8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt

Những đám cưới xa hoa nổi tiếng này khiến nhiều người phải "lác mắt" vì mức độ chịu chơi của các cặp đôi.
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt

Ca sĩ Thanh Bùi

Sáng 28/12, những tấm thiệp cưới của nhạc sĩ Thanh Bùi và cô dâu Trương Huệ Vân bị rò rỉ trên mạng thì ngay buổi tối cùng ngày, đám cưới diễn ra ở tòa cao ốc 40 tầng Time Square thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu.

Xuất hiện trong đám cưới diễn, cô dâu Trương Huệ Vân đã làm nhiều khách mời phải trầm trồ khi diện chiếc váy cưới của hãng thời trang Vera Wang, trị giá 7.590 USD, tương đương với 200 triệu đồng.

8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 1
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 2
Bên trong lễ cưới xa hoa của Thanh Bùi.

Tuy diễn ra ở một nơi sang trọng nhưng khách mời tham dự đám cưới chỉ vỏn vẹn đúng 150 người. Và cả tòa nhà 40 tầng cũng được bảo vệ canh gác rất nghiêm ngặt, chỉ những người có thiệp mời mới được vào trong.

Ca sĩ Hồng Nhung là người duy nhất liên quan đến showbiz đến tham dự buổi tiệc cưới hoành tráng này. Được biết một bàn tiệc của đám cưới Thanh Bùi được tiết lộ có giá đến hơn 35 triệu đồng, với những món ăn thuộc hàng cao cấp và đắt đỏ bậc nhất.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Thông tin “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà lên xe hoa đã làm bất ngờ công chúng và giới truyền thông lúc bấy giờ. Đám cưới bất ngờ và cũng được xem là đám cưới được thắt chặt an ninh nhất được diễn ra vào ngày 11/11/2012 tại TP HCM.

Trước khi tổ chức đám cưới tại TP HCM, Tăng Thanh Hà cũng đã có một bữa tiệc tại Manila (Philippines). Trong hôn lễ được tổ chức tại TP HCM, Tăng Thanh Hà cũng đã chi ra hơn 200 triệu đồng cho váy cưới của mình.

Tuy đám cưới của Tăng Thanh Hà được bảo vệ kĩ và hình ảnh cũng không tiết lộ nhiều ra ngoài nhưng thông qua nơi tổ chức, cũng đã cho thấy mức độ chịu chi của Tăng Thanh Hà cùng chồng.

8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 3
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 4
Hà Tăng bên bố mẹ chồng trong ngày cưới.

Diễn viên Đỗ Hải Yến

Vào ngày 27/10/2012, nữ diễn viên Đỗ Hải Yến đã kết hôn cùng chú rể Việt kiều giàu có Calvin Tài Lâm. Tiệc cưới của cặp đôi được bắt đầu lúc 18h tối hôm trước và kết thúc lúc 2h sáng hôm sau.

Đây là một trong những đám cưới xa hoa, cầu kỳ hiếm có tại miền Bắc. Địa điểm được Đỗ Hải Yến chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới cũng là một trong những nơi có giá thuê đắt đỏ nhất Hà Nội.

8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 5
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 6
Cô đã thuê hẳn một dàn nhạc giao hưởng để phục vụ cho đám cưới.

Đỗ Hải Yến khá cầu kỳ trong phần trang trí đám cưới khi cô thuê chuyên gia về hoa và ê-kíp trang trí tại TP HCM tới Hà Nội thiết kế tiệc riêng cho mình. Ngoài ra, để đãi khách, vợ chồng Đỗ Hải Yến còn mời đầu bếp người Pháp, từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan trổ tài ẩm thực. Khi tiệc bắt đầu, có khoảng 80 nhân viên phục vụ cho 300 vị khách.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Giữ tháng 12/2012, đám cưới của hoa hậu Jennifer Phạm và chàng doanh nhân Đức Hải được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Phú Nhuận. Ngoài cách trang trí đẹp, lãng mạn như câu chuyện cổ tích, chi phí cho đám cưới của Jennifer cũng không nhỏ.

Đám cưới của cô đã chọn hoa tươi và phong cách trang trí như trong chuyện cổ tích. Chính vì thế đám cưới của Hoa hậu xinh đẹp tràn ngập hoa tươi trong suốt khán phòng.

8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 7
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 8
Đám cưới tràn đầy hoa của HH Jennifer Phạm.

Đức Hải là con trai của một gia đình giàu có, bố anh là tiến sĩ khoa học, mẹ là bà Trương Thị Thanh Thanh, từng giữ chức Phó chủ tịch HĐQT công ty FPT và là một trong 10 người phụ nữ giàu nhất Việt Nam.

