Vietjet mở rộng mạng bay quốc tế với đường bay mới kết nối Phú Quốc – Seoul (Hàn Quốc)

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet chính thức khai trương đường bay kết nối đảo ngọc Phú Quốc với thủ đô Seoul của Hàn Quốc vào ngày 22/12/2018, góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa Việt Nam và Hàn Quốc cũng như trong khu vực.
Vietjet mở rộng mạng bay quốc tế với đường bay mới kết nối Phú Quốc – Seoul (Hàn Quốc)

Hành khách trên các chuyến bay khai trương từ Phú Quốc đi Seoul và ngược lại đã được chào đón với những vòng hoa tươi thắm và nhận được những quà tặng xinh xắn từ Vietjet.

Đường bay Phú Quốc - Seoul được khai thác khứ hồi hàng ngày với thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 15h40 và đến Seoul lúc 22h55 (giờ địa phương), chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Seoul lúc 01h45 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 05h35.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Vietjet mở rộng mạng bay quốc tế với đường bay mới kết nối Phú Quốc – Seoul (Hàn Quốc) ảnh 1

Chào mừng đường bay mới của Vietjet, Vinpearl Discovery Phú Quốc dành tặng những khách hàng xuất trình Thẻ lên máy bay (Boarding Pass) các chuyến bay giữa Phú Quốc và Seoul của Vietjet các ưu đãi khi đặt phòng tại đây bao gồm: miễn phí một vòng golf (green fee) khi đặt một phòng ngủ, giảm 50% giá vé (trên giá công bố) vào Công viên Giải trí VinPearl Land và Công viên VinPearl Safari. Thời gian áp dụng từ ngày 25/03/2019 đến ngày 30/11/2019.

Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, được mệnh danh là “Đảo ngọc”, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Là điểm đến du lịch nổi tiếng, Phú Quốc thu hút mạnh đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng trong những năm gần đây. Đưa vào khai thác đường bay mới, kết nối Phú Quốc với Seoul xinh đẹp, Vietjet không chỉ mang đến nhiều cơ hội thuận tiện để người dân và du khách quốc tế di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn thúc đẩy giao thương và góp phần tăng trưởng đầu tư vào địa phương.

Ngoài đường bay Phú Quốc –Seoul vừa khai trương, Vietjet hiện khai thác 7 đường bay khác giữa Việt Nam và Hàn Quốc bao gồm Seoul – Hà Nội/Tp.HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng/Nha Trang, Hà Nội-Busan và Đà Nẵng – Daegu.

Vietjet mở rộng mạng bay quốc tế với đường bay mới kết nối Phú Quốc – Seoul (Hàn Quốc) ảnh 2

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRatingcũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018- 2019”.Gần đây hãngcũnglọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.
 
Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 105đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…                                                                               
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

TIN LIÊN QUAN
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.