Vietjet khai trương đường bay Tp. HCM – Pattaya vi vu Giáng sinh và Năm mới

(Ngày Nay) - Trong không khí hân hoan mừng Giáng sinh và năm mới sắp đến, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet hôm nay chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối TpHCM và Pattaya (Thái Lan). Chuyến bay VZ970 cất cánh tại cảng hàng không U-tapao với sự hiện diện của Giám đốc sân bay U-tapao, Thiếu tướng hải quân Thái Lan Luechai Sri-Eamgool. Dịp này, các hành khách trên chuyến bay khai trương đã được thưởng thức những màn biểu diễn sôi động trên tàu cũng như nhận được những phần quà xinh xắn từ Vietjet.
Vietjet khai trương đường bay Tp. HCM – Pattaya vi vu Giáng sinh và Năm mới

Đường bay Tp.HCM-Pattaya (U-tapao) chính thức đi vào khai thác từ hôm nay 23/12/2019, với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật. Thời gian bay một chặng là 1 giờ 30 phút. Chuyến bay từ Tp.HCM cất cánh lúc 13h25 và đến sân bay quốc tế U-tapao lúc 14h40, chiều ngược lại từ U-tapao khởi hành lúc 11h25 và đến Tp.HCM lúc 12h55.

Chào mừng đường bay mới trong dịp lễ hội cuối năm, Vietjet hân hoan đem đến loạt vé khuyến mại chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) trong vòng 9 ngày liên tiếp từ 23 đến 31/12/2019. Vé khuyến mãi áp dụng cho đường bay mới giữa Tp.HCM và Pattaya. Thời gian bay từ 24/12/2019 đến 31/3/2020 (Trừ các ngày lễ, Tết).  Đây là cơ hội tốt dành cho hành khách cùng gia đình và bạn bè vi vu đến Pattaya. Chương trình áp dụng cho hình thức mua vé trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, và trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng Vietjet Skyclub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Vietjet khai trương đường bay Tp. HCM – Pattaya vi vu Giáng sinh và Năm mới ảnh 1

Với đường bay mới, Vietjet hiện là nhà khai thác lớn nhất giữa Việt Nam và Thái Lan với tổng số 8 đường bay, bao gồm Hà Nội/Tp.HCM/Đà Nẵng/Hải Phòng/Đà Lạt - Bangkok, Tp. HCM – Phuket/Chiang Mai và đường bay mới Tp.HCM – Pattaya. Đường bay mới đến Pattaya hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy tích cực lượng du khách đi lại giữa Tp.HCM và các tỉnh phía Nam Việt Nam với khu vực Rayong và Pattaya, điểm du lịch biển nổi tiếng quốc tế từ lâu tại Thái Lan, mà còn góp phần mang đến kết nối thuận lợi hơn nữa cho du khách quốc tế thông qua 2 sân bay cửa ngõ là Tân Sơn Nhất và U-Tapao.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Vietjet tự hào đem đến nhiều cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người, những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại. Khách hàng có thể cập nhật những chương trình và thông tin mới nhất tại www.vietjetair.com , trang facebook www.facebook.com/vietjetvietnam 

Vietjet khai trương đường bay Tp. HCM – Pattaya vi vu Giáng sinh và Năm mới ảnh 2

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,... 

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc... 

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.