Vì thế lễ cưới của Jennifer và Đức Hải được đầu tư hoành tráng. Dù không công bố chi tiết về tổng chi phí nhưng hôn lễ của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải cũng không thể dưới con số tiền tỷ.

Ca sĩ Đan Trường

Trong suốt hơn 15 năm đi hát, Đan Trường hầu như chưa bao giờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình cho giới truyền thông cũng như rất hiếm người biết được chuyện tình cảm của anh. Thế nhưng vào giữa tháng 3/2013, Đan Trường bất ngờ tuyên bố đã có bạn gái và đang chuẩn bị để tiến hành lễ cưới.

Đám cưới của Đan Trường được tổ chức cả hai nơi là Mỹ và Việt Nam. Tại Mỹ, tiệc cưới của anh được đánh giá là một trong những tiệc cưới đầy sang trọng và xa hoa. Cô dâu Thủy Tiên chọn chiếc váy cưới lên đến 300 triệu đồng. Một con số mà quản lý của Đan Trường đã tiết lộ về sự chịu chi của chàng ca sĩ là 145.000 USD (khoảng hơn 3 tỷ đồng).

8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 9
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 10
Đám cưới tiền tỷ của Đan Trường và vợ.

Hai tháng sau khi làm đám cưới tại Mỹ, Đan Trường cùng vợ trở về Việt Nam tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại TP HCM. Theo nguồn tin thân cận với Đan Trường thì số tiền để làm đám cưới tại Việt Nam cũng xấp xỉ hơn 2 tỷ.

Ca sĩ Đăng Khôi

Đã âm thầm đăng ký kết hôn được 5 năm và có với nhau 1 bé trai, tuy nhiên mãi tới 13/11 vừa qua, cặp đôi ca sĩ Đăng Khôi và hot girl Thuỷ Anh mới chính thức tổ chức lễ thành hôn. Sau 8 năm yêu nhau, cả hai cũng có một cậu con trai Ken kháu khỉnh.

8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 11
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 12
Rất nhiều hình ảnh của Đăng Khôi và vợ được sắp xếp bên ngoài nơi tổ chức tiệc cưới.

Mặc dù hôn lễ được tổ chức ở khách sạn đình đám, nổi tiếng nhưng vợ chồng Đăng Khôi không tiết lộ chi phí bỏ ra cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, với việc chuẩn bị mọi thứ rất kỹ lưỡng như vậy thì đám cưới này nằm trong nhóm đám cưới bạch kim. Giá tiền cho bàn tiệc là không hề nhỏ, trung bình rơi vào khoảng hơn 16 triệu đồng một bàn.

MC Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi tuy không quá nổi tiếng trong giới showbiz Việt, nhưng cô lại là một trong những hotgirl đầu tiên của Việt Nam và được mọi khán giả biết đến với vai trò như một người mẫu, MC và diễn viên.

Đầu năm 2012, cái tên Quỳnh Chi trở nên hot hơn bao giờ hết khi cô kết hôn với một doanh nhân trẻ, vị doanh nhân trẻ này cũng chính là con trai của đại gia thủy sản Cần Thơ. Đám cưới của Quỳnh Chi lúc bấy giờ được xem như là một đám cưới sang trọng và chịu chơi nhất khi dùng những siêu xe hạng khủng để đi đón dâu.

8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 13
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 14
Quỳnh Chi hạnh phúc trong đám cưới hoành tráng và công phu của mình.

Hơn 10 chiếc siêu xe giá trị như Roll - Royce, Bentley, Lamborghini đón cô dâu từ TP HCM và diễu trên đường phố Cần Thơ, trở về ngôi biệt thự đắt giá của gia đình đại gia khiến mọi người trầm trồ, ngưỡng mộ. Sau lễ đón dâu, đám cưới hoành tráng của Quỳnh Chi - Văn Chương được tổ chức tại TP HCM.

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Ngọc Thạch đã có một đám cưới hoành tráng cùng thiếu gia Đỗ Bình Dương với chi phí đám cưới lên đến 7 tỷ đồng tại Hà Nội. Giữa rất nhiều đám cưới đình đám của sao Việt, tiệc cưới của người mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia xứ Hà Thành tổ chức vẫn xứng đáng được xem là xa hoa, lộng lẫy, đắt đỏ nhất.

Siêu mẫu Ngọc Thạch gây choáng khi sẵn sàng bỏ ra 7 tỷ đồng để tổ chức đám cưới. Trong đó, riêng chi phí trang trí đám cưới Ngọc Thạch đã mất khoảng gần 3 tỷ đồng. Trước đó, hôn phu của Ngọc Thạch còn “bao thầu” cả một ê-kíp đến thiên đường Maldives để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 15
8 đám cưới xa hoa tiền tỷ đình đám làng giải trí Việt - anh 16
Ngọc Thạch lại chọn pha lê làm điểm nhất cho lễ cưới của mình.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).