Á hậu Tú Anh sắp kết hôn với bạn trai cũ của Văn Mai Hương?

Dư luận đang xôn xao về việc nàng Á hậu xinh đẹp Tú Anh sắp lên xe hoa và chú rể không ai khác chính là bạn trai cũ của ca sĩ Văn Mai Hương.
Á hậu Tú Anh sắp kết hôn với bạn trai cũ của Văn Mai Hương?

Thông tin này đang được lan truyền với tốc độ ánh sáng trên mạng xã hội và nhiều nguồn tin thân cận với Tú Anh xác nhận, cô sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21-7 tới. Chú rể trong đám cưới này cũng được tiết lộ là một thiếu gia, kém Tú Anh 1 tuổi và anh chàng này chính là bạn trai cũ của một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Được biết, Á hậu Tú Anh cùng chồng cũng đã chụp ảnh cưới tại một Resort ở thành phố biến Nha Trang cách đây hai tuần. Hiện người đẹp Hà thành cũng đã thông báo với bạn bè thân thiết về thời gian tổ chức lễ kết hôn của mình.

Á hậu Tú Anh sắp kết hôn với bạn trai cũ của Văn Mai Hương? ảnh 1

Trước đó, mối quan hệ giữa Tú Anh và bạn trai cũ của Văn Mai Hương đã khiến dư luận không khỏi tò mò. Cả hai từng có bức ảnh đi ăn cùng bạn bè và ngồi cạnh nhau khá thân thiết. Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội ngay trước thời điểm Văn Mai Hương đăng tải bức tâm thư xúc động công khai chuyện chia tay với người bạn trai này. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ cũng như bạn trai cô không lên tiếng chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến việc này.

Theo tìm hiểu thì bạn trai của Văn Mai Hương sinh năm 1994 và hiện đang là Thanh tra trong ngành xây dựng, là thiếu gia trong một gia đình có điều kiện ở Hà Nội. Trong khi đó, Á hậu Tú Anh sinh năm 1993. Điều này khá trùng khớp với thông tin chồng sắp cưới của Tú Anh kém cô 1 tuổi.

Không chỉ có công việc và địa vị nhất định trong xã hội, bạn trai cũ của Văn Mai Hương còn sở hữu gương mặt soái ca cùng ngoại hình nam tính và phong cách thời trang lịch lãm.

Á hậu Tú Anh sắp kết hôn với bạn trai cũ của Văn Mai Hương? ảnh 2Văn Mai Hương và bạn trai thuở còn mặn nồng

Trên trang Facebook cá nhân, mới đây Văn Mai Hương cũng đăng tải bức ảnh rạng rỡ kèm theo dòng chia sẻ đầy ngụ ý: "Nói yêu thôi. Đừng nói yêu mãi". Chia sẻ này của cô giữa thông tin về lễ kết hôn của Á hậu Tú Anh với bạn trai cũ của mình khiến dư luận không khỏi quan tâm và xôn xao.

Theo An ninh Thủ đô
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.