1 năm sau scandal chèn ép Minh Hằng, lần đầu Hồ Ngọc Hà lên tiếng

Hồ Ngọc Hà thổ lộ không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào. Vì vậy, lùm xùm chèn ép đàn em 1 năm trước được cô khẳng định là sai sự thật.
1 năm sau scandal chèn ép Minh Hằng, lần đầu Hồ Ngọc Hà lên tiếng

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có những chia sẻ thẳng thắn về việc không nhận lời mời làm giám khảo cho bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào thời gian qua.

Mỹ nhân gốc Quảng Bình cho biết bản thân từng làm giám khảo cho rất nhiều cuộc thi hay chương trình truyền hình thực tế. Với bản tính cầu toàn và nỗi e ngại "xuất hiện nhiều sẽ gây ra sự nhàm chán", Hồ Ngọc Hà đành từ chối lời mời chào ngọt ngào từ nhiều nhà sản xuất.

1 năm sau scandal chèn ép Minh Hằng, lần đầu Hồ Ngọc Hà lên tiếng ảnh 1

Cũng trong lần livestream này, giọng ca Xin hãy thứ tha chủ động nhắc đến lùm xùm chèn ép đồng nghiệp trên ghế nóng. Dù không chỉ đích danh ai nhưng người hâm mộ đều có thể đoán ra Hồ Ngọc Hà đang nói về ồn ào ghế nóng The Face với Minh Hằng hơn một năm trước.

"Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật. Nhưng nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác.

Tôi đã làm việc với nhiều các đàn anh, đàn chị và đàn em. Tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào. Thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có.

Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi", Hồ Ngọc Hà khẳng định.

1 năm sau scandal chèn ép Minh Hằng, lần đầu Hồ Ngọc Hà lên tiếng ảnh 2

Minh Hằng từng xuất hiện trong một livestream và rơi nước mắt xác nhận bị Hà Hồ chèn ép tại The Face 2017.

Ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng xảy ra vào 2017 khi cả hai đều được nhà sản xuất The Face mời ngồi vào vị trí ghế nóng. Mặc dù rất hào hứng khi được mời làm huấn luyện viên, tuy nhiên nữ diễn viên đành từ chối tham gia vào phút cuối vì có sự can thiệp của một đàn chị trong nghề.

Minh Hằng kể, đàn chị này đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc với tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng". Trong một cuộc phỏng vấn, cô rơi nước mắt xác nhận đó là Hồ Ngọc Hà. Giữa thời điểm nóng, "Nữ hoàng giải trí" giữ im lặng.

Theo 2sao.vn
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.