Á hậu Huyền My là đại diện Việt ở Miss Grand International 2017

(Ngày Nay) - Mới đây, ban tổ chức Miss Grand International 2017 chính thức thông báo á hậu Việt Nam 2016 trở thành đại diện Việt tham gia trường đấu nhan sắc này.
Fanpage của Miss Grand International xác nhận thông tin Huyền My dự thi. Ảnh: Facebook.
Fanpage của Miss Grand International xác nhận thông tin Huyền My dự thi. Ảnh: Facebook.

Trang fanpage chính thức của Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa chia sẻ thông tin Huyền My, á hậu Việt Nam 2014, trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi lần này.

“Nguyễn Trần Huyền My được chỉ định là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2017. Cô 22 tuổi, cao 1,76 m, nặng 57 kg. Cô là diễn viên, MC, người mẫu, đồng thời là gương mặt quảng cáo tại Việt Nam", trang fanpage cho biết.

"Huyền My sẽ tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017, diễn ra vào tháng 10 tới tại Việt Nam. Xin chúc mừng và chào đón cô về với gia đình Hoa hậu Hòa bình”.

Trả lời Zing.vn, Huyền My cho biết thông tin trên hoàn toàn chính xác. Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2017 đã đề xuất để cô tham gia cuộc thi năm nay.

Nhận thấy đây là sân chơi bổ ích và muốn học hỏi kinh nghiệm ở trường đấu nhan sắc quốc tế, á hậu nhận lời để công ty nắm bản quyền gửi hồ sơ cho cuộc thi và được chấp nhận.

Hiện Huyền My đang chuẩn bị hành trang để lên đường vào tháng 10. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô sẽ nỗ lực hết mình để mang hình ảnh đẹp về con người và đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Bà Thúy Nga, giám đốc công ty Elite (đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham dự Miss Grand International 2017), xác nhận Huyền My là đại diện Việt tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Bà Thúy Nga cho biết đã tin tưởng gửi hồ sơ của Huyền My tới ban tổ chức vì nhận thấy những hoạt động tích cực cùng hình ảnh không scandal của cô đáp ứng được tiêu chí cuộc thi.

Trước đó, cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 được tổ chức nhằm tìm kiếm ba gương mặt nổi bật. Lần lượt Diệu Ngọc, Yến Nhi và Phương Linh trở thành đại diện Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Quốc tế.

Tuy nhiên, Yến Nhi không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với lý do không được cấp visa. Nguyễn Thị Loan được dự đoán là ứng cử viên sáng giá sẽ thay thế Yến Nhi. Cuối cùng, Á hậu Huyền My mới là người được lựa chọn.

Theo Zing
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.