5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt

Nhã Phương, Vân Trang, Ninh Dương Lan Ngọc... đều được kỳ vọng sẽ trở thành những đả nữ, ngọc nữ, nữ hoàng phòng vé của làng phim Việt.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 1
Nhã Phương: Bỏ túi một số lượng phim kha khá và từng là hot girl trong tay đạo diễn Lê Hoàng, song phải tới bộ phim ngắn do nhóm sinh viên thực hiện - Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), khán giả mới biết tới nữ diễn viên sinh năm 1990. Kể từ thành công của “bé bánh tráng”, Nhã Phương như diều gặp gió, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả qua vai diễn trong phim điện ảnh kinh dị Quả tim máu và phim truyền hình đình đám Vừa đi vừa khóc. Ảnh: Tee Le.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 2
Với gương mặt xinh xắn, nét đẹp trong veo và đặc biệt diễn xuất tự nhiên, tình cảm, Nhã Phương tiếp tục nhận được vai nữ chính nặng ký trong bộ phim Tuổi thanh xuân. 6 năm theo đuổi nghiệp diễn, cô gái sinh năm 1990 bỏ túi 3 phim hợp tác với Hàn Quốc và Nhật Bản - điều mơ ước của nhiều đồng nghiệp. Hiện, 9X vẫn phủ sóng truyền hình và điện ảnh với hai bộ phim Người đứng trong gió và 49 ngày. Ảnh: An Trần.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 3
Ninh Dương Lan Ngọc: Vào vai em gái Thêu trong Vừa đi vừa khóc, Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá "ngang tài ngang sức" với "cô chị" Nhã Phương. Không phủ sóng trên truyền hình và điện ảnh với tần suất dày đặc, thế nhưng mỗi lần xuất hiện, Lan Ngọc đều tạo được dấu ấn khó quên với khán giả. Vai Nương trong Cánh đầu bất tận đã mang lại thành công đầu tiên cho cô gái sinh năm 1990, giúp Lan Ngọc được giới chuyên môn đánh giá là "viên ngọc mới" của nền điện ảnh Việt Nam. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 4
Năm 2015, Lan Ngọc cũng có vai diễn được đánh giá xuất sắc trong bộ phim điện ảnh Trúng số. Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, thông minh và diễn xuất đa dạng, cô gái sinh năm 1990 là đối thủ đáng gờm của bất cứ 9X nào muốn chiếm lĩnh màn ảnh Việt. Ảnh: Vic Nguyễn.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 5
Vân Trang: Nhắc tới những 9X sáng giá của màn ảnh Việt, không thể bỏ qua Vân Trang. Nữ diễn viên chính xuất sắc của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 từng gây ấn tượng đậm nét với người hâm mộ qua nhiều bộ phim điện ảnh như Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Cô dâu đại chiến… Cô cũng là gương mặt thân quen với khán giả màn ảnh nhỏ và từng giành giải Mai Vàng năm 2010 cho Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất. Ảnh: Lâm Trần.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 6
Năm 2013, người đẹp sinh năm 1990 vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham dự LHP Cannes bên cạnh các tên tuổi gạo cội Lưu Trọng Ninh, Dustin Nguyễn và các đàn chị như Lý Nhã Kỳ, Trúc Diễm… Tháng 4/2014, Vân Trang tiếp tục vinh dự trở thành đại sứ LHP Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Lê Tuấn.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 7
Diễm My 9X sớm có cơ hội bén duyên điện ảnh khi tham gia các phim Áo cưới thiên đường, Mùa hè sôi động, Thiên sứ 99… Chỉ là một tay ngang trong nghề song Diễm My đã kịp gây ấn tượng với khán giả qua vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Váy hồng tầng 24 và vai Mai thị trong phim điện ảnh Mỹ nhân kế. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 8
Năm 2015, Diễm My tiếp tục "oanh tạc" màn ảnh rộng với Kungfu phở. Sở hữu gương mặt thanh tú, xinh đẹp cùng số đo 3 vòng 82-64-90, cô gái sinh năm 1990 là một trong những mỹ nhân được yêu thích của làng điện ảnh Việt. Ảnh: Milor Trần.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 9
Yaya Trương Nhi: So với các bạn cùng lứa, Yaya Trương Nhi chưa có được vai diễn "để đời" nhưng bạn gái ca sĩ Lương Bằng Quang từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Tam nam vẫn phú, Những bông hồng xanh, Cà phê đắng hay gần đây là các phim điện ảnh Nhà có năm nàng tiên, Tèo em, Âm mưa giày gót nhọn... Ảnh: Quang Khuê.
5 mỹ nhân 9X sáng giá của màn ảnh Việt - anh 10
Ngoài tài năng diễn xuất, Trương Nhi còn may mắn khi sở hữu ngoại hình hấp dẫn không thua kém người mẫu. Từ khi chạm ngõ điện ảnh đến nay, Trương Nhi luôn trung thành phong cách thời trang nóng bỏng và quyến rũ. Ảnh: Quang Khuê.

Xem thêm:

- Sự thật về chiều cao của 14 Hoa hậu Việt Nam đăng trong quang lịch sử

- 10 mỹ nhân nhiều chồng bậc nhất Hollywood

Theo Zing

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: