Ford Việt Nam tăng thời gian bảo hành đối với việc sửa chữa ngấm dầu tại nắp bưởng cam của xe trang bị động cơ 2.0L
Ford Việt Nam tăng thời gian bảo hành đối với việc sửa chữa ngấm dầu tại nắp bưởng cam của xe trang bị động cơ 2.0L
(Ngày Nay) - Tiếp theo thông tin về hiện tượng ngấm/ rò rỉ dầu trên động cơ 2.0L của Ford Việt Nam, để khắc phục hiện tượng này cũng như làm các khách hàng đã mua xe an tâm khi sử dụng, Ford Việt Nam đã triển khai một loạt các hành động cụ thể, trong đó có việc tăng thời hạn bảo hành việc sửa chữa rò rỉ dầu ở nắp che dây đai cam lên tới 5 năm (không giới hạn chỉ số km).
Các xe Ford trang bị động cơ 2.0 Bi-turbo đều gặp lỗi rò rỉ dầu ở cổ hút Turbo và mặt cam động cơ?
Các xe Ford trang bị động cơ 2.0 Bi-turbo đều gặp lỗi rò rỉ dầu ở cổ hút Turbo và mặt cam động cơ?
(Ngày Nay) - Sau khi thông tin về lỗi rò rỉ dầu ở cổ hút turbo và mặt cam động cơ trên xe Ford Ranger Wildtrak 2.0L Bi-Turbo được đăng tải trên mạng xã hội và báo chí, có thêm rất nhiều chủ xe Ranger xác nhận gặp lỗi. Bên cạnh đó, cũng đã có thêm những xe Ford cùng trang bị động cơ 2.0L Bi-Turbo như Transit, Everest và cả "siêu bán tải" Raptor cũng có lỗi tương tự.