Vietjet mở bán vé siêu khuyến mại 50 Baht trên 13 đường bay nội địa tại Thái Lan

Chào mừng các đường bay mới tại Xứ sở Chùa vàng, Vietjet Thái Lan tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng của mình với chương trình khuyến mãi 500.000 vé giá chỉ từ 50 baht (~35.000đ) (*) tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air. Chương trình diễn ra hàng ngày từ 13 đến 17/07/2020, trong khung giờ vàng từ 12h đến 14h, dành cho tất cả 13 đường bay nội địa của hãng tại Thái Lan. Thời gian bay áp dụng từ ngày 01/09/2020 – 30/06/2021 (**). Đây là cơ hội tốt để khách hàng có thể lên kế hoạch trước cho những chuyến đi chơi, khám phá các điểm đến mới đầy hấp dẫn tại Thái Lan.
Vietjet mở bán vé siêu khuyến mại 50 Baht trên 13 đường bay nội địa tại Thái Lan

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó tổng Giám đốc Vietjet cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi liên tiếp bay tới các điểm đến mới để hành khách có thể khám phá Thái Lan, đất nước của những nụ cười với trải nghiệm văn hoá và thiên nhiên tuyệt vời. Đây là thời điểm tốt để người dân Thái có thêm cơ hội tận hưởng những chuyến đi vui vẻ với gia đình và bạn bè. Chúng tôi sẽ không ngừng mở rộng mạng đường bay tại Thái Lan và tiếp tục có thêm nhiều chương trình khuyến mãi để đem lại cho hành khách những trải nghiệm thú vị.”

Vietjet mở bán vé siêu khuyến mại 50 Baht trên 13 đường bay nội địa tại Thái Lan ảnh 1

Gần đây, Vietjet Thái Lan đã công bố mở 6 đường bay mới tại nội địa Thái Lan nâng tổng mạng bay nội địa lên 13 đường bay kết nối các điểm đến du lịch khắp Thái Lan. Chương trình siêu khuyến mại lần này áp dụng cho các chuyến bay trên tất cả các đường đường bay nội địa tại Thái Lan kết nối thủ đô Băng Cốc (sân bay Suvarnabhumi) với Chiang Mai/ Chiang Rai/ Phuket/ Krabi/ Udon Thani và giữa Chiang Rai với Phuket/ Udon Thani, và các đường bay mới được công bố bao gồm: Băng Cốc - Hat Yai/ Khon Kaen/ Nakhon Si Thammarat/ Ubon Ratchathani (khai thác từ 06/10/2020), Băng Cốc - Surat Thani (từ 04/11/2020) và Chiang Rai – Hat Yai  (từ 01/11/2020).

Vietjet hiện đang khai thác ổn định mạng đường bay nội địa tại Việt Nam và Thái Lan. Tất cả các chuyến bay của hãng đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng bao gồm việc khử trùng tàu bay.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Trừ các ngày lễ, Tết.

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.