(Ngày Nay) - Gần đây, quan niệm “Tết đoàn viên” đã không còn gói gọn trong việc sum họp tại nhà mà cả gia đình có thể cùng nhau vi vu, đón năm mới ở một nơi xa.
(Ngày Nay) -Trong năm 2018, RCI tiếp tục mở rộng mạng lưới điểm đến với hàng nghìn thành viên mới và 11 khu nghỉ tại châu Á, trong đó có đến 6 khu nghỉ tại Việt Nam thuộc hệ thống resort của Tập đoàn FLC.
(Ngày Nay) -Với FLC Holiday, người Việt có thể tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp tại khách sạn 4-5 sao trên khắp Châu Âu với chi phí vô cùng tiết kiệm, chủ động và linh hoạt.
(Ngày Nay) -Với rất nhiều ưu thế vượt trội, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday sẽ là một lựa chọn thông minh trên hành trình trải nghiệm những khu nghỉ đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam và hơn 110 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới với chi phí tối ưu, tiết kiệm đến 70% so với mức giá thông thường.
(Ngày Nay) -Trải nghiệm cảm giác ấm áp, trong lành, thư thái giữa ngày giá rét tại những khu nghỉ đẹp mê hồn đang dần trở thành xu hướng mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
(Ngày Nay) -Theo “Báo cáo mô hình timeshare: thực trạng và giải pháp” do nhóm nghiên cứu SMARTS công bố tại Hội thảo kinh tế chia sẻ do CIEM tổ chức gần đây, ngành công nghiệp Sở hữu kỳ nghỉ đã xuất hiện tại 180 quốc gia, với sự tham gia của 7.400 resort, tác động kinh tế cả trực tiếp và gián tiếp được ước lượng khoảng 114 tỷ USD.
(Ngày Nay) -Theo số liệu thống kê, tổng thu từ khách du lịch trong giai đoạn 2000-2017 tăng trưởng gần 30 lần. Tính chung trong chín tháng đầu năm, đã có hơn 11,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng gần 23% so cùng kỳ năm 2017.
(Ngày Nay) -Ngày 20/10, bên cạnh những món quà truyền thống quen thuộc như hoa tươi, đồ mỹ phẩm, trang sức, quần áo…, cánh mày râu ngày nay đang có xu hướng lựa chọn món quà đặc biệt hơn để dành tặng những giây phút nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, “hâm nóng” tình yêu cho “một nửa” của mình.
(Ngày Nay) -Đi du lịch tại những resort 4-5 sao giờ đây không chỉ là cách để hưởng thụ cuộc sống của một bộ phận người Việt mà còn giúp họ khẳng định vị thế cá nhân thông qua những bức hình check-in tại những vị trí, địa điểm sang chảnh trong nước và trên thế giới.
(Ngày Nay) - Với người Việt, du lịch giờ đây không chỉ là tham quan thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh mà còn để khám phá và tận hưởng cuộc sống bên những người thân yêu.
(Ngày Nay) -Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ đồng hành với FLC Holiday để mang tới cho khách hàng lựa chọn kỳ nghỉ thông minh với nhiều hỗ trợ tài chính ưu việt từ sản phẩm chuyên biệt.
(Ngày Nay) - Ngày nay, tư duy du lịch của người Việt thu nhập cao đã dịch chuyển dần từ việc đặt tour theo đoàn, thụ động về thời gian sang chủ động lịch đi, điểm đến, chi phí và chất lượng lưu trú đẳng cấp thông qua mô hình Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN), một xu hướng du lịch ưu việt toàn cầu.
(Ngày Nay) - Theo một khảo sát của Visa thực hiện trên 27 quốc gia trong đó có Việt Nam, khách du lịch hiện nay thường mong muốn đạt được mục tiêu “khám phá” và “tận hưởng” trong những chuyến đi của mình. Đi du lịch để khám phá và tận hưởng
(Ngày Nay) -Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday gần đây trở thành từ khóa được cộng đồng, đặc biệt là các gia đình “săn lùng” trên các phương tiện truyền thông nhờ những lợi điểm vượt trội mà hiếm có mô hình nghỉ dưỡng nào sánh được.
(Ngày Nay) -Sức “nóng” của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cùng nhu cầu du lịch ngày một tăng cao đã tạo điều kiện cho sở hữu kỳ nghỉ ở Việt Nam phát triển mạnh với sự tham dự của những tên tuổi uy tín.
(Ngày Nay) -Nghiên cứu gần đây do Abbott thực hiện đã đưa ra kết quả bất ngờ về những yếu tố làm nên một cuộc sống trọn vẹn. Theo đó, tiền bạc và địa vị không phải là những yếu tố đầu tiên cần nhắc đến.
(Ngày Nay) -Sự hợp tác giữa FLC Holiday và và CA360 (thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA) sẽ mang tới dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – trải nghiệm, cho người Việt một cuộc sống hiện đại và trọn vẹn niềm vui.
(Ngày Nay) -Sau nhiều sự cố, Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) tại Việt Nam đang phát triển mạnh trở lại với sự gia nhập của nhiều chủ đầu tư uy tín. Với chi phí tiết kiệm đến 50-70% cùng thủ tục pháp lý rõ ràng, linh hoạt, mô hình này đang được nhiều khách hàng “săn đón”.
(Ngày Nay) - Dù mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) của FLC Holiday đã được đánh giá là “ngôi sao sáng” của mô hình này với nhiều lợi điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
(Ngày Nay) -Nằm trong nhóm những quốc gia có tốc độ tăng trưởng khách du lịch hàng đầu thế giới, Việt Nam đang trở thành thị trường tiềm năng để phát triển mô hình sở hữu kỳ nghỉ, nhưng thực tế cho thấy, thị trường vẫn còn tồn tại nhiều bất cập.