Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ cùng nhiều hoạt động du lịch phong phú, Vịnh Hạ Long được trang web đặt phòng khách sạn hàng đầu Agoda bình chọn là một trong tám không gian xanh tốt nhất châu Á.
Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á
Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 1

Dựa trên tiêu chí phản hồi của khách hàng và phân tích thông tin, trang Agoda đã bình chọn ra các không gian xanh được đánh giá cao nhất ở châu Á.

Đánh giá về Vịnh Hạ Long, trang web này cho biết, đây là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất ở Việt Nam, từng được UNESCO hai lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và tổ chức New 7 Wonders công nhận là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Đứng đầu trong các địa danh được bình chọn là vườn quốc gia Hallasan (Hàn Quốc). Vịnh Hạ Long (Việt Nam) đứng thứ 4 trong số 8 danh thắng được bình chọn. Ngoài ra còn có các địa danh khác như vườn quốc gia Taroko (Đài Loan, Trung Quốc), công viên lâu đài Osaka (Nhật Bản), vườn quốc gia hải dương Ang Thong (Thái Lan), vườn quốc gia Khao Yai (Thái Lan), vườn quốc gia Penang (Malaysia), công viên Rizal (Philippines).

1. Vườn quốc gia Hallasan, Hàn Quốc.

Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 2

2. Vườn quốc gia Taroko, Đài Loan.

Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 3

3. Công viên lâu đài Osaka, Nhật Bản.

Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 4

4. Vịnh Hạ Long, Việt Nam.

Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 5

5. Vườn quốc gia hải dương Ang Thong, Thái Lan.

Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 6

6. Vườn quốc gia Khao Yai, Thái Lan.

Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 7

7. Vườn quốc gia Penang, Malaysia.

Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 8

8. Công viên Rizal, Philippines.

Vịnh Hạ Long lọt top 8 không gian xanh tốt nhất châu Á - anh 9
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.