, 3, 5, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 30 phút. Chuyến bay khởi hành từ TP.HCM lúc 02h10 và đến Cao Hùng lúc 06h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 08h15 (giờ địa phương) từ Cao Hùng và tới TP.HCM lúc 10h45.

Vietjet khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul ảnh 2Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên

Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm của vùng kinh tế, xã hội khu vực Đông Bắc nước ta, thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng có nhiều điều kiện để phát triển du lịch, đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ hướng đến du khách quốc tế. Tính đến hiện tại, Vietjet đã thực hiện hơn 1 vạn chuyến bay, vận chuyển gần 2 triệu lượt hành khách với 9 đường bay đi và đến thành phố cảng Hải Phòng.

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp luôn là điểm đến du lịch yêu thích của du khách bởi nền công nghiệp giải trí phát triển, nét văn hóa truyền thống đặc trưng cùng vô số các trung tâm mua sắm lớn nhỏ… Khai trương đường bay mới, Vietjet nâng tổng số đường bay đến xứ sở Kim chi lên 3 đường bay, tạo điều kiện đi lại, du lịch, giao thương cho người dân với chi phí tiết kiệm.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.