Á hậu 1 Huyền My tiếp tục bị tố ăn mặc phản cảm trong bar

Vụ scandal ăn mặc phản cảm trong bar của Á hậu 1 Huyền My chưa lắng xuống, thì mới đây cư dân mạng lại bất ngờ tung thêm loạt ảnh tố Huyền My.
Á hậu 1 Huyền My tiếp tục bị tố ăn mặc phản cảm trong bar

Những sóng gió đầu tiên của tân Á hậu 1 Huyền My tưởng chừng như lắng xuống khi sáng nay cựu người mẫu Hạ Vi - người quản lý trực tiếp lên tiếng bênh vực cô và phủ nhận hoàn toàn hình ảnh này

Á hậu 1 Huyền My tiếp tục bị tố ăn mặc phản cảm trong bar - anh 1

Hình ảnh được cho là của Huyền My trước khi tham gia

Hoa hậu Việt Nam

Theo cựu người mẫu Hạ Vy: "Huyền My là cô bé rất ngoan, vào công ty của tôi từ năm 15 tuổi. Mọi người đang hiểu lầm em ấy rồi. Hai tấm ảnh chụp ảnh người mẫu mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar gây sốc không phải là Huyền My. Nếu nhìn kỹ, mọi người sẽ thấy đó không phải gương mặt của em ấy. Riêng với tấm ảnh mặc đồ nội y theo kiểu cosplay nàng thỏ khêu gợi cũng không phải luôn. Vì hôm đó đi thử đồ tại shop một người bạn, Huyền My và nhiều em người mẫu khác của công ty tôi có tự chụp khi mặc đồ với phong cách này nhưng là trang phục màu đỏ chứ không phải màu đen".

Tuy nhiên ngay trong buổi chiều cùng ngày, loạt ảnh Huyền My ăn diện sexy diễn trong bar xuất hiện trên mạng tiếp tục gây tranh cãi.

Á hậu 1 Huyền My tiếp tục bị tố ăn mặc phản cảm trong bar - anh 2

Dân mạng tung ảnh khẳng định Huyền My từng diễn sexy trong bar

Á hậu 1 Huyền My tiếp tục bị tố ăn mặc phản cảm trong bar - anh 3

Những hình ảnh cận cảnh cho thấy Huyền My khoe vòng 1 đầy đặn.

Riêng Huyền My chia sẻ, cô cảm thấy hài lòng với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, với một cô gái mới 19 tuổi, chưa có nhiều va vấp, chưa có nhiều kinh nghiệm sống… nên danh hiệu này sẽ là động lực để cô phải nỗ lực nhiều hơ trong việc hoàn thiện bản thân. Cô cũng mong mọi người hãy nhìn nhận vào sự cố gắng của các thí sinh trong cuộc thi, nhất là Top 3: Kỳ Duyên – Huyền My – Diễm Trang để có những cái nhìn rộng lượng hơn.

Theo thể thao ngày nay

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.