4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ

"Về tướng học trên gương mặt, mũi của tôi bị khoằm, điều này không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, được tư vấn, tôi đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu này nhằm giải tỏa tâm lý cá nhân", ca sĩ Hương Tràm thổ lộ.
4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ
4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ - anh 1

Cuộc hôn nhân đầu tiên với DJ Phong thất bại từng dằn vặt Kim Hiền. Nữ diễn viên Mùi ngò gai cho biết sau khi hôn nhân đổ vỡ, cô quyết định đi chỉnh sửa mũi để thay đổi tướng số của mình.

4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ - anh 2

Chiếc mũi mới không quá khác biệt so với “phiên bản cũ” nhưng phần nào tạo nên vẻ thanh thoát cho gương mặt bà mẹ 1 con. Sau sóng gió từ lần xe hoa đầu, Kim Hiền đang ở Mỹ chuẩn bị cho đám cưới thứ 2 với người bạn trai Việt kiều sau 2 năm hẹn hò.

4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ - anh 3

Đầu năm nay, ca sĩ Hương Tràm bị lộ video phẫu thuật thẩm mỹ tại một trung tâm làm đẹp. Video gây xôn xao bởi Hương Tràm còn khá trẻ và mới vào showbiz một thời gian ngắn. Quán quân The Voice nhanh chóng thừa nhận việc sửa mũi và lý giải nguyên nhân là do tướng số: "Về tướng học trên gương mặt, mũi của tôi bị khoằm, điều này không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, được tư vấn, tôi đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu này nhằm giải tỏa tâm lý cá nhân".

4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ - anh 4

Bên cạnh đó, đại diện của Hương Tràm cũng bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng có thể một trong những y tá tham gia quá trình tiểu phẫu đã ghi lại clip và tung lên mạng. Trước đó, Hương Tràm từng nhiều lần bị đồn đã nhờ đến công nghệ dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, quán quân Giọng hát Việt một mực khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và nếu ai không tin có thể đến kiểm chứng.

4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ - anh 5

Từ một thiếu nữ 15 tuổi có dung nhan tầm thường, Phi Thanh Vân đã nhờ cậy đến dao kéo để chỉnh sửa gần như toàn bộ cơ thể như niềng răng, nâng hàm, cắt mí, nâng vòng một…

4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ - anh 6

Ngoài mục đích làm đẹp, diễn viên Cô gái xấu xí còn tiết lộ mình là người tin vào tướng số và phong thủy nên cô luôn xem xét kỹ mỗi khi quyết định chỉnh sửa từng bộ phận. “Tôi vốn là người phụ nữ hay suy nghĩ về tâm linh nên khi sửa bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, tôi cũng nghĩ nó ảnh hưởng đến tướng số của mình” – Phi Thanh Vân nói.

4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ - anh 7

Người đẹp màn ảnh Việt thập niên 90 Việt Trinh có cuộc sống cá nhân khá sóng gió với hai mối tình cùng các đại gia vướng vòng lao lý là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Bên cạnh đó, sau thời kỳ hoàng kim, sự nghiệp của Việt Trinh cũng gặp trắc trở.

4 mỹ nhân Việt quyết thay đổi tướng số bằng... phẫu thuật thẩm mỹ - anh 8

Năm 2007, nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô quyết định xóa nốt ruồi mà theo cô trong tướng số đó là nốt ruồi thị phi. Hiện tại, Việt Trinh đang có cuộc sống ổn định và bình lặng bên cậu con trai nhỏ.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.