5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc"

Chàng ca sĩ Đập vỡ cây đàn nằm trong danh sách quý ông xuống sắc vì thừa cân của showbiz Việt. Sở hữu giọng ca ngọt ngào và gương mặt điển trai, hiền lành nhưng từ khi trở nên béo ú thì Quang Lê dường như làm mất đi nét điển trai của mình.
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc"
Đối với người nghệ sĩ, ngoại hình ưa nhìn là một yếu tố thuận lợi. Điều này không chỉ dành cho các nghệ sĩ nữ mà ngay cả các nam ca sĩ, diễn viên cũng vậy. Tuy nhiên một vài quý ông của showbiz Việt dường như không quan tâm đến vấn đề này mặc cho việc tăng cân quá đà và trở nên béo ú.

Diễn viên Minh Tiệp

5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 1
Minh Tiệp- người từng rất thành công với bộ phim Lập trình trái tim từng được xem là nam diễn viên phong độ đẹp trai của showbiz Việt, tuy nhiên, việc phát tướng quá mức đã làm anh mất đi danh hiệu này. Khán giả bắt đầu chứng kiến việc tăng cân bất ngờ của anh chàng vào khoảng tháng 9 năm 2012 khi anh tham gia các sự kiện ra mắt phim và cho đến nay vẫn chưa lấy lại được phong độ.
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 2
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 3

Minh Tiệp và sắc vóc như một 'chú gấu' khiến không ít người ngạc nhiên.

Anh cũng từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 nhưng không may bị gãy chân khi tập cưỡi ngựa để quay clip cho chương trình. Chính chấn thương này đã khiến anh chàng Lập trình trái tim phải dừng bước ở cuộc thi này để đảm bảo sức khỏe.

Tháng 4/2014 anh đã hóa thân thành công bằng cách lồng tiếng nhân vật chú vẹt Blue trong bộ phim chiếu rạp Rio 2. Với chất giọng Bắc vốn có, Minh Tiệp đã Việt hóa cá tính chú Vẹt tạo nên nhiều ấn tượng và cảm xúc ở người xem. Chia sẻ về dự án này chính Minh Tiệp cũng nói rằng với thân hình béo ú như vậy thì đi lồng tiếng phim sẽ tốt hơn.

Ca sĩ Quang Lê

Chàng ca sĩ Đập vỡ cây đàn cũng là nằm trong danh sách quý ông xuống sắc vì thừa cân của showbiz Việt. Sở hữu giọng ca ngọt ngào và gương mặt điển trai, hiền lành nhưng từ khi trở nên béo ú thì Quang Lê dường như làm mất đi nét điển trai của mình.
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 4
Nói về việc tăng cân không kiểm soát, Quang Lê từng chia sẻ với truyền thông là anh thích trở thành nhà sản xuất hơn là tiếp tục theo đuổi con đường ca hát nên có phần lơ là với việc chăm sóc vóc dáng. Quả vậy, từ sau khi nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và chính thức quản lý hoạt động nghệ thuật, truyền thông cho giọng ca nhí này thì anh đã giúp cho Chị Bảy khá nhiều trong việc đi hát và ra các sản phẩm âm nhạc mới. Anh cũng liên tục tổ chức thành công các liveshow Hát trên quê hương. Tên tuổi Quang Lê vì thế được báo chí trong nước chú ý nhiều hơn.
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 5
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 6

Quang Lê cũng bất ngờ béo ú.

Tuy nhiên thời gian gần đây, trên trang cá nhân Facebook, cha nuôi của Phương Mỹ Chi cũng tạo ra không ít sóng gió khi liên tục dính phải những vụ ồn ào khoe tiền, khoe của, đăng ảnh ăn mặc không thích hợp.

Kasim Hoàng Vũ

5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 7
Từng là rocker có tiếng với thân hình chuẩn và giọng hát bốc lửa, Kasim Hoàng Vũ bỗng dưng mất tích khỏi showbiz và ít xuất hiện trên truyền thông một thời gian khá dài. Trong lần xuất hiện khi tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao, anh đã gây bất ngờ với thân hình trở nên mập mạp và không còn vẻ phong trần như xưa. Cũng tại gameshow này, Kasim cũng dính tới vụ lùm xùm với Nathan Lee đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh vốn xưa này hiền lành của anh.
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 8

Kasim có thời gian không kiểm soát được cân nặng của mình, khiến anh trở nên nặng nề

Nổi lên từ cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2004, Kasim Hoàng Vũ tạo nên một làn sóng khán giả yêu thích và hâm mộ phong cách sôi động, máu lửa của anh. Sự nghiệp âm nhạc của anh cũng khá vững chắc trong suốt thời gian sau đó. Xuất hiện bên cạnh anh luôn là hình ảnh người mẹ cũng là người quản lý của anh, nữ rocker một thời Bích Phương.

Thanh Long- chồng người mẫu Anh Thư

5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 9
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 10
Từng theo nghiệp người mẫu nên vóc dáng của Thanh Long rất chuẩn nhưng từ khi trở thành giám đốc quản lý công ty người mẫu PL thì chồng của người mẫu Anh Thư đã không giữ được vóc dáng của mình. Với đặc thù công việc quản lý phải thường xuyên tiếp khách, nhậu nhẹt nên việc tăng cân không kiểm soát cũng là dễ hiểu đối với người mẫu Thanh Long một thời.
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 11

Chồng Minh Thư già hơn rất nhiều khi béo hơn tới gần 20kg.

Tuy nhiên việc phát tướng lại không ảnh hưởng gì tới sự nghiệp và hạnh phúc gia đình của anh. Công ty người mẫu PL của Thanh Long vẫn phát triển tốt và tổ ấm của anh có thêm một cậu nhóc đáng yêu. Cả anh và người mẫu Anh Thư cũng không ít lần bị dính phải nghi án ly hôn do cả hai quá bận rộn trong công việc ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Diễn viên Lê Tuấn Anh- chồng nghệ sĩ Hồng Vân

5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 12
Hình ảnh lãng tữ, hào hoa và chuyên vào các vai phản diện trong các bộ phìm ‘mỳ ăn liền’ của một thời của diễn viên Lê Tuấn Anh dường như đã in đậm trong tâm trí của khán giả Việt Nam thời bấy giờ. Với mái tóc rẽ ngôi bồng bềnh đặc trưng của những năm 90 và ánh mắt đa tình vốn có, chàng diễn viên Lê Tuấn Anh đã làm say lòng biết bao khán giả nữ qua các vai diễn trong các bộ phim Lệnh truy nã, Vị đắng tình yêu, Gió qua miền tối sáng,…
5 quý ông showbiz Việt mất vẻ điển trai vì "quên" chăm sóc "nhan sắc" - anh 13

Lê Tuấn Anh không còn vẻ lãng tử ngày nào.

Từ một diễn viên điện ảnh ăn khách, anh lui về hậu trường làm hậu phương vững chắc cho vợ là nghệ sĩ Hồng Vân chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. Chính vì vậy việc tăng cân, béo ú khiến vẻ đẹp trai tài tữ ngày nào không còn. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng gì tới sự nghiệp và hạnh phúc của Lê Tuấn Anh. Cũng giống với Thanh Long, chính công việc kinh doanh đã tạo cho chàng diễn viên nổi tiếng một thời có cơ hội phát tướng như vậy.
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.