20 bộ phim dở nhất năm 2017

(Ngày Nay) - Vậy là năm 2017 đã gần khép lại cho nền điện ảnh Hollywood và mặc dù có nhiều điểm sáng, thế nhưng vẫn có nhiều bộ phim không thoát khỏi “danh hiệu” bom xịt của năm.
20 bộ phim dở nhất năm 2017

Sau đây là 20 bộ phim “tệ nhất” được xếp hạng theo trang Rotten Tomatoes, tất cả đều theo số liệu của Rotten mà không theo bất kỳ sự công kích cá nhân nào, dù cho bộ phim ấy đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để thực hiện. Một số người sẽ đồng ý với danh sách này và một số thì không, điều này cũng dễ hiểu đối với người hâm mộ.

Cái tên đầu tiên phải kể đến là Ghost in the Shell, vị trí phim tồi tệ nhất của năm 2017 phải nhắc ngay với con số 46% của Rotten. 46% có thể được cho là ổn nhưng đối với các nhà phê bình phim thì đây là một mớ hỗn độn mặc cho kỹ xảo đẹp mắt đến đâu cũng như bộ đồ “xuyên thấu” của Scarlett Johansson.

20 bộ phim dở nhất năm 2017 ảnh 1

Vị trí thứ 19 được đưa vào là “bom tấn” nhà DC Comics - Justice League - 40%. Bộ phim có lẽ chỉ hào nhoáng bên ngoài khi Joss Whedon không phải là một cái tên quá xa lạ khi anh là người đứng sau thành công của hai phần phim Avengers. Nghe có vẻ như sẽ khiến Justice League cũng đạt thành công được như vậy, và rồi sản phẩn được đưa ra thị trường thì hoàn toàn ngược lại. Câu chuyện “giản dị”, tập hợp tất cả siêu anh hùng nhưng không thể đánh bại tên phản diện, cho đến khi khiến Superman sống lại và mọi thứ trở nên dễ dàng.

Hạng 18 thuộc về Jigsaw với 34%, bộ phim đã được dự đoán sẽ thành công khi làm “sống dậy” thương hiệu kinh dị Saw. Thế nhưng việc thay đổi mọi thứ chỉ khiến khán giả cũng như người hâm mộ nhớ những phần trước của Saw hơn thôi. Monster Trucks đứng ở vị trí 17 với 31%, bộ phim kể đến một con quái vật sống trong xe tải của một người đàn ông. Cái tên nói lên tất cả những gì bộ phim có.

20 bộ phim dở nhất năm 2017 ảnh 2

Hạng 16 và 15 lần lượt thuộc về Wonder Wheel và King Arthur: Legend of the Sword với 30%. Bad Moms Christmas tiếp nối ở hạng 14 cùng 28%, cái tên này dường như biến mất trước khi bất kỳ ai biết đến bộ phim và điều này cũng được xem là dấu hiệu tốt. The Book of Henry của đạo diễn Colin Trevorrow đạt 21% và có thể đây sẽ là lý do khiến Colin bị đuổi tại series ăn khách nhất: Star Wars phần 9, trong khi mọi nhà phê bình Hollywood đang cố tìm hiểu lý do vì sao.

Series Thế giới ngầm cũng được đưa vào danh sách khi Underworld: Blood Wars chỉ đạt 20% với cốt chuyện lê thê kèm màu phim lạnh lẽo khiến khán giả chỉ muốn đánh một giấc thật ngon trong rạp. Phim hài gia đình: Daddy’s Home 2 có vẻ như không khá hơn so với phần đầu tiên, chỉ đạt 18% so với 31%. Bộ phim vắng bóng khỏi các cụm rạp khá sớm, điều này tương tự Bad Moms Christmas. Có vẻ như Hollywood vẫn chưa sẵn sang cho sự trở lại của Mel Gibson.

20 bộ phim dở nhất năm 2017 ảnh 3

Đây chính là thời điểm dành cho 10 bộ phim kinh khủng nhất năm 2017. Khi nghe đến những cái tên sau đây thì khán giả sẽ chắc nịch rằng đây sẽ là bom tấn của năm, cho đến khi… Hai cái tên ít được biết đến nhất trong top10 là All Eyez on My với 18% và phim hài The House với 17%. Hạng 8 là bộ phim sẽ khiến khán giả cũng như người hâm mộ những cuốn tiểu thuyết Stephen King thất vọng - The Dark Tower với 16%. Bộ phim được quảng bá rộng rãi cũng như người xem sẽ an tâm hơn khi nhắc đến phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của ông nhưng thật buồn bộ phim đã sử dụng phí hai tài năng trong phim: Idris Elba và Matthew McConaughey.

20 bộ phim dở nhất năm 2017 ảnh 4

Khởi động lại một thương hiệu khác - The Mummy với Tom Cruise, nghe đến đây ai lại không háo hức chờ được ra rạp thưởng thức cơ chứ. Đáng buồn hơn bộ phim chỉ đạt 16% và rơi vào vị trí thứ 7 trong danh sách này. Bộ phim bom tấn với kì vọng là phát súng mở màn cho Dark Universe - Vũ trụ quái vật của Universal Pictures The Mummy đã mang lại cho khán giả những giờ phút hành động mãn nhãn và cùng với đó là hàng loạt những khoảnh khắc nhíu mày kì quặc. Điều sắp đến sẽ khiến bạn phải thốt lên kinh ngạc khi nghe đến cái tên Transformers cũng nằm top phim dở nhất 2017. Đúng vậy, Transformers: The Last Knight chỉ đạt ở mức 15%.

20 bộ phim dở nhất năm 2017 ảnh 5

Năm cái tên cuối cùng trong danh sách đã dần xuất hiện, bất ngờ nhất khi Emoji Movie không dẫn đầu top 20 phim dở nhất năm mà đứng hạng 5 với 9%. Điều này khiến tất cả khán giả kinh ngạc khi bộ phim vừa ra mắt với con số 0%. Hạng 4 cũng nằm ở mức 9% cho The Nut Job 2: Nutty By Nature. Người hâm mộ những phần phim của Ring cho rằng bộ phim Rings nên dừng lại và đừng tiếp tục mở rộng, Rings chỉ đạt 7%.

20 bộ phim dở nhất năm 2017 ảnh 6
20 bộ phim dở nhất năm 2017 ảnh 7

Đứng ở vị trí số 2 là Boo của Tyler Perry! 2: Halloween Madea với 6%. Dẫn đầu danh sách với 5% thuộc về Just Getting Started, câu hỏi được đặt ra tại sao không phải là Flatliners với con số tương tự. Bộ phim không thể “cứu” nổi thậm chí có cả hai cái tên Tommy Lee Jones và Morgan Freeman đều có mặt. Và đấy là lý do Just Getting Started đứng đầu danh sách chứ không hẳn là Flatliners 2017.

Đây là danh sách 20 phim dở nhất năm 2017 dựa trên điểm của Rotten Tomatoes

    20. Ghost in the Shell

    19. Justice League

    18. Jigsaw

    17. Monster Trucks

    16. Wonder Wheel

    15. King Arthur: Legend of the Sword

    14. Bad Moms Christmas

    13. The Book of Henry

    12. Underworld: Blood Wars

    11. Daddy’s Home 2

    10. All Eyez on Me

    9. The House

    8. The Dark Tower

    7. The Mummy

    6. Transformers: The Last Knight

    5. Emoji Movie

    4. Nut Job 2: Nutty by Nature

    3. Rings

    2. Tyler Perry’s Boo! 2: A Madea Halloween

    1. Just Getting Started

Theo Saostar

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.