4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội

Những ông chồng đại gia nhưng làm ăn phi pháp đã phải đi tù tội đồng thời cũng khiến các mỹ nhân khốn đốn.
4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội

Việt Trinh cùng hai lần đổ vỡ với đại gia tù tội

Với danh tiếng nổi như cồn mà dòng phim "mì ăn liền" mang lại, cùng với nhan sắc "chim sa cá lặn", Việt Trinh trở thành người yêu của Phạm Huy Phước - giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã bỏ ra cả "núi" tiền để mua quà tặng cho ngọc nữ màn ảnh. Tuy nhiên, khi Phạm Huy Phước bị kết án tử hình vì tội gây thất thoát tài sản của Nhà nước, danh tiếng của Việt Trinh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 1

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào lưới tính với một đại gia khác là Trần Văn Giao. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tại đây, cô phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cho biết mình cũng là một trong những nạn nhân bị anh lừa đảo trong việc mua bán đất đai.

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 2

Trần Văn Giao

Sau hai lần yêu đương dính vào những đại gia tù tội, Việt Trinh từ một diễn viên điện ảnh hàng đầu đã dần rút khỏi làng giải trí. Cô chuyên tâm vào Phật Pháp và hiện sống hạnh phúc với cuộc sống bình yên, không thị phi. Năm 2008, Việt Trinh trở lại với điện ảnh bằng dự án phim về Phật giáo mang tên Duyên trần thoát tục. Những năm sau đó, cô tiếp tục trong nhiều bộ phim nhưng không thành công như mong đợi. Năm 2011, Việt Trinh quyết định từ giã sự nghiệp đóng phim và thử sức với vai trò đạo diễn trong series phim Trở về.

Diễm Hương và Việt kiều rởm

Diễm Hương là người khá kĩ tính trong số những ngôi Sao nổi tiếng của dòng phim "mì ăn liền". Trong suốt những năm đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, dù được rất nhiều chàng trai vây quanh nhưng cô gái có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện này vẫn không xiêu lòng trước bất cứ ai. Thế nhưng, tới giữa thập niên 90, cô lại trở thành chủ đề bàn tán của không ít người khi vướng phải cuộc tình với tên lừa đảo - gã Việt kiều Juan Minh.

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 3

Juan Minh hay còn gọi là Michael Minh, John Nguyễn, là người Mỹ gốc Việt. Khi về Việt Nam, Juan làm quen và chiếm được cảm tình của Diễm Hương. Hai người lên kế hoạch tổ chức một lễ đính hôn hoành tráng tại một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Sài Gòn.

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 4

Juan Minh (áo trắng ở giữa) này bị bắt

Tuy nhiên, đúng vào ngày lễ đính hôn diễn ra (21/7/1997), Juan Minh đột nhiên biến mất, đẩy Diễm Hương vào hoàn cảnh ê chề. Tên này sau đó đã bị bắt vì hành vi lừa đảo. Diễm Hương gần như rút khỏi mọi hoạt động nghệ thuật sau cú sốc này. Cô cũng không duy trì mối quan hệ với những người bạn thân trong giới trước kia nữa.

Linh Nga và cuộc tình với Thuyết “Buôn vua”

Nhắc tới Linh Nga, nhiều người vẫn còn giữ nguyên ấn tượng về một diễn viên có gương mặt đẹp chuẩn mực và cuộc tình ồn ào bậc nhất với Thuyết "Buôn Vua" lừng lẫy một thời.
4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 5

Vẻ đẹp thuần khiết của nữ diễn viên Linh Nga, cô thủ khoa của Đại học sân khấu điện ảnh

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 6

Khi ông trùm quyền lực của thế giới ngầm sa lưới, với tư cách vợ chưa cưới, Linh Nga đã gặp không ít lận đận trong cuộc đời. Từ câu chuyện cô từng đính hôn với ông trùm, những chuyện tình cảm riêng tư cho tới những nghi ngờ về thành công của cô có sự trợ giúp của bạc tiền, tất cả như được dịp bung ra cùng một lúc và đẩy cuộc đời của cô xuống hố sâu không lối thoát.

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 7

Linh Nga từ một diễn viên được ca tụng trở thành vết nhơ của làng giải trí và gần như bị lãng quên ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên chọn cách ra nước ngoài định cư để làm lại mọi thứ từ đầu.

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 8

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân cũng là một hoa hậu "trước sướng sau khổ" vì lấy phải chồng bị pháp luật "sờ gáy". Chồng cô là Mai Thanh Hải, con của một quan chức cao cấp. Sau khi kết hôn và sinh con chẳng bao lâu, Mai Thanh Hải bị bắt với nhiều tội danh.
4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 9

Kể từ sau biến cố gia đình, Phan Thu Ngân trải qua thời gian bế tắc, có tin đồn cô phải cai nghiện và bắt đầu cuộc sống khép kín, lặng thầm. Cô quyết định đưa hai con từ Hà Nội về Tp.HCM sống. Từ đó tới nay, cô chủ yếu dành thời gian chăm lo cho hai con và không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 10

Hà Kiều Anh: Hoa hậu đứng trước vành móng ngựa vì chồng

Nói về nỗi khổ vì lấy đại gia, người đầu tiên phải kể đến là Hoa hậu Hà Kiều Anh. Với nhan sắc ấy, Hà Kiều Anh dễ dàng lọt vào mắt xanh của đại gia thuộc hàng đỉnh ở Việt Nam lúc bấy giờ - đại gia Nguyễn Gia Thiều - GĐ công ty Đông Nam. Họ đã từng là một đôi tuyệt đẹp: nàng là hoa hậu, chàng là doanh nhân trẻ thành đạt.

Khi đang hạnh phúc thì Nguyễn Gia Thiều bất ngờ bị bắt vì tội trốn thuế. Đống tài sản phi pháp của Nguyễn Gia Thiều tất cả bị tịch biên. Bản thân Hà Kiều Anh cũng phải hầu tòa bao lần trong một năm trời.

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 11

Mỗi khi nhớ lại, Hà Kiều Anh vẫn kinh hoàng: "Tôi bàng hoàng và sống trong lo sợ, suốt mấy tháng trời chỉ biết ăn rồi lại ngủ, hy vọng khi tỉnh dậy mọi chuyện rồi sẽ trôi qua. Tôi như sống trong vô thức suốt mấy ngày đêm liền".

4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 12
4 người đẹp Vbiz khốn đốn vì những ông chồng đại gia tù tội - anh 13

Hà Kiều Anh bên Nguyễn Gia Thiều trong ngày hầu tòa

Bây giờ thì cô đã lập gia đình với một người đàn ông khác - một người không phải đại gia như Nguyễn Gia Thiều, đã sinh con và cô đang sống hạnh phúc hơn bao giờ hết, vì "đã hiểu được cái giá của sự bình yên", Hà Kiều Anh tâm sự.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.