Á hậu Huyền My là 'gà' của bầu Khắc Tiệp?

Tân Á hậu 19 tuổi khẳng định, cô không phải là 'gà' của Khắc Tiệp. Về việc bán hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, Huyền My cho hay, cô rất thích kinh doanh nên khi còn học cấp 3 cô vẫn hay cùng bạn bè hùn vốn với nhau bán hàng.
Á hậu Huyền My là 'gà' của bầu Khắc Tiệp?

Huyền My cho biết, cô chưa bao giờ là “gà” của ông bầu Khắc Tiệp như báo chí đang đưa. Trước đây, năm 16 tuổi, cô được nhiều công ty mời tham gia một số sự kiện thời trang với tư cách là người mẫu, trong đó có công ty Venus miền Bắc của ông bầu Khắc Tiệp. Từ trước đến nay, Huyền My chưa hề ký hợp đồng với bất kỳ công ty người mẫu nào hết mà chỉ cộng tác với các công ty đó dưới dạng công tác viên.

“Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, tôi cũng có đọc được đoạn cảm nghĩ của anh Khắc Tiệp trên Facebook. Có lẽ cách diễn đạt của anh Tiệp đã khiến mọi người nghĩ My là “gà” của anh ấy. Tuy nhiên, sự thật là My chưa hề ký với công ty Venus bất kỳ hợp đồng nào hết”, Huyền My khẳng định.

Á hậu Huyền My là 'gà' của bầu Khắc Tiệp? - anh 1

Huyền My khẳng định chưa bao giờ là "gà" của bầu Khắc Tiệp

Về việc bán hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, Huyền My cho hay, cô rất thích kinh doanh nên khi còn học cấp 3 cô vẫn hay cùng bạn bè hùn vốn với nhau bán hàng trên mạng những lúc rảnh rỗi. Đây chỉ đơn thuần là sở thích của những cô gái mới lớn chứ không phải kinh doanh để kiếm tiền như một. Trong số các mặt hàng Huyền My bán có một số loai mỹ phẩm, đó là những mỹ phẩm cô xách tay trực tiếp về từ Thái Lan, Hàn Quốc… trong những lần cả gia đình đi du lịch. Bản thân cô cũng dùng những sản phẩm này và thấy nó rất hiệu quả trong việc làm đẹp nên mới “xách tay” về bán cho người thân, bạn bè.

Cô cũng cảm thấy khá buồn khi ngay sau khi đăng quang chưa lâu đã có nhiều lời đàm tiếu không hay về mình, trong đó có một số bức ảnh chụp ảnh cô gái mặc trang phục playboy đứng “tự sướng” phía trong cánh gà, rồi cả những bức ảnh chụp cảnh cô gái mặc bộ đầm đen ren trong suốt trong quán bar… Cô khẳng định, đây không phải là những bức ảnh của mình vì cô không có thói quen chụp những bức hình hay mặc những trang phục như thế.

Huyền My chia sẻ, cô cảm thấy hài lòng với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, với một cô gái mới 19 tuổi, chưa có nhiều va vấp, chưa có nhiều kinh nghiệm sống… nên danh hiệu này sẽ là động lực để cô phải nỗ lực nhiều hơ trong việc hoàn thiện bản thân. Cô cũng mong mọi người hãy nhìn nhận vào sự cố gắng của các thí sinh trong cuộc thi, nhất là Top 3: Kỳ Duyên – Huyền My – Diễm Trang để có những cái nhìn rộng lượng hơn.

Sáng nay, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng vừa rời Phú Quốc (Kiên Giang) để đáp máy bay tới TP. Hồ Chí Minh chụp hình theo kế hoạch của BTC. Dự kiến, chiều nay các tân Hoa hậu, Á hậu sẽ trở lại quê nhà để chia vui với người thân, họ hàng và bạn bè.

Theo Gia đình

Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.