Ái Phương - Hari Won gợi cảm, rạng rỡ kêu gọi tiết kiệm nước

Ca sĩ Ái Phương và Hari Won là hai khách mời trong chiến dịch "Hành trình mang nước sạch về nông thôn" tại Thanh Hóa. Đây là sự kiện nằm trong trong chuỗi hoạt động hưởng ứng "Ngày nước thế giới 2016"
Ái Phương - Hari Won gợi cảm, rạng rỡ kêu gọi tiết kiệm nước

Ái Phương - Hari Won gợi cảm, rạng rỡ kêu gọi tiết kiệm nước ảnh 1

Xuất hiện cùng ca sĩ Ái Phương, Hari Won "tái xuất" rạng rỡ sau scandal tình cảm với Trấn Thành.

Ái Phương - Hari Won gợi cảm, rạng rỡ kêu gọi tiết kiệm nước ảnh 2

Sự xuất hiện của Hari Won và Ái Phương trong chương trình này khiến người dân xứ Thanh quan tâm. Dù sự kiện bắt đầu từ sáng sớm, nhưng nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đã có mặt tại đây từ sớm để gặp Ái Phương, Hari Won cũng như tham gia chương trình ý nghĩa này.

Không chỉ kêu gọi mọi người cùng tiết kiệm nước và nâng cao nhận thức cộng đồng, Hari Won và Ái Phương cũng chia sẻ những hành động nhỏ mỗi ngày của mình để chung tay tiết kiệm nước và mang nước sạch đến người dân ở những vùng khó khăn.

Ái Phương - Hari Won gợi cảm, rạng rỡ kêu gọi tiết kiệm nước ảnh 3

Ái Phương vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả trẻ.

Ca sĩ Ái Phương chia sẻ, cô luôn mong muốn được chung tay cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề xã hội. Với chiến dịch "Hành trình mang nước sạch về nông thôn" lần này, Ái Phương hy vọng, mọi người đều có thể chung tay tiết kiệm nước sạch để cải thiện tình trạng thiếu nước sạch ở Việt Nam hiện nay.

Ái Phương - Hari Won gợi cảm, rạng rỡ kêu gọi tiết kiệm nước ảnh 4Ái Phương - Hari Won gợi cảm, rạng rỡ kêu gọi tiết kiệm nước ảnh 5

Thời gian gần đây, Ái Phương liên tục ghi dấu ấn với hình ảnh sang trọng, cá tính. Cùng với sự lột xác trong phong cách thời trang, Ái Phương còn thể hiện sự lột xác trong âm nhạc. MV “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” ra mắt mới đây của nữ ca sĩ cũng tạo được hiệu ứng tốt khi thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và quan tâm trên các trang nhạc trực tuyến.

Ái Phương - Hari Won gợi cảm, rạng rỡ kêu gọi tiết kiệm nước ảnh 6

Tại sự kiện, Hari Won cho thấy sự thoải mái và vui vẻ sau khi trải qua scandal tình cảm lùm xùm với Trấn Thành dịp đầu năm. Cô cười nhiều hơn và thoải mái giao lưu cùng khán giả, giúp không khí của chương trình thêm phần hào hứng.

Thu Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